More than you know

Prologue.

I know I've said before that "I love you" and believe me I tried to show you each and everyday, how much you mean to me, but I wonder if you really know how strong and sincere my emotions are and how deeply touched I am by your feeling.

Hindi pa ba sapat ang pinakita ko sayo para iwanan ako? Ano bang kailangan kong gawin so you'll stay. May kulang ba?

You are such a special person and you make me feel "special" just by the way you talk with me, and listen with me, and share with me the warmth of your kisses and desires of your heart. I want to give you so much in return.

Pero totoo ba ang pinakita mo sakin? I doubt that. Kung mahal mo, hindi mo iiwan. Kung mahal mo, hindi mo sasaktan. But you just proved me wrong. You loved me, past tense. Or should I say you never did. Cause if you loved me sana hindi ganon kadali para sayo na iwanan ako ng ganon ganon lang. Hindi mo alam kung gaano kasakit iwanan ng taong mahal mo higit pa sa sarili mo.

But when there's happiness, evil will sure to follow.

Sobrang sakit isipin na sobrang mabilis mo kong pinalitan. Ganon ba ako ko ka HINDI mahalaga sayo? Anong nagawa ko para parusahan mo ko ng ganito?

You are a part of me, a part that I could never live without. I love you. More than you know.

------------

Ey guys! So medyo atat na kong i'post tong another book kahit hindi ko pa nga natapos yung isa 😂 Haha!