Chương 491 ám ma châu ; ám ma không gian
“Đại chiến trăm họ lầm than, bất luận cái gì một hồi chiến tranh rất khó dùng thắng thua tới cuối cùng đánh giá.” Diễm Dạ ánh mắt không có lại dừng ở Bắc Đình Hoàng trên người, mà là xuyên thấu qua cửa sổ, xa xa mà đầu hướng nơi xa không trung, màu xanh thẳm như nước tẩy giống nhau, chân trời mấy đóa mây trắng, hắn tựa hồ thấy được rất nhiều năm trước, hắn tự mình nắm giữ ấn soái, đánh quá mỗi một hồi chiến tranh.
Khi đó, rõ ràng biết chiến tranh tàn khốc, huyết tinh, mỗi một hồi chiến tranh đều là máu chảy thành sông, bạch cốt chồng chất, nhưng vì nhìn đến nàng, nhìn đến cái kia hắn nhất kiến chung tình, từ đây tình cảm khó khiển, thương nhớ đêm ngày, mấy ngàn năm thời gian không giảm nữ hài tử.
“Đêm!” Nhìn đến Diễm Dạ suy nghĩ phi xa, Bắc Đình Hoàng nhịn không được chơi tính tình nói, “Ngươi không nghĩ nói, ta đi tìm người khác!”
“Ngươi không nghĩ nói, ta đi tìm người khác!” Lại là những lời này, Diễm Dạ thấy Bắc Đình Hoàng tức giận đến từ trên giường nhảy xuống, từ bên ngoài hướng, hắn trong đầu hiện lên một đạo phá lệ quen thuộc hình ảnh, mười vạn dặm núi trọc, bọn họ ngồi ở giường trước đọc sách, khi đó nàng hỏi hắn, “Vật đổi sao dời trận có thể hay không diễn biến thành mặt khác trận pháp?”
Hắn nhìn chằm chằm nàng dung nhan xem, nhìn ra được thần, nàng liền sinh khí, cùng lúc này cảnh tượng dữ dội giống?
Diễm Dạ cánh tay dài duỗi ra, đem Bắc Đình Hoàng kéo vào trong lòng ngực, đem nàng gắt gao mà khấu trong ngực trung, hắn chậm rãi nhắm mắt lại, không phải đêm trăng tròn, nhưng trong lòng đau đớn, lại là như vậy thâm như vậy trọng, vạn năm tới, lần đầu, hắn vô pháp thừa nhận!
“Đêm, đêm!”Bắc Đình Hoàng cảm giác được hắn thân thể độ ấm sậu hàng, cơ hồ là nháy mắt, mồ hôi sũng nước hắn toàn bộ quần áo, không khỏi sợ hãi, trở tay ôm trụ hắn, kinh hoảng mà hô, “Đêm, ngươi làm sao vậy? Ngươi đừng làm ta sợ a!”
Trong lúc nhất thời, liền Bắc Đình Hoàng chính mình đều không có nhận thấy được, nàng lại là như thế sợ hãi, không tự giác đang run rẩy, mà nước mắt cũng lặng yên không một tiếng động mà chảy xuôi xuống dưới.
Sinh sôi mà nhịn xuống nảy lên cổ họng mùi tanh, Diễm Dạ đôi mắt mở tới, nhìn đến Bắc Đình Hoàng trên mặt trào ra tới nước mắt, nàng một trương tuyệt mỹ mặt bị nước mắt tẩy quá giống nhau, một tay gắt gao cầm Bắc Đình Hoàng đôi tay, một tay nhẹ nhàng mà phất đi Bắc Đình Hoàng mặt, trộm mà thấu khẩu khí, “Vừa rồi nói đến nơi nào?”
“Nói đến……, ngươi vừa rồi là chuyện như thế nào? Ngươi nếu không nói, ta liền không nghe xong!” Bắc Đình Hoàng là bị sợ hãi, lúc này tỉnh quá thần tới, chính mình đều ngượng ngùng, xoay người, né tránh Diễm Dạ tay, dùng tay áo đem trên mặt sát tịnh.
Tay thất bại, vừa ý lại không có không, Diễm Dạ cũng không so đo Bắc Đình Hoàng né tránh hắn tay, thanh âm nhẹ miểu, tiếp tục nói, “Ma thần dẫn dắt ma tu giả cùng linh thần dẫn dắt linh tu giả phát động một hồi chiến tranh, muội muội đại địa chi mẫu biết đến thời điểm, chiến tranh đã bạo phát, đại địa chi mẫu rõ ràng biết là linh thần không đúng, nhưng nàng thuyết phục không được nàng Nhị ca, liền đi tìm đại ca, dùng chính mình tánh mạng uy hiếp đại ca ngưng chiến. Rốt cuộc viễn cổ đại lục sinh linh đều là đại địa chi mẫu sáng tạo ra tới.”
Bắc Đình Hoàng tay không tự giác liền khẩn, huyết mạch thân tình, trước nay đều là vô pháp lảng tránh, “Ma thần đồng ý?”
“Không tồi!” Diễm Dạ tay nhẹ nhàng mà hoàn thượng Bắc Đình Hoàng vòng eo, cằm gác ở nàng trên vai.
Bắc Đình Hoàng không khoẻ, nhẹ nhàng giãy giụa một chút, nhưng cảm giác được Diễm Dạ phi thường mỏi mệt, hắn trên người mướt mồ hôi quần áo xuyên thấu qua nàng quần áo, dán ở nàng trên người, trong lòng không khỏi mềm xuống dưới. Người ngoài xem hắn phi thường cường đại, đối hắn kính nếu thần minh, nhưng không có người biết, hắn thừa nhận đau, có bao nhiêu sâu.
“Ma thần dùng tự bạo phương thức kết thúc trận này chiến tranh, vì hoàn chỉnh mà rời khỏi này phiến đại lục, tự bạo trước, hắn đem này phiến trong không gian ma khí toàn bộ ngưng tụ thành một viên ám ma châu, đều xem trọng tân sáng tạo ra một cái ám ma không gian, đem nguyên bản thuộc về này phiến trong không gian sở hữu ma tu giả đưa đến ám ma không gian.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma đế sủng thê cuồng: Thiên tài ngự thú Cửu tiểu thư - Thiên Tâm Mị Cốt💋💋💋💋💋
Phi Hư Cấu"Hình người, thú thể, ngụy trang, phu nhân còn muốn nào một loại?" Ăn no hãy còn không thoả mãn mỗ đế, một liếm yêu dã môi, chưa đã thèm. "Lăn!" Mỗ Cửu cả người đau nhức, nằm liệt trên giường giả chết, lệ ròng chạy đi: Nima, nàng chỉ là thích giả cá...