Third Person's POVNakaupo sya sa kanyang trono habang tumutungga ng alak. Biglang bumukas ang pinto at pumasok ang sidekick nya.
"Magandang balita Kamahalan.! May bag--" di natuloy na saad ng lalaki nang biglang magsalita ang kanyang kamahalan.
"Siguraduhin mong magandang balita talaga yang dala mo. Dahil kung hindi sisiguraduhin ko ring di kana masikatan pa ng araw.!" Pamutol na bulyaw ng lalaki sa sidekick nito. As usual nanginginig sa takot ang sidekick nya dahil alam nitong totohanin nya ang kanyang sinasabi."SABIHIN MO NA.!! WAG MONG SAYANGIN ANG ORAS KO GUNGGONG.!" singhal ng lalaki sa sidekick nya.
"A-Ano po.. May bago pong lumabas na propesiya. Yung Prinsesa na nakatakdang pumat-" di na naman natapos na sagot ng sidekick nang magsalita na naman ang lalaki.
"AT SINONG NAGSASABI SAYO NA MAPAPATAY NYA AKO?! AKO ANG PAPATAY SA KANYA.! YAN ANG TANDAAN MO.! AKO.. HMMHAHAHAHAHA... AKO ANG PAPATAY SA KANYA.! HAHAHAHA.. OH ANO IPAGPATULOY MO NA ANG SINASABI MO..!" galit na bulyaw ng lalaki at malademonyong tumawa.
"Malapit na daw itong bumalik dito sa Magic World." Pagpatuloy ng sidekick."Ahh ganun ba? Hahaha.. Malapit na pala huh? 👿 Nalaman mo ba kung nasaan ngayon ang Prinsesa?" Tanong ng lalaki.
"Nasa Mortal World po Kamahalan." Sagot ng sidekick.
"Hmm... Mortal World.. Hahaha.. Magsama ka ng mga kawal. Hanapin nyo ang Prinsesa at dalhin nyo sya sa akin bago pa sya makapasok sa academy." Utos ng lalaki.
"Masusunod po Kamahalan." Sagot ng kanyang sidekick at yumuko muna ito bago tuluyang lumabas."HIHINTAYIN KO ANG PAGKIKITA NATIN MAHAL NA PRINSESA..!! HAHAHAHA.. AT SISIGURADUHIN KONG AKO ANG MAKAKAPATAY SAYO.. AT KAPAG MANGYARI NA YUN... HAHAHA.. AKO NA ANG MAGHAHARI SA BUONG MAGIC WORLD. HAHAHAHA..!" Sigaw ng lalaki at malademonyong tumawa.
BINABASA MO ANG
THE POWERFUL BLUE-HAIRED PRINCESS
FantasíaA simple girl who live in the mortal world, with her twin brother and their loving parents. She is happy living with them. What if one day she will found out the truth that she is not their daughter after all, that she is only an adopted child? And...