. nũng tí thôi .

1.5K 95 0
                                    

- vậy giờ anh muốn như thế nào ??

chuyện là sáng nay em đi ăn cùng các nhân viên trong công ty anh làm . chỉ là trong đấy có nữ cũng phải có nam , thì cũng đôi ba anh chú đẹp trai tí thôi , gặp cái tính dễ hòa nhập như em nên việc nói chuyện hòa đồng gần gũi là việc khó tránh khỏi . nhiêu đó thôi ấy mà anh đùng ra giận em , kì cục .

- anh không biết . em giỏi thì đi theo thằng khác luôn đi , khỏi để mắt tới anh nữa. _ đứng khoanh tay anh tỏ vẻ rất hùng hồ , nói chuyện cũng chả thèm nhìn mặt em luôn .

- nói đó nhe , em đi đây , bái bai. _ bước chân thẳng tiến về phòng ngủ , định trong lòng là chuẩn bị xếp gọn đồ đạt để biến khỏi căn nhà này . mà cũng thật xin lỗi anh , cáu với ai thì cáu , chứ nhắm vào em là anh nhầm to rồi :))

- cmn , em thử đi coi . anh dỗi có một tí không dỗ thì thôi , giờ lại giận ngược anh , lý lẽ ở đâu , bất công vờ lờ. _ miệng nói , mắt ngước nhìn em trân trân , xem nào , xem có dám đi hay không .

- rồi giờ muốn sao ?? _ chống nạnh em quay người nói với anh .

- thôi , anh chin chõi , anh sai rồi. _ cúi gằm mặt xuống nói nhỏ chỉ đủ em nghe , người ta là đang quê thúi mặt mũi hết rồi :'3

thở dài một hơi em bước xuống phía anh , choàng tay ôm lấy cả người anh. - ngốc này , sau này chuyện gì đáng giận hả giận . việc có bé tí toi thế cũng giận dỗi với em , anh muốn nũng nịu , muốn được em yêu thương thì nói đại ra đi . thích làm trò ㅋ ㅋ

giống như vừa được thôi thúc , anh cứ một tràn *uhuhuhu..* rồi cũng ôm em hết sức có thể .

#KookKku💘

【JUNGKOOK】 - Strict & SweetNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ