[12/21]

291 19 0
                                    

Your POV

Habang masaya kaming nagkwekwentuhan sa forever topic namin na 'chicken' ay bumukas naman ang pinto at tumumbad ang mukhang noon ko lang pinapangarap na makita......

Si........

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Si Kim Young Min.. Taka kayo kung bakit ko sya noon gustong makita? Kasi nga, gusto ko syang makita para patayin! Sayang lang wala akong dalang weapon... -_-

Ba't ako naging hater ni Youngmin? Sungit eh...

"Who are you and what are you doing here inside this entertainment"kitam? Aish, asan na kasi yung si Lee Soo man? Nagugutom tuloy ako!

"Andito po ako para maging P.A po nila... Angal ka?"sabi ko but binulong ang last...

"At sino namng nagsabing pwedeng magkaP.A ang EXO aber?"

Let the war begins...

"Si Doctor Jose Rizal po.. Ayun po kasi sa saligang batas 365, pwedeng magkaP.A ang EXO dahil pinanganak silang tamad at walang kwenta kaya karapatan iyon ng lipunan"

"Sino nman yang si jose Rizal na sinasabi mo ah iha!"

"Sya po ang pambansang bayani ng pilipinas at ito lang ang masasabi ko.. Mas gwapo pa sya kesa sayo at nakaayos pa ang buhok! Kung gusto nyo syang makita sa personal, hayaan nyo kong patayin ka para makita mo sya sa langit pero 100 percent sure ako na di ka dadaan sa pergatoryo kasi bagsak ka na agad sa impyerno!"nanggigil kong sabi...

"You.... You"

"Beautiful? Psh, I know right!"

"//irap// Boys, it's ur free day ngayong araw and YOU LITTLE BULLSH'T NA NALIGAW SA BALAT NG LUPA, AYOKONG MAKITA YANG MUKHA MO!"sigaw nito sakin at tinuro pa ako.

"AKO PA TALAGANG NALIGAW AH EH IKAW NGA'TONG ANAK NI LUCIFER NA NAPUNTA DITO SA BALAT NG SEOUL PARA GULUHIN ANG BUHAY NG MGA INIIDOLO KO... AT MERON PA, WAG KANG EXCITED MAGWALK OUT...

TALAGANG DI MO NA AKO MAKIKITA PA DAHIL PUPUNTA AKO MAMAYANG GABI SA PANAGINIP MO AT SINISIGURADO KONG DI KA NA GIGISING PA!"sigaw ko at nagwalk out namn sya...

"Galing natin ah!! Natalo mo ang nagiisang yangmin!!"sabi ni Chendae at makikipaghigh five sana sakin pero in-ignore ko kaya kunwari na lang itong pumalakpak..

"Idol na kita girl!"sabi ni Baekhyun sakin at lalapit sana sakin pero niyakap ito ni yeol...

"Sure akong di yun matutulog"sabi ni Minho kaya nagtawanan namn sila..

Nilingon ko si Onew at ubos na pala ang manok at pati rin yung tinabi ko kanina... -_- haist..

"PUTANG GILAGID NI KRIS!!! SAN ANG MANOK NI JONGIN"biglang sigaw ni Kyungsoo kaya napatahimik kami lalo na ako...

"Mandamay ka pa kyung! Pasalamat ka malaki mata mo! Nakakatakot"bishpes na sabi ni Krease...

"Kkaebsong~~"

_______________

Inepal ko muna si Youngmin.. Lumilipad utak ko.. Sumama kay Kris papuntang galaxy bwesit.,

Short update lang yan k...

BTW.. Happy birthday nga pala kay GOT7 Choi Youngjae!!! Yehey!!!//sabog confetti// Saengil chukka hamnida!! Mwah mwah :*

[✔] Entering The Gays' Dorm (boyxboy)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon