1 day

106 5 0
                                    

Năm ấy anh hơn em một tuổi, hơn nhau mỗi một tuổi mà anh không cao hơn em là bao chắc khoảng tầm 15-20 phân gì đó ! Ấy vậy mà mấy lần em đứng trước cổng trường mấy lần để chờ người đến đón , anh đều đi qua em nhưng mà lúc đấy em đang thích một anh bằng tuổi anh nên em không hề để ý đến anh . Ấn tượng của em ban đầu về anh là để đầu bổ luống em chỉ nhớ láng máng vậy ! Em học khối sáng còn anh học khối chiều cơ nên ít khi em được nhìn thấy anh lắm , còn không nhớ rõ mặt anh như thế nào , anh học lớp nào , tên gì ! Nhưng rồi cái ngày em học tiếng anh CLC cũng chính là ngày em để ý đến anh nhiều hơn . Lúc ấy đang là trống múa hát tập thể , cũng là lúc em phải đi lên lớp học tiếp còn anh thì xuống sân , cũng là nhờ đôi bạn thân khác giới cùng lớp em đã đưa em gặp anh , vì muốn cho đôi bạn thân khoảng thời gian riêng tư nên em cùng bạn thân đã đi cầu thang ở sau dãy nhà lên lớp , anh cũng từ cầu thang ấy đi xuống cùng hội bạn , anh đi qua em , lúc này em cũng chỉ liếc mắt nhìn anh thôi nhưng đã thấy anh rất cừ rồi ! Em quay lại thủ thỉ với đứa bạn : " có thằng bé .... anh đẹp trai cực"
không biết anh có nghe thấy không nữa . Thế rồi em lên lớp , lúc đó cô chưa gọi vào nên em đứng ở ban công với bạn . Có đứa bạn em đang tìm crush ở sâm trường , tự nhiên em lại nhớ đến anh . Em quay sang đứa vừa rồi đi cùng em và bảo nó em muốn tìm in4 của anh . Thế rồi cuối giờ em lục fb của bạn anh lên cũng không tìm thấy anh vì em chưa biết tên anh nên rất khó tìm . Rồi em rủ đứa bạn về nhà tìm bằng đc fb của anh ...
———————————————————————-/——-
#laiguanlin

[Lai Guan Lin ] Thanh xuân bên cậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ