Không Tên

1.1K 143 8
                                    

"Em nói em muốn được đưa đi thật xa, nhưng anh vẫn chưa thực hiện được mà!!! Jung Bi!! Anh là Yoongi của em đây

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Em nói em muốn được đưa đi thật xa, nhưng anh vẫn chưa thực hiện được mà!!! Jung Bi!! Anh là Yoongi của em đây...anh còn chưa thực hiện được lời hứa của mình đâu em...nên  em hãy tỉnh dậy đi...! ANH CẦU XIN EM"

Yoongi cay đắng cầm lấy bàn tay lạnh ngắt của em áp vào má mình, điên dại mà nói. Còn tôi, một thân một mình đứng lặng nơi góc tường, nhìn thân thể đầy máu kia đã mất đi hơi thở từ lúc nào.

"Jung Bi!!! Đừng bỏ anh lại...a...đừng bỏ anh...!!!"

Cậu ôm chặt lấy cái xác người kia, nước mắt rơi lã chã cùng những điên cuồng vô vọng. Tâm trí tôi như sụp đổ, muốn bước tới gần em, nhưng những lời trách cứ, cái nhìn từ em trong quá khứ dường như được tô điểm lại.

- Anh hai ơi, anh đã yêu ai chưa?

Đó là một ngày đầu xuân, em cùng tôi và Yoongi ngồi lặng dưới góc cây anh đào. Trong màn mưa đầy sắc hồng đượm lấy, khuôn mặt em tựa như một thiên thần khiến người khác chỉ mong mỏi được bao bọc che chở.

Em hỏi tôi yêu ai ư? Có, tôi có yêu.

Tôi chuyển ánh mắt sang cậu trai đang nằm thong thả tận hưởng nắng ấm áp, mái tóc màu bạc hà của Yoongi nổi bật lên giữa khoảng mây trời...

Hay đơn giản là....trong tim tôi.

Đúng vậy, từ rất lâu, tôi đã chìm đắm trong ánh mắt của Min Yoongi. Cậu ấy đã từng là ngọn lửa trong tâm hồn tôi, lẫn những chắt chiu nồng ấm trong cuộc đời người đàn ông nhạt nhẽo là Hoseok tôi đây.

Nhưng mọi chuyện đã tan vỡ từ cái ngày em cùng cậu tay trong tay rồi cùng trao nhau những lời ngọt ngào.

- Hai người....?

Trong tâm trạng hết sức bàng hoàng, tôi gắng sức giữ vẻ mặt bình tĩnh nhất có thể, máy móc thốt ra một câu.

- Tao đã yêu Jung Bi từ lâu rồi, tao cũng tính nói với mày nhưng trước sau gì mày cũng biết...Hôm nay tụi tao hẹn hò nè!

Trên gương mặt lạnh lùng của Yoongi hiếm khi bày ra vẻ ngại ngùng, còn Jung Bi lại cười vô cùng rạng rỡ. Cậu vốn là đứa trẻ mồ côi thiếu tình thương của cha mẹ, trước giờ Yoongi đều rất u ám, nhưng lúc này tôi lại thấy ánh mắt cậu đầy vẻ hạnh phúc cùng mãn nguyện.

 Tôi trước giờ chưa từng nhìn được dáng vẻ ấy của Yoongi.

Trái tim tôi thắt lại, hô hấp dần trở nên khó khăn.

Chúng ta | jhs x myg x girlNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ