nhớ một kiện không có ý nghĩa việc nhỏ

23 2 0
                                    


【DMC5】【VD】 nhớ một kiện không có ý nghĩa việc nhỏ

.

* đánh xong thời Ngũ Đại sau đối huynh đệ, đối Dante muốn nhất nói một sự tình.

* ta là thật sự muội nghĩ đến của ta tuyệt thế BE huynh đệ tổ rõ ràng HE. Ta cảm khái ngàn vạn.

* tạp bề ngoài là ta ba ba, cám ơn ngươi tạp bề ngoài.

* thật là đường, yên tâm ăn.

* đề mục là cái đại lão hỗ trợ nâng. Cám ơn cái đại lão cứu vớt nâng đề phế nhân! ! Quả thực là tuyệt mỹ đề mục! !

+

Cho nên cảm tình loại vật này a thật là rất khó cầm đạo lý để giải thích tinh tường.

Tựu tỷ như nếu là có cá nhân tới hỏi hắn: hải Dante, nghe nói ngươi có một ca, hai ngươi quan hệ như thế nào? Hắn nhất định sẽ chẳng hề để ý hời hợt trả lời: ngươi nói Vergil? Hắn chính là cái hỗn cầu.

Không mặn không nhạt bất ôn bất hỏa, thậm chí nghe không ra một ít tình cảm ba động, nói không chừng nói chuyện thời gian hắn còn đang trở mình tháng trước rác rưởi tạp chí, thật giống như những lời này hắn đã nói mất trăm lần, mà hắn cái này trong truyền thuyết lão ca cũng cùng hắn không hề quan hệ.

Lời này đề nếu là duy trì liên tục xuống dưới lời của, sẽ diễn biến thành Dante đối với hắn vậy cũng ác lão ca đơn độc phương diện nhả rãnh đại hội. Tỷ như hắn lão ca năm đó có nhiều chui chết tiệt...nọ rúc vào sừng trâu, tỷ như hắn lão ca chính là cái gian ngoan mất linh ngu ngốc, lại tỷ như hắn lão ca năm đó đem hắn bụng đều chọc ra Hoa nhi đến đây còn đầy trong đầu nghĩ hắn con chó kia cái rắm lực lượng.

—— hắn nên bị người đá đá cái mông.

Dante khi nói lời này bắt tay trong cô em tạp chí lại bay qua đi một tờ, con mắt từ đầu đến cuối sẽ không rời đi qua bản sẽ bị hắn trong truyền thuyết lão ca xưng là không có dinh dưỡng gì đó. Trong miệng nói muốn đi đánh nhau đá người cái mông, rồi lại nghe chỉ giống là ở nói "Khuya hôm nay ta muốn ăn nhiều một cái phi tát" . Bất quá loại này chủ đề bình thường cũng sẽ không trò chuyện bao lâu, dù sao người trong cuộc một trong đã lâu trước cũng đã tan thành mây khói, hay là Dante chính hắn làm —— bởi vì nói thật trên đời này cũng không có người nào thật có thể đá hắn lão ca cái mông.

Dante trở mình thư trở mình mệt mỏi sẽ dứt khoát đem tạp chí nhét vào trên mặt hướng trên ghế sa lon một nằm, không đến một phút đồng hồ hắn có thể ngủ, cũng không quản câu hỏi người còn ở đó hay không. Chủ đề đến nơi đây thì như vậy đã xong. Sự vụ chỗ trên trần nhà lâu năm thiếu tu sửa quạt điện cũng sớm đã quan không được, kim chúc phiến phiến luôn ở đàng kia chậm rì rì bơi không khí, trong phòng một yên tĩnh chầm chậm tạp âm sẽ trở nên có chút rõ ràng.

Cho nên nói nhân loại cảm tình rất phức tạp. Ác ma bình thường mà nói không có bao nhiêu cảm tình ba động, một bộ phận đê giai một ít ác ma thậm chí đều không có cái bình thường tư duy. Bất quá Dante cũng không là đê giai ác ma cũng không phải thuần chủng ác ma, hắn trong thân thể luôn chảy một ít bán nhân loại máu, tính cả nhân loại những kia phiền toái hơn nữa để ý không rõ cảm tình cùng nơi giữ lại .

[QT] Devil May Cry Đoản văn - Tuyển tập 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ