12

1.3K 133 6
                                    


BG: "Em về đi!"

Davi lúc đầu định cãi lý, sau thấy bộ dạng đờ đẫn của hắn, cũng lẳng lặng ra về.

Beomgyu quay đầu lại, nhìn tôi bằng ánh mắt băng lãnh. Đôi môi khô khốc cố hé mở.

BG: "Có thể cậu nghĩ như vậy là quá đáng, nhưng hãy nghĩ theo cách tích cực."

Từ xưa tới nay, tôi chưa hề tin vào khả năng đọc suy nghĩ , nhưng sau khi nghe Beomgyu nói, lại cảm thấy có lẽ điều đó là thật. Nhẹ nhàng tới ngồi trên cái ghế gần đầu giường bệnh hắn. Thứ đầu tiên tôi làm được, chỉ là nhìn hắn, rồi liên tưởng tới nhiều thứ. Hắn cũng chẳng nói gì, im lặng nhìn ra cửa sổ. Cứ như vậy, ngày nữa trong bệnh viện lại trôi qua.

---------------------------------------------

Những ngày sau đó, Davi vẫn tới đều đặn vào buổi sáng, từ 8h30, về lúc 12h đúng. Nhờ chịu khó quan sát, tôi cũng đoán ra một số thói quen của cô ấy. Lạnh lùng với người ngoài, nhưng nếu thân thiết, cô ấy sẽ rất quan tâm. Ngoài ra, cô ấy là một con gái rất mạnh mẽ, đa tình, đặc biệt là ngừoi cục kì tuân thủ giờ giấc.

Beomgyu thì khác, từ ngày chuyển về bệnh viện, tính lười bắt đầu tái phát. Một khi hắn đã ngủ, thì không biết trời đất là gì. Có hôm ngủ lăn cả xuống đất, còn đúng một chân trên giường bệnh, VẪN NGỦ NGON LÀNH. Khắp người đều bó bột như vậy, lăn xuống đất không thấy đau mà tỉnh dậy, vẫn còn lì lợm ngủ tiếp! Đều đặn cứ 4 ngày, hắn lại được tháo bột, chỉ còn 2,3 ngày nữa, hắn và tôi sẽ 'cùng nhau' xuất viện!

Bạn bè trong lớp cũng rất thân thiện, hay qua chỗ tôi và hắn ngồi buôn dưa lê, tiếc là Davi chướng mắt đều đuổi đi hết. Yihye có gọi điện cho tôi mấy ngày trước, nói là cậu ấy vẫn ổn, nói vậy tôi cũng an tâm nằm viện.

Kể ra thì nằm viện cũng không chán lắm, nhất là khi được xem hài do 2 diễn viên chính đóng, đó là hắn và Davi. Thiệt tình, hắn buồn đi vệ sinh cũng nằng nặc đi theo. Bảo đứng ngoài không chịu, vào trong mới chịu, làm tôi cứ cười sằng sặc. 😂

BG: "Cười gì? -___- "

T/b: "Con gái không có sĩ diện! Há há !"

Vậy là hắn phải cố nhịn đến 12h trưa, đợi Davi đi về mới dám đi. Có hôm, Davi vừa về cái, hắn nhảy cái 'phóc' xuống đất, ngó ngang xung quanh, vắt chân lên cổ chạy vào nhà vệ sinh, chút nữa là ra ngoài, tôi nhìn hắn mà cứ cười suốt. Hắn đỏ hết cả mặt, phán ngay câu.

BG: "Vô duyên.😳"

Nhiều khi, nỗi tò mò trong tôi lại trỗi dậy, mon men đến bên hắn, quay quay lọn tóc cho xoăn tít lại, sau đó là chọc chọc hai bên má cho nó sưng tấy lên, lúc đó ngẩng mặt lên hắn một câu cực kì ngu ngốc.

T/b: "Cô ấy là gì của cậu?"

Hắn quay sang bên phải, nhìn vào cửa sổ, đến khi mắt không thể thích nghi với ánh sáng ấy, mới quay lại nhìn tôi. Rồi lại nhắm mắt lại, giống như đang duyệt lại lần cuối trước khi trả lời.

BG: "Là tất cả..."

T/b: "Vậy sao?"

BG: "Là tất cả...mọi thứ tôi phải quên..."

𝐛𝐞𝐨𝐦𝐠𝐲𝐮• 𝐩𝐫𝐞𝐝𝐞𝐬𝐭𝐢𝐧𝐞𝐝Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ