Chương 82: Xong việc

2.9K 38 0
                                    

"Lục Trạch, chính cậu ngoại tình không biết xấu hổ còn nói tôi nháo?"

Vốn dĩ, Thẩm Lam bởi vì bị Lục Trạch phát hiện chuyện cô và em họ Thẩm Nguyệt lén tới tìm Lâm Nhụy nên cảm thấy có chút chột dạ, nhưng sau khi nghe lời nói của anh xong, cô lập tức tức giận bất bình.

Cái gì gọi là nháo đủ chưa, cô với em họ vẫn còn chưa chất vấn Lục Trạch, muốn lén giải quyết việc này là đã rất nể tình rồi.

Nếu không phải Lục Trạch làm ra chuyện tốt này thì sẽ có một ngày như hôm nay sao?

Cùng lắm thì cô sẽ khuyên em họ ly hôm với người đàn ông này, thời buổi bây giờ, đàn ông tốt cũng dễ kiếm, chẳng phải sao?

Nhưng mà Lục Trạch cũng không hề để ý tới Thẩm Lam.

Chuyện anh làm đầu tiên là nâng Lâm Nhuỵ đang ở quỳ rạp dưới đất lên.

Cô rất nhẹ, anh gần như không cần dùng sức.

Bàn tay to cầm lấy cánh tay mảnh khảnh của cô, tất cả đều là xương, Lục Trạch mới bừng tỉnh phát giác, cô yếu đuối như vậy, hơi chút dùng ít lực là có thể bóp nát cô.

Trước kia, Lục Trạch cùng cô gặp mặt chỉ là thuần túy làm vận động nguyên thủy, thấy hết thân thể của nhau, nhưng khi đó, tất cả lực chú ý của anh đều đặt trên bộ ngực lớn cùng với mông vểnh của cô thì sao còn có thể để tâm đến việc này.

Nhưng vừa rồi, khi nhìn thấy Thẩm Lam vênh váo tự đắc tát cô một cái, anh còn chưa có kịp tới ngăn trở thì cô đã ngã trên mặt đất.

Thân ảnh gầy yếu, tóc dài hỗn độn rối tung, che khuất cả khuôn mặt, chỉ để lộ ra phần cằm tái nhợt.

Lại càng tăng thêm vài phần hơi thở yếu ớt, giống như một con mèo nhỏ bất lực đáng thương.

Lục Trạch đã bao giờ thấy qua bộ dáng chật vật này của Lâm Nhụy đâu?

Anh đột nhiên có chút đau lòng.

Đúng vậy, trong nháy mắt, không thể phủ nhận, anh thật sự sinh ra một loại cảm xúc gọi là đau lòng đối với cô.

Quả thực là không thể tưởng tượng.

"Tôi tới trễ."

"Còn nữa..." Nhìn mái tóc bị xối ướt của Lâm Nhụy, Lục Trạch thở dài.

"Thực xin lỗi."

Anh chân thành xin lỗi.

Nếu không phải lúc nãy Lâm Nhụy gửi tin nhắn trên WeChat nói cho anh biết là vợ anh đến tìm cô thì chỉ sợ anh cũng sẽ không biết chuyện này.

Nói đến cùng, việc này cũng trách anh, tự nhận mình làm việc không để lại dấu vết nhưng lại không ngờ rằng vợ anh đã phát hiện ra hành động của anh từ bao giờ, làm tổn hại đến cô.

Lâm Nhụy nghe vậy ngẩng đầu lên, đôi mắt cô ướt dầm dề, vẫn còn đọng nước mắt, thoạt nhìn rất đáng thương.

Cô cũng không nói lời nào, chỉ là che mặt lại mà rơi nước mắt.

Hai hàng nước mắt rào rạt dừng trên gò má như ngọc, không tiếng động càng hơn có thanh.

Cảnh này làm cho cảm xúc thương tiết trong lòng Lục Trạch càng sâu.

Quyến Rũ Đàn Ông Đã Có Vợ - Đông Bôn Tây CốNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ