PROLOGUE

99 2 0
                                    

I was putting my books in my locker when I heard my best friend shouted.

"Hyacinth Nurene Alquez!" Sigaw niya kaya napa rolled eyes nalang ako while looking on her.

Agad siyang nakalapit sa akin at hingal na hingal siya kaya napahawak siya sa dibdib at hinihintay akong matapos sa paglalagay ng mga libro ko.

"Quick!, i will tell you something!" Sabi niya at agad na
niya akong tinulungan sa paglalagay ng libro.

"What is it?" Tanong ko kaya napangiti siya ng malapad.

"We have a transferee!" Sigaw niya at agad na nag blush.

"That's it?!" hindi ko makapaniwalang tanong kaya napatango siya habang nakangiti. "My god! What a nonsense Shekiah" sabi ko at napairap nalang.

"Kyahhhhhhh!!!!!!"

I quickly cover my ears when some of the girls started to scream. My gosh! Nakakarindi sila ng tenga!

"Its him! He was the one that I'm talking" sabi niya at agad siyang timili.

"Can you please shut up!" Inis kong saad and then she rolled her eyes and laugh.

I look to the guy that she was refferring. Yeah, his handsome at ang tindi ng charm niya. Imagine lahat ng kababaehan nakasunod sa kanyang likod na parang langaw na sumusunod sa ta--- ugh! Nevermind. Basta i know that he's a playboy. Yeah trust me.

Napatingin ako kay Shekiah na ngayon ay lutang habang nakatangin sa lalaki. My god! Napakagat labi pa siya kaya agad ko siyang pinitik sa noo.

"Stop fantasizing him! I know boys very well, a guy like that is a Breaker" sabi ko kaya napa pout siya.

Aalis na sana ako ng biglang may humarang sa akin kaya napataas ang kilay ko bago tignan ang mukha nung lalaki.

"I'm sorry miss but, I am a Programmer student, I break keyboards not Heart" sabi niya sabay ngiti at alis.

"What? Really huh! Ang yabang mo!" Sabi ko piro kumaway lang siya habang nakatalikod at patuloy na naglalakad.

"Sino ba talaga yun huh!" Inis kong saad.

"Well, siya lang naman ang pinakagwapo, matalino, talentado at mabait na transferee sa University natin. Siya yung Perfect Guy para sa mga kababaehan and that guy called Mr. Programmer" Shekiah said kaya napatulala nalang ako.

~♥~

Calixtrou Flinn Montefalquez"The Guy called,Mr

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Calixtrou Flinn Montefalquez
"The Guy called,
Mr. Programmer"

THE GUY THEY CALLED, Mr. ProgrammerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon