Đột nhiên có 1 con khủng long bay ngang qua. Hoàng tử Bright hốt hoảng nói:
_ NGUY HIỂM, FINE
Đó là con khủng long của Eclipse, con vật đó đến gần Eclipse, Fine nói:
_ Retina... ( Ghi đại luôn :v )
_ Nè, vừa rồi cậu định dùng nó làm gì vậy ? - hoàng tử Bright hỏi
_ Chỉ là con vật thôi, cậu nhạy cảm quá đó. - Eclipse
_ Đừng có nói lung tung.
_ Khoan đã anh Bright - Fine ngăn cản Bright lại vì nghĩ họ sắp chiến với nhau.
_ Chắc là anh ta chỉ muốn lấy cắp hộp năng lượng mặc trời thôi à, poomo - Poomo nói.
Khi nghe Poomo nói xong thì Fine nhìn lại chỗ Eclipse, nói nhỏ :
_ Ơ, Eclipse...
Không gian yên tĩnh tới kì lạ, sau 1 hồi, hoàng tử Bright mới lên tiếng:
_ Cậu nghe cho rõ đây, đừng bao giờ tìm cách lại gần công chúa Fine 1 lần nào nữa.
_ Ơ... - Rein ngạc nhiên trước lời nói đó của hoàng tử Brigh.
Rein nghĩ : có khi nào, hoàng tử Bright đã...
Eclipse ngồi trên con khủng long, nhìn về hướng của Rein đang đứng như trồng chân ở dưới đất. Và điều đó không khỏi lọt qua con mắt của Fine được, lòng Fine đau thắc lại, nó rất đau. Tại sao...lại đau như vậy ?
Sau 1 hồi nhìn, Eclipse mới nói :
_ Tôi chỉ quan tâm tới phép thuật phấn hồng mà thôi, công chúa kia cũng không liên quan gì đến tôi hết ...
_ Hơ... - hết Rein rồi tới Fine, Fine vừa đau lại vừa cảm thấy...như mất mát 1 thứ gì đó.
_ Cô đừng đi theo tôi nữa, thật phiền phức.
Nói rồi, Eclipse cưỡi con khủng long đi mất. Đã đến đoạn đi về, Fine và Rein ngồi trên ngựa, hoàng tử Bright thì đi bộ. Và không thể thiếu Poomo, ổng đang bay lơ lửng trên bầu trời, sau 1 hồi im lặng, hoàng tử Bright mới nói:
_ Vui lên nào, công chúa Fine.
_ Em lúc nào cũng ổn mà... ơ
Đột nhiên công chúa Fine bị té xuống ngựa, nhưng may là công chúa Fine nắm lại kịp nên vẫn bình yên vô sự. Còn công chúa Rein thì đang rất giận khi biết được hoàng tử Bright lại thích em gái của mình, Fine.
_ Thôi nào, thôi nào, được rồi, cẩn thận chút.
_ Hihi... Cảm ơn anh nhiều.
_ Nói cho cùng cũng chỉ là do Fine bướng bỉnh thôi, làm cho mọi người thấy lo lắng, sao em còn có thể cười ngốc nghếch như vậy được nữa chứ. - Rein bất ngờ xen vào cuộc đối thoại của Fine và Bright.
_ Chị nói như vậy là có ý gì hả chị Rein ? - Fine tức giận hỏi.
_ Đúng là như vậy mà, ngoài ra tình cảm giữa em và tên Eclipse kia cũng rất tốt nữa.
_ Hơ... - mặt của Fine đợm buồn khi nghe Rein nhắc tới Eclipse.
_ Ai nói chứ, em và anh ấy không có gì hết, mà tại sao chị lại nổi nóng như vậy chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Shade × Fine ) Em Yêu Anh Nhưng Tại Sao Anh Lại Không Yêu Em { Hoàn }
Hayran KurguBộ truyện này thì như cái tên, mình đã lấy cảm hứng từ bộ phim hoạt hình này, mình sẽ bắt đầu từ cuối tập 13 của bộ phim này. Và những phần sau sẽ khá là khác với nội dung phim. Mình sẽ chú ý nhiều hơn tới cặp Fine và Shade hơn, vì mình là fan của c...