Cậu nhận đc cục tức liền bỏ lên phòng, cậu lấy máy ra gọi cho 2 cậu bạn thân của mình là Luhan và Baekhyun.
- Ê hồi nãy đang nói chuyện tự nhiên tắt máy vậy?
2 cậu bạn lên tiếng, vì là hồi nãy ba cậu kêu gấp nên cậu lỡ cúp máy mà ko nói nên giờ 2 ng bạn của cậu thắc mắc hỏi
- À tại hồi nãy ba t kêu nên t lỡ cúp máy xin lỗi nhoa!
- Kcj mà sao thấy mặt m ủ rụ quá v?
Thấy sắc mặt của Kyungsoo thay đổi nên Baekhyun lên tiếng hỏi
- À kcj đâu t bình thường mà * gượng nói*
- Có gì thì nói cho bọn t bt nếu giúp đc thì bọn t sẽ giúp cho chứ k phải cái gì cũng chịu 1 mình đâu?
- Thằng Baekhyun nói đúng tụi mình là bạn lâu đến như v có gì cũng nói cho nhau nghe. M lúc nào cũng giúp đỡ bọn t chẵng lẽ giờ m có chuyện mà bọn t lại để mặc m.
- Thôi đc r để t nói cho nghe. Chuyện là vầy.........
Cậu kể hết đầu đuôi câu chuyện cho 2 cậu bạn thân của mình nghe.
- Chuyện là vầy đó. Ba t đã quyết thì khó mà thay đổi giờ t phải làm sao đây t ko muốn cưới ông Kai gì gì đó đâu....
- Ba m thật là kì, chuyện hôn nhân sao có thể ép buộc đc chứ.
- Đúng r đó, mà giờ m tính sao?
- Bt sao giờ phải chịu thôi, ba t đã quyết thì khó mà thay đổi.
- Chẳng lẽ m chịu lấy ông đó.
- Phải chịu chứ sao? Thôi t tắt máy đây, ngủ đi nha....
- Ê... Ê...
Chưa kịp nói xog thì cậu đã tắt máy. Cậu mệt vì suy nghĩ nên chìm vào giấc ngủ lúc nào ko bt.__________________
[Qua chỗ Kai](Tại kim gia)
Ông đứng trước cửa phòng của con trai mình vừa gõ cửa vừa nói
- Kai ơi ba vô đc chứ?
Anh ở trog nghe tiếng ba mình gọi liền lấy tay lau mắt r vội vàng ra mở cửa.
- À ba ạ. Mời ba vào. Ba có chuyện gì mà tới tìm con v ạ?
- Có chuyện gì mới đc tìm con à
- Dạ ko con ko có í đó, mới ba ngồi
Anh kéo ghế chỉ tay ý muốn ông ngồi xuống
- À hôm nay ba có chuyện muốn nói vs con.
-Có chuyện gì v ạ?
-Hôm nay, ba và chủ tịch Do Thị đã nói chuyện vs nhau về chuyện giữa con và Kyungsoo....
-Chuyện..chuyện đó....
-Chủ tịch Do Thị đã ngỏ lời muốn làm thông gia vs nhà ta và ba đã đồng ý rồi. Ba qua đây nói cho con bt để con chuẩn bị tinh thần cưới vợ..
-Con đã nói là con ko cần ba giúp đỡ r m, con muốn Kyungsoo đến vs con bằng tình yêu chứ ko phải sự ép buộc từ ba mẹ...(au: khoái lắm còn bày đặt)
-Nhưng ba ko đành lòng để con trai mình suốt ngày nhốt mình ở trog ko ăn ko ngủ, chỉ ôm gối mà khóc như thế!
-Sao ba bt chuyện đó?
-Chuyện gì mà ba ko bt chứ! Mà ba nói r đó bữa nào ba sắp xếp công việc r hai ba con mình qua gặp mặt gia đình Do thị.
Nói r ông đứng dậy rời khỏi phòng anh
- Dạ...Con cám ơn ba!
Anh vừa nói vừa cười.__________________________
Truyện sao? Đọc đc ko? Cho au xin ý kiến đy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kim tổng cưng chiều bảo bối đanh đá
РазноеAuthor là ng vừa vào nghề nên thông cảm cho au nhoa. Truyện viết về cặp đôi kaisoo, hunhan và chanbaek. Nhưng kaisoo là cặp đôi chính.