KV POV
hi ...did you know me??yeah right im MV's best friend...
Ok i'll wait for MV now...
I have something to tell you tutal wala pa naman si MV...dadaldal muna ako..
Meron kaming gang ...actually nag simula ang gang namin sa isang paglolokohan namin sa isang clan ....its only a CLAN...pero dahil nga sa loko ..si Red...John Michael ang name...nanuod ng kung anu anong bala...nang hihiram sya kay mama Anne...ng puro gangster ...actually...Gangster po talaga si mama nung nilipat daw po sya sa Mexico...at ayun na nga sinabi ni Red na gawin na daw naming Gang ang CLAN namin...dahil naman daw sa iisa ko lang na babae ako nalang daw ang maging leader...edi pumayag ako katuwaan lang naman ehhh...lahat kaming mag bebest friend nung high school ay naging black belter...kaya ayun naging palaban na nga rin kami hanggang sa ang pag bibiruan na Gang ay naging isang totohanan na...yung iba naming kasali sa Gang ay gusto lang daw nila ako maipag tanggol...
How sweet...wahahaha....
*BEEEEEEEEEEEPPPPPP*
kilala ko na kung sino yan...
"Sandali lang...Black!!!"---sigaw ko sa kanya ...kasi nasa third floor ako ngayun ng bahay namin....
Pag baba ko ...ayun mukhang bad trip yata...buti suot ko ngayun ay soft pants...and fit na t-shirt...
Sumakay nalang ako sa motor nya...actually ...yung pag b-break nila ni Angela ay matagal ko ng alam tapos kahapon sinabi ni Angela na sabihin ko daw kay MV na mag kita sila...sa pag kakaalam ko nakipagbreak si Angela dahil tatapusin muna nya ang problema nya ng daddy nya...
Atlast nandito na rin kami ni MV sa bar ayaw ko syang kausapin dahil alam kong bad trip talaga sya ...syempre nag inuman kami ...pero red wine lang naman saken...itong bar na to ay kay Brown...James...anak naman ni tito Ej...
After an hour ago ...si MV ayun lasing na lasing na iba ininom nya ehh...
"Black stop it"--pah babawal ko sa kanya...
"You...you *hik* dont have even care *hik*"---(^______^)...sabi nya na ganyan kalapad ang ngiti ...
"Ano ba???stop that!!!"
"No ...i want Angela back"---sabi nya na may namumuong luha sa mga mata nya...
Alam nyo ba na he's my crush....yeah C-R-U-S-H...masama ba crush lang naman pero wala ako magagawa mahal nya yung best friend kong si Angela...yeah!!mas maganda .mas mabait.mas matalino.at lahat ba halos na saken na pero bakit ganun na saken na nga ang lahat pero ..yung tipong yung pinaka gusto kong maabot ay mananatili nalang pangarap dahil alam kong best friend lang din ang turing nya sakenn...
"Black...please...babalik din sya sayo pag katapos ng lahat lahat ng problema nya mag kakaroon ulit ng KAYO"--sabi ko ...syempre im not a selfish naman. .kung ano nalang ang sabihin ko dito..
"Princess Blue hindi ko kayang mawala sya saken please kausapin mo sya...sh*t tang *na bakit ako umiiyak!!"---sabi nya na patuloy pa rin ang pag labas ng luha nya sa mga mata nya...ok ..ako na ang BEST FRIEND...
"Dont cry Black were here for you...we've help you to all your problems..we've been promise that to you we are Best Friends right??"---sabi ni Grey...Jyro Yun...anak ni tito Jiro..
Gusto kong sabihin sa kanilang lahat na ---why? Why her ??im always here for you but you dont have something feellings to me...please dont cry---
Sana kung di ko lang best friend lahat ng ito...
"PLEASE MV DONT CRY!!!"--- i said while crying ...yeah its hurt to see him that he cried to the other girl...
Sorry...wait...i said Crush ...its only a crush...why my feellings is so crazy...dont tell me its LO---no!!yeah coz hes my best friend why im so wierd....
Yehey.....coz hes my b-friend...
(Hayyy... KV may topak kaba ??para kang sira super protective na te...)
Haiii...oo nga no....
But please MV dont cry ... im here for you....please dont cry...please
BINABASA MO ANG
hope you'll love me back
Randomisang lalaki na puno ng kasalanan sa mundo ...ngunit sa pag mamahal ng kanyang best friend hindi nya na alam ang kanyang gagawin ...at ang mainlove sa kanyang best friend at best friend ng best friend nya..dahil alam nyang may gusto sila sa isat isa...