Chapter 21:Sorrowful Moments

210 8 2
                                    

Queve’s P.O.V

Isang buwan na rin ang nakalipas ng umalis si Shaqq at isang buwan na ring impyerno ang buhay ko. Doon na pala niya ipinagpatuloy ang pag-aaral niya samantalang kami’y nakatapos na. delay siya sa amin ng isang taon dahil noong naaksidente ako’y hindi na pala siya nag-aral. At laging nasa tabi ko. Siya pala ang babaeng patpatin na nasilayan ko sa Ospital ng gumising ako..

Damn,  I can still remember her reaction when I shouted her, ibang-iba ang itsura niya noon obvious na napabayaan niya ang kanyang sarili. Hindi na ako magtataka kong galit sa akin ang pamilya niya.

I will do everything to gain her back again..

Nandito ako ngayon sa Presento. Kailangan kong makausap si Nina.

“Oh! Miss me babe?” nakangiti pa nitong tanong. Damn her kung hindi lang ito babae sinapak ko na ito.

“Shut up! Tell me, senet-up niyo ba si Shaqq at ng lalaking katabi niya sa kama sa condo niya?!” sigaw ko ditto. Damn gusting-gusto ko ng suntukin ito.

“Hahahhaah, yes! Effective di ba?”

*boogsh*

Hindi ko na napigilan at sinipa ko ang upuan sa tabi niya. Nakita ko ang takot sa mga mata nito.

“Bakit mo nagawa iyon! Damn, hindi pa ba sapat na sinaktan mo ako noon ah!!?”  sigaw ko ditto.

“Dahil ipinagpalit mo ako sa kanya!” sigaw nito.

“Shut up!” I shouted.

My God, sana pinaniwalaan ko siya. Napakatanga ko…

“What about Mikay? What did you do to her?” I shouted.

“hahahah, simple lang. Alam mo namang tatanga tanga ang lumpong iyon tenext ko lang naman na gusto kung makipagkita. Syempre pati si Shaqq tenext ko. We met in an abandoned building. Ang cute noh? Nagreunion kami? Hahahah,  Kaso matalino ang gaga mong girlfriend nakatunog na may binabalak ako ayun tumakas sila , naabutan ko sa hagdan and boom! Nahulog si Lumpong mikay nakita ni Shaqq ang nangyari syempre tinulungan niya “ malademonyo nitong sabi.

“fvck you!” I shouted.

“Opps, hindi pa tapos kwento hahaha, pinalo ko siya sa ulo and boom, nahimatay. I stabbed Mikay of course gamit ang kamay ni Shaqq. Oh diba? Ahahah siya na may kasalanan!, tumawag ako ng police and there they arrested her pero dahil sa yaman ng babeng iyon eh nakalaya at napagtakpan ng pamilya niya.hahahah!” She added.

I greeted my teeth in anger. Sh*t! Pagbabayaran ng babaeng ito ang ginawa niya sa amin.

“Mabubulok ka dito!” sigaw ko at mabilis tumalikod.

“hahaha, ako rin ang dahilan ng aksidente nyo!” narinig kung sigaw nito.

Napatigil ako sa paglalakad. At na palingun dito.

“what did you say?” I shouted.

“Naaalala mo pa ba ang pakikiusap sa iyo ni Shaqq noon?” she asked.

Damn, Naalala ko ang lagi kung napapanaginipan

***

“Queve, please… it’s not what you think, I don’t know what happened i didn’t do that..

Please believe me ” pakiusap ng babae sa akin.

“fvck you! shut up! How could you do that? She’s innocent yet you killed her!” bulyaw ko dito.

“no.no. I did not! Please makinig ka sa akin. I love you Queve!” she said while crying.

“magsama kayo ng lalaki mo and I’ll make sure you both will rot in jail!”  I said

Lumuhod siya sa harap ko habang umiiyak..

“babe, pls…. trust me…I don’t know that guy . “ she begged.

“damn it! I don’t want to see your fvcking face from now on!” I shouted her..

Bago pa ako makasakay sa kotse ay may narinig akong malakas na pagsabog. And the last thing I remembered is something hard hit my head and I saw Shaqq bleeding while trying to stand.

“Kaw ba ang dahilan ng pagsabog?” I asked.

“yup, galing ko no? actually nilagay ko sa sasakyan ni Shaqq yun dahil alam kung lagi ka niyang susundan. Wrong timing nga lang kasi sumabog na nong lumabas siya! Ahahha” halakhak nito.

“ahhhhhhhhhhh!” pinagsusuntok ko pader.

“G*go ka Nina! paano mo nagawa lahat ito?”

“hmm, wag ikaw galit sa akin ah” sagot nitong tila nababaliw.

“Tsaka, alam mo ba nung sumabog? Nandun ako , syempre malayo sa inyo para di ako madamay. Ahahha, nakita kung pilit kang binuhat ni Shaqq na ipinasok sa kotse mo siguro ipupunta ka sa Ospital. Ahahah” dagdag pa nito.

Hindi ko na mapigilan, patuloy pa rin ang pag agos ng luha ko. Damn pinaglaruan kami ng babaeng ito.

“opps! I forgot to add, sinira ko pala ang brake ng kotse mo ? so noong nasa daan na kayo nahulog sa bangin! Ahahahhaha”

Fvck hindi ko na napigilan. Hinawakan ko ito sa leeg.

“ouch, nasasaktan ako” sabi nito.

“Kulang pa iyan sa’yo!” sigaw ko at mabilis itong pinakawalan.

God, please Shaqq babe, come back.. I promise I won’t do the same mistake again.

 

(whooh! Ayun nasagot na rin ang lahat! Anung say niyo kay Nina? ahhaha, kawawa naman sina Shaqq at Queve, anyways maraming salamat sa mga patuloy na nagvovote at nagmemessage @Jlync_07, @TheScriptDirectioner,@ jhaymalin, @trishyana, @BabyMaknae06 at sa iba pa, naks :) just leave your feedbacks guys , maraming maraming salamat! Anyway nasa rank #589 tayo sa teen fiction ahaha bumaba eh, #318 lang noon eh, ok lang yan! Hehe---iyong lingkod @prettymecj )

The Royals ClashTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon