Double scam song trọng âm mưu, bầy kế CONT

30 0 0
                                    

01

Tám tuổi sinh nhật ngày nào đó một mực trời mưa, cả con đường đạo đều là nguội lạnh nhan sắc. Tony ăn mặc hắn thích nhất màu đỏ áo sơmi giơ cái ô ở nhà ngoài cửa chờ đợi Tư Ba Đạt cùng Eva trở về, bọn họ hướng con của bọn hắn hứa hẹn qua hôm nay nhất định sẽ cùng hắn cùng một chỗ chúc mừng sinh nhật. Hắn chờ a các loại..., Mary cùng phụ thân của nàng đã trở lại, tóc đen tiểu cô nương ăn mặc mới ủng đi mưa tại xi măng trên mặt đất đạp đến đạp đi, bưng lấy bao vây lấy xinh đẹp giấy màu lễ hộp chạy tới Tony bên người, đem lễ vật kín đáo đưa cho hắn.

"Mau mở ra nhìn xem." Mary thúc giục nói.

Tony lắc đầu: "Cám ơn ngươi Mary, nhưng ta muốn chờ ba ba cùng mụ mụ sau khi trở về cùng bọn họ cùng một chỗ mở quà."

"Được rồi, " tiểu cô nương trừng mắt nhìn, nắm lên Tony tay, " tới nhà của ta chờ a, ngươi là không phải lại quên mang cái chìa khóa sao? "

"Ta hảo hảo mang theo, hơn nữa ta chỉ quên qua lần thứ nhất."

Mary phụ thân của ở nhà trước cửa kêu gọi nàng, tiểu cô nương quay đầu lên tiếng, lại quay lại đến dùng hỏi thăm ánh mắt nhìn Tony.

"Ta muốn tại đây chờ bọn hắn." Tony hồi đáp.

Cáo biệt Mary, Tony tiếp tục chờ đợi, hắn đợi cho bên đường đèn đường sáng lên, hai chân run lên, vừa lạnh vừa đói, rốt cục chứng kiến cỗ xe chứa đèn báo hiệu xe theo cuối cùng lái tới. Tony chẳng quan tâm chính mình có thể hay không bị xối, hắn chạy ra ngoài, đi nghênh đón Tư Ba Đạt cùng Eva. Xe dừng ở nhà hắn cửa sân trước, từ trên xe bước xuống một cái ăn mặc nhân viên cảnh sát chế phục thanh niên, Tony biết rõ hắn, hắn là Cách Lỗ, là tòa thành thị này trong ít có người thiện lương. Cách Lỗ tại Tony trước người ngồi xổm xuống, mạo xuôi theo che ở ánh mắt của hắn, Tony lướt qua bờ vai của hắn bốn phía nhìn quanh, tìm kiếm cha mẹ thân ảnh, nhưng hắn không tìm được trong bọn họ bất luận cái gì một cái, vì vậy hắn hỏi Cách Lỗ: "Ba ba mụ mụ của ta đây?"

Tuổi trẻ nhân viên cảnh sát cầm Tony tay, đem một cái rách rưới lễ hộp nhét vào tay hắn trong , hắn cúi đầu tựa như không muốn chứng kiến Tony mặt đồng dạng: "Thật có lỗi hài tử... Tư Ba Đạt cùng Eva không về được."

Hai mươi năm sau.

Tony hôn môi qua Trish gò má, tại Cách Lỗ lần thứ hai theo như vang lên loa thì rời khỏi nhà môn.

Lên xe, lại là Cách Lỗ lệ cũ lải nhải, Tony đã học xong cùng với hợp tác thuyết giáo ăn sớm một chút, bất quá ngay cả chuyện này cũng thành Cách Lỗ chỉ trích hắn lại một cái điều mục: "Ngươi vì cái gì lại đang xe của ta thượng ăn sớm một chút? Ta năm Kiệt Tây Tạp lên trên học thời gian nàng đã bắt đầu nói ta trên xe có một cổ mỡ tạc thực phẩm hương vị, lại tiếp tục như vậy nàng muốn cự tuyệt cao trung vũ hội thời gian để cho ta năm nàng."

Tony vội vội vàng vàng nuốt xuống trong miệng gì đó, kết quả nghẹn đến, cầm lấy Cách Lỗ cà phê không chút khách khí uống hết hơn phân nửa chén, sau đó nghĩa chính ngôn từ phản bác nói: "Đó là ngươi trên xe vốn thì có hương vị, mặc kệ ta là ăn tối hôm qua còn lại phi tát hay là ăn sáng nay mở bao khoai điều đều đồng dạng, nói sau cao trung vũ hội biến thành sắp xếp tiểu tử ngốc chờ đi đón của ngươi Kiệt Tây Tạp, căn bản không tới phiên ngươi."

[QT] Devil May Cry Đoản văn - Tuyển tập 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ