Part9(198-222)

362 4 4
                                    



Đại Đô Hội.
Ăn tết mấy ngày trước đây, Thẩm Cửu cấp thanh sẽ người nghỉ. Lúc này, Đại Đô Hội trống rỗng.
Thẩm Cửu tìm không thấy việc vui, cảm thấy có chút nhàm chán. Hắn thưởng thức chính mình đồ cổ, tư thái cực kỳ tùy ý.
Lúc này, Tào An tiến vào, ra tiếng: "Cửu gia, ta phải đến một tin tức."
Tin tức này bảo đảm làm cửu gia giật mình.
Thẩm Cửu biểu tình lười biếng, chưa ngẩng đầu: "Có việc?"
Hắn tầm mắt vẫn dừng ở đồ cổ mặt trên, đối Tào An nói cũng không để ý.
Tào An: "Cửu gia, Thập Nhị gia đã trở lại."
Thẩm Cửu động tác cứng lại.
Ngay sau đó Thẩm Cửu ánh mắt tối sầm lại: "A, hắn bỏ được đã trở lại?"
Hai người cùng là thanh sẽ đầu mục, nhưng gần một năm tới, Thập Nhị gia hành tung bất định, thanh sẽ sự tình toàn đè ở Thẩm Cửu trên người.
Thẩm Cửu vội vàng xử lý thanh sẽ sự tình, mà Thập Nhị gia ở bên ngoài thảnh thơi mà quá chính mình nhật tử.
Hiện tại Thập Nhị rốt cuộc đã trở lại, Thẩm Cửu cần phải đi hảo hảo nói hắn một phen.
Thẩm Cửu chậm rãi buông trong tay đồ cổ: "Đi, chúng ta đi xem hắn."
Thẩm Cửu cùng Tào An đi Thập Nhị gia danh nghĩa một nhà hàng.
Lúc này nhà ăn không có gì người, cực kỳ an tĩnh.
Thẩm Cửu đối nơi này rất quen thuộc, hắn xuyên qua một cái đường đi, đi tới một phòng.
Cửa phòng mở ra, một người nam nhân đưa lưng về phía hắn, đứng ở nơi đó.
Thẩm Cửu cười như không cười: "Tiểu Thập Nhị."
Thanh âm rõ ràng mà rơi vào kia nam nhân trong tai.
Thập Nhị gia nhận ra Thẩm Cửu thanh âm.
Thập Nhị gia hiểu được, chính mình thật lâu không hồi thanh biết, Thẩm Cửu tự nhiên sẽ chú ý hắn hành tung.
Chỉ cần hắn hồi Thượng Hải, Thẩm Cửu nhất định sẽ rõ ràng.
Bến Thượng Hải mỗi người đều biết, Thẩm Cửu tính tình cực không đứng đắn.
Nhưng nếu là nhắc tới có thể áp chế hắn tính tình người, trừ bỏ Lục Hoài, còn có một cái.
Đó chính là so Thẩm Cửu càng thêm mặt dày vô sỉ Thập Nhị gia.
Thập Nhị gia xoay người, cười: "Thẩm Cửu."
Đối Thẩm Cửu kêu hắn xưng hô phảng phất giống như không nghe thấy.
Thẩm Cửu sửa đúng: "Ta bối phận so ngươi đại, ngươi hẳn là kêu ta cửu gia."
Hắn tuổi tác so Thập Nhị đại, cũng so Thập Nhị sớm tiến thanh sẽ, Thập Nhị vốn là nên gọi hắn cửu gia.
Thập Nhị gia mặt không đổi sắc: "Thẩm Cửu, đã lâu không thấy."
Thập Nhị gia da mặt thật dày, tự nhiên sẽ không nhả ra.
Thẩm Cửu từ bỏ, không muốn tiếp tục ở xưng hô vấn đề thượng rối rắm.
Thẩm Cửu: "Tiểu Thập Nhị, ăn tết mới nhớ tới hồi Thượng Hải?"
Thập Nhị gia: "Hồi lâu không ở nơi này, tự nhiên phải về đến xem."
"Đúng rồi, thanh sẽ này một năm có hay không xảy ra chuyện gì?" Thập Nhị gia hỏi.
Thẩm Cửu nhướng mày: "Có ta ở đây, ai dám chọc thanh sẽ."
Thập Nhị gia yên lòng.
Thẩm Cửu nhìn về phía Thập Nhị gia: "Ngươi ở nơi nào ăn tết?"
Thập Nhị không cha không mẹ, thân nhân cũng đều không còn nữa. Hắn lẻ loi một mình, Thẩm Cửu vốn dĩ tưởng cùng hắn cùng ăn tết.
Thẩm Cửu: "Nếu là ngươi không chỗ để đi, ta đây......"
Thập Nhị gia cười mà không đáp: "Ta sẽ không lưu tại Thượng Hải."
Hắn muốn đi tìm nàng, tự nhiên sẽ không tại Thượng Hải ăn tết.
Thẩm Cửu hiểu rõ: "Tiểu Thập Nhị, ngươi lại muốn đi tìm nữ nhân kia?"
Gần một năm, Thập Nhị ném xuống thanh sẽ sự tình, đến cả nước các nơi đi tìm một nữ tử.
Thẩm Cửu cũng không rõ ràng nàng kia là ai, hắn chỉ hiểu được Thập Nhị đối nàng kia cực kỳ để ý.
Thập Nhị gia làm như nghĩ tới cái kia nữ tử, sắc mặt của hắn nhu hòa chút.
Thập Nhị gia nhẹ giọng nói: "Nàng một người ăn tết, ta tưởng bồi bồi nàng."
Nàng thực cô đơn, hắn tự nhiên muốn đi bồi nàng.
Thập Nhị gia không nói chuyện nữa, xoay người đi rồi.
Thẩm Cửu rõ ràng Thập Nhị gia tâm tư, không có ngăn trở.
Thẩm Cửu chợt nhớ tới cái gì, ở sau lưng kêu: "Năm sau hồi Thượng Hải, ngươi tới quản thanh sẽ."
Thập Nhị gia thanh âm xa xôi mà truyền đến: "Đã biết."
Gió lạnh thổi tới, tiếng vang thực mau liền tán ở phong.
......
Đêm giao thừa.
Bắc Bình một nhà tiểu tửu quán như cũ mở ra.
Dọc theo hẻm nhỏ hướng trong đi, trên mặt đất sớm đã phúc đầy tuyết, dẫm lên đi ẩn có tiếng vang.
Thâm hẻm cuối, một nhà tửu quán đèn sáng, mờ nhạt ánh đèn lộ ra pha lê, chiếu vào tuyết địa thượng.
Ngõ nhỏ ngoại ầm ĩ cực kỳ, nơi này lại một mảnh an tĩnh.
Tửu quán chỗ ngồi không nhiều lắm, thời gian này, trong quán cũng không bao nhiêu người.
Cửa hàng môn chợt khai, cùng mặt đất nhẹ nhàng ma xát, tiếng vang thanh thúy lọt vào yên tĩnh đêm tối.
Có người đi đến.
Tửu quán lão bản giương mắt nhìn lên, triều người nọ cười: "Tô tiểu thư."
Người tới đúng là Anh Túc.
Anh Túc hướng lão bản gật gật đầu, đánh thanh tiếp đón.
Anh Túc đi đến, vẫn luôn đi đến tửu quán góc trung, mới ngừng bước chân.
Nàng sau khi ngồi xuống, đối lão bản nói: "Lão bản, ta muốn uống rượu."
Lão bản thủ hạ động tác không ngừng: "Vẫn là cùng thường lui tới giống nhau?"
Anh Túc ừ một tiếng.
Anh Túc là nơi này khách quen, lão bản tự nhiên nhận được nàng.
Mỗi phùng đêm giao thừa, mọi nhà đoàn tụ, Anh Túc không người làm bạn, liền sẽ tới nhà này tửu quán.
Vẫn luôn uống rượu uống đến Thập Nhị điểm, nàng liền sẽ rời đi.
Lão bản cũng không có người nhà, hắn tình nguyện canh giữ ở tửu quán trung, cũng không nghĩ đãi ở không người trong nhà.
Rượu thực mau liền tặng đi lên, lão bản xoay người đi trở về quầy bar.
Anh Túc điểm rượu đều là rượu mạnh.
Rượu ngã vào ly trung, mau mãn đến ly khẩu khi, Anh Túc mới buông bình rượu.
Nàng cầm lấy chén rượu, rượu mạnh nhập khẩu, lạnh lẽo vạn phần.
Anh Túc vừa mới uống xong một chén rượu, trong tiệm lại tới nữa người.
Mở cửa thanh âm một vang, người nọ đi vào trong cửa hàng.
Anh Túc chưa từng ngẩng đầu, nàng đối chuyện khác cũng không cảm thấy hứng thú.
"Tô tiểu thư!"
Quen thuộc thanh âm bỗng nhiên tới, lọt vào Anh Túc trong tai.
Anh Túc lập tức nhăn lại mi, người nọ lại tới nữa.
Cho dù người nọ gọi Anh Túc một tiếng, nhưng là nàng trước sau không để ý tới.
Tiếng bước chân từ xa tới gần, người nọ thực mau liền đi tới Anh Túc trước mặt.
Người nọ cực kỳ tự nhiên mà ngồi ở Anh Túc đối diện, như là cái nhiều năm lão bằng hữu.
Anh Túc buông chén rượu, ngẩng đầu nhìn về phía hắn.
Người nọ ánh mắt trong suốt, khuôn mặt sạch sẽ.
Hắn tuy đã hơn hai mươi tuổi, nhưng lại vẫn giống một thiếu niên.
Hắn là thanh sẽ Thập Nhị gia, đã theo đuổi nàng hai ba năm.
Gần nhất trong khoảng thời gian này, hắn thậm chí làm trầm trọng thêm, đi theo nàng nơi nơi đi.
Vô luận Anh Túc thân ở chỗ nào, Thập Nhị đều có thể tìm được nàng.
Anh Túc cảnh giác hắn có khác mục đích, lập tức liền đối hắn làm điều tra, bất quá không có phát hiện dị thường.
Thập Nhị kinh hỉ mà mở miệng: "Tô tiểu thư, thật là xảo a."
Anh Túc ngữ khí bình tĩnh, trước mắt người này cảm xúc kích động, mang theo một tia kìm nén không được vui sướng, nhưng là nàng hoàn toàn không chịu ảnh hưởng.
"Thập Nhị gia, có chuyện gì sao?"
Thập Nhị không có trả lời, mà là tránh đi cái này đề tài: "Mấy ngày này, Bắc Bình đều rơi xuống đại tuyết, thực sự có chút lãnh."
Anh Túc nhìn thoáng qua, Thập Nhị đã đông lạnh đỏ lỗ tai, lại nhíu nhíu mày.
Nàng nhất không mừng người này một chút, chính là hắn chỉ biết tự quyết định, căn bản là sẽ không xem người ánh mắt.
Thập Nhị quan tâm nói: "Tô tiểu thư nhớ rõ nhiều xuyên vài món quần áo, đừng cảm lạnh."
Anh Túc cấp chính mình đổ một chén rượu, biểu tình hờ hững: "Chuyện của ta không nhọc phiền ngươi lo lắng."
Anh Túc ngữ khí mang theo rõ ràng xa cách, nhưng là Thập Nhị lại phảng phất giống như chưa giác, căn bản đem này không để ở trong lòng.
Thập Nhị lại đối Anh Túc cười cười: "Tô tiểu thư nói đùa, làm ngươi bằng hữu, quan tâm một câu thực bình thường."
Anh Túc ngữ khí nhàn nhạt: "Ta chưa từng nói qua chúng ta là bằng hữu."
Thập Nhị mặt không đổi sắc, tiếp tục chính mình đề tài: "Năm nay ta cũng là một mình một người, không biết hay không có thể cùng Tô tiểu thư cùng nhau ăn tết?"
Anh Túc vừa định cự tuyệt, nàng chợt thay đổi câu nói.
"Chúng ta đây trước tới đánh cuộc." Anh Túc đề nghị.
Thập Nhị mặt lộ vẻ kinh hỉ, Anh Túc đầu một hồi cùng hắn chủ động nói chuyện.
Thập Nhị lập tức gật đầu: "Tô tiểu thư tưởng đánh cuộc gì?"
Anh Túc nhìn thoáng qua trên bàn bình rượu, chậm rãi mở miệng.
"Chúng ta tới so uống rượu."
Dừng một chút, Anh Túc lại nói: "Nếu là ngươi thắng, ta liền không đuổi ngươi rời đi."
Thập Nhị vẫn luôn nhìn Anh Túc, nghiêm túc nghe.
Nghe vậy, hắn ánh mắt sáng lên, phảng phất khắp nơi là yên tĩnh đêm tối, lại ẩn ẩn có quang lập loè.
Ánh đèn rơi xuống, Thập Nhị ý cười càng thêm dày đặc, ánh mắt sạch sẽ.
Anh Túc tiếp theo nói: "Nếu là ngươi thua, về sau sẽ không bao giờ nữa muốn dây dưa ta."
Thập Nhị thần sắc tối sầm lại, tựa hồ ở do dự.
Hắn lại tưởng cùng Anh Túc cùng nhau ăn tết, lại tưởng tiếp tục đi theo Anh Túc.
Thập Nhị gian nan mà đã mở miệng: "Nếu là ta thua, sang năm ta sẽ không lại đi theo ngươi."
Thập Nhị ở trong lòng bồi thêm một câu, nếu là thật sự tới rồi lúc ấy, hắn tự nhiên còn sẽ tiếp tục đi theo nàng.
Anh Túc nguyên bản không nghĩ đáp ứng, vừa định cự tuyệt, rồi lại dừng lại thanh.
Ở nàng trong mắt, Thập Nhị tính cách giống cái hài tử, hắn bất quá là cầu nhất thời mới mẻ.
Anh Túc đồng ý: "Hảo."
Anh Túc hỏi lão bản lại muốn một cái chén rượu, đặt ở Thập Nhị trước mặt.
Thập Nhị tửu lượng không nhỏ, nhưng là Anh Túc đã chịu chuyên nghiệp huấn luyện, tự nhiên lại là bất đồng.
Một ly tiếp theo một ly rượu nhập hầu, không bình rượu đặt ở bên cạnh bàn.
Thời gian lâu rồi, Thập Nhị đôi mắt đã đỏ bừng, nhưng hắn như cũ mang theo không cam lòng.
Hắn cường chống, không muốn liền như vậy từ bỏ.
Anh Túc lại càng uống càng thanh tỉnh, vì huấn luyện chính mình tửu lượng, nàng đã từng ở vô số đêm khuya uống say, không người nào biết.
Mà nay, Anh Túc chưa từng ở bất luận kẻ nào trước mặt uống say quá.
Anh Túc ánh mắt thanh minh, nàng buông xuống chén rượu, không hề tiếp tục uống.
Nàng biết Thập Nhị gia mau kiên trì không được.
Giây tiếp theo, Thập Nhị hoàn toàn uống say, dựa vào trên bàn.
Anh Túc ngừng một lát, liền đứng lên.
Nàng tùy tay đem một bên quần áo cái ở Thập Nhị trên người.
Anh Túc đi đến quầy bar trước, cùng lão bản nói thanh xin lỗi.
Lão bản nhìn về phía Thập Nhị phương hướng, hỏi Anh Túc: "Ngươi thật sự mặc kệ hắn sao?"
Tô tiểu thư tính tình cực lãnh, nhưng cái kia nam tử lại kiên trì không ngừng.
Lão bản lần đầu nhìn đến có người đối nàng như vậy hảo, này đối Tô tiểu thư tới nói, hẳn là chuyện tốt đi.
Anh Túc rõ ràng lão bản ý tứ: "Hắn chỉ là cái hài tử."
Lão bản có chút tiếc nuối.
Anh Túc cuối cùng nhìn thoáng qua Thập Nhị: "Hắn hẳn là thực mau liền tỉnh, ở kia phía trước phiền toái ngươi giúp ta chăm sóc một chút."
Lão bản đồng ý sau, Anh Túc xoay người rời đi tửu quán.
Đãi Thập Nhị tỉnh lại, phát hiện Anh Túc đã sớm không còn nữa.
......
Năm sau mỗ một ngày, Lục Hoài thực mau liền đến Diệp Công Quán tới.
Lục Hoài tiếp Diệp Sở đi Đốc Quân phủ, Lục Thế Hiền cùng Lục Tông Đình đều đã hồi Thượng Hải.
Lục Tông Đình cũng không nhiều ngôn, hắn sẽ không can thiệp Lục Hoài cảm tình sinh hoạt.
Lục Thế Hiền nhưng thật ra cực kỳ vừa lòng, không nghĩ tới hắn mới rời đi Thượng Hải một đoạn thời gian, Lục Hoài thế nhưng liền đem Diệp Sở mang về nhà.
Vì sợ Diệp Sở một mình một người lại đây xấu hổ, này đốn bữa tối, Lục Hoài còn thỉnh Thẩm Cửu.
Thẩm Cửu tới Lục gia dùng cơm, tất nhiên là cao hứng, đương nhiên, hắn cũng không biết Lục Hoài thỉnh hắn nguyên nhân.
Diệp Sở đến Đốc Quân phủ thời điểm, đã là hoàng hôn.
Bữa tối còn không có bắt đầu, Lục Hoài đem Diệp Sở giới thiệu cho Lục gia mọi người về sau, liền mang nàng rời đi.
Lục Hoài lấy cớ đầy đủ, hắn nói Diệp Sở đối Đốc Quân phủ không quen thuộc, muốn mang nàng khắp nơi nhìn xem.
Diệp Sở tùy Lục Hoài rời đi này tràng phòng ở, bọn họ dọc theo con đường đi. Mặt trời lặn thời gian, chiều hôm nặng nề, hắn ở phía trước đi, nàng ở phía sau chậm rãi đi theo.
Lục Hoài thanh tuyến nhàn nhạt: "Ngươi vẫn là cùng ta đãi ở bên nhau bãi."
"Bọn họ sẽ hỏi nhiều, nghĩ đến ngươi cũng không tưởng ứng phó này đó."
Kiếp này, Diệp Sở vẫn là đầu một hồi cùng Lục gia người cùng nhau dùng bữa tối.
Diệp Sở tuy rõ ràng Lục Tông Đình cùng Lục Thế Hiền tính tình, nhưng cũng không rõ ràng bọn họ hiện tại đối nàng ý tưởng.
Nàng vừa đi một bên suy tư, Lục Hoài đã dừng bước chân.
Diệp Sở không có chú ý, đụng phải hắn bối, nàng động tác một ngưng.
Lục Hoài cười khẽ một tiếng: "Như thế nào như vậy không cẩn thận."
Lục Hoài xoay người lại, nhẹ nhàng vuốt ve một chút Diệp Sở mặt, phát hiện cũng không lo ngại sau, hắn nắm chặt tay nàng. Ấm áp cảm giác bao phủ đi lên, hắn lãnh nàng hướng trong đi.
Đây là Đốc Quân phủ một tòa tiểu lâu, bên trong có trong nhà. Sân bắn.
Mùa đông gió lạnh thổi qua, Diệp Sở mặt lại nóng lên. Tay nàng chiếc nhẫn thượng, lặng lẽ hồi cầm Lục Hoài tay.
Diệp Sở vẫn chưa nhận thấy được không thích hợp chỗ.
Thẳng đến nàng cùng Lục Hoài bước vào sân bắn, phía sau môn bỗng nhiên đóng lại.
Phòng trong không gian bịt kín, chỉ chừa bọn họ hai người.
Lục Hoài đã mở miệng: "Ngươi thương pháp hay không lui bước?"
Lục Hoài vẫn không có buông ra nắm chặt Diệp Sở cái tay kia, hắn dùng một cái tay khác rút ra bên hông thương (súng), đưa cho nàng.
Hắn thanh tuyến trầm thấp: "Ngươi thử xem xem?"
Diệp Sở nhìn Lục Hoài trong tay thương (súng), nàng tầm mắt chậm rãi dời đi, dừng ở nàng tay phải thượng. Cái tay kia hiện nay đang bị Lục Hoài nắm chặt, muốn như thế nào lấy thương (súng)?
Lục Hoài nhìn chăm chú Diệp Sở, hắn ngón tay rõ ràng ở hơi hơi vuốt ve tay nàng tâm, lại làm bộ không có nhìn đến Diệp Sở ánh mắt.
Hắn phảng phất giống như chưa giác: "Nơi này không có người khác, không cần câu thúc."
Diệp Sở bất đắc dĩ: "Ta tay trái sẽ không dùng thương (súng)."
Diệp Sở tuy không có làm cái gì, ở Lục Hoài xem ra, nàng mỗi một cái biểu tình động tác, đều như là mời.
Lục Hoài chợt cười: "Ta giúp ngươi?"
Diệp Sở ngẩn ra, hắn thanh tuyến cùng kiếp trước khi đó trọng điệp.
Lục Hoài lo chính mình nói: "Không nói lời nói chính là cam chịu."
Hắn trước buông lỏng ra Diệp Sở tay, kia đem kha ngươi đặc bị đặt ở nàng lòng bàn tay.
Lục Hoài vươn tay, dọc theo Diệp Sở ngón tay nghiêm mật dán sát, hai người tay dán ở cùng nhau.
Lục Hoài thong thả mà uốn lượn chính mình ngón tay, đem tay nàng chỉ nhất nhất khấu ở cây súng này thượng.
Hắn ngẩng đầu lên, liếc hướng Diệp Sở phiếm hồng gương mặt: "Rất đơn giản, không phải sao?"
Diệp Sở còn không có trả lời, Lục Hoài thân thể liền lại gần đi lên, giống kiếp trước như vậy động tác.
Bất đồng chính là, lần này, hai người càng thêm thân mật khăng khít.
Làm như đã nhận ra Diệp Sở thân thể căng chặt, Lục Hoài dần dần tới gần nàng trắng nõn vành tai.
Lục Hoài ở nàng bên tai hỏi: "Khẩn trương cái gì?"
Diệp Sở thanh âm khắc chế: "Ta không có khẩn trương."
Lục Hoài ngôn ngữ dấu diếm thâm ý: "Vậy không thể tốt hơn."
Lục Hoài mang theo Diệp Sở tay, hướng tới cố định bia ngắm phương hướng, khấu động cò súng.
Nơi này không khí ái muội, viên đạn lại lạnh băng mà bay đi ra ngoài.
Mười hoàn.
Bọn họ ở sân bắn đãi một đoạn thời gian.
Lục Hoài mượn từ đánh thương (súng) danh nghĩa, nhưng thật ra làm rất nhiều sự tình.
Lục Hoài thỉnh thoảng thưởng thức Diệp Sở tóc dài, khi thì lại giảng nàng tư thế không chuẩn xác, tới gần thân thể của nàng, đôi tay tập đi lên.
Một lát sau, Diệp Sở đã mở miệng.
Nàng thanh âm trầm vài phần: "Lục Hoài, nên dùng bữa tối."
Lục Hoài làm như không có cảm thấy được nàng trong lời nói tức giận: "Chúng ta đây trở về đi."
Diệp Sở lập tức xoay người mở cửa, bước nhanh rời đi.
Lục Hoài ánh mắt nặng nề, mơ hồ mang theo ý cười. Hắn thực mau cùng đi lên.
......
Trở về phòng ở sau, bữa tối còn không có làm tốt, bọn họ hỏi tới, nữ quản gia chỉ nói, đã đến giờ sẽ nói cho bọn họ.
Này đương nhiên ở Lục Hoài dự kiến bên trong, hắn vốn chính là cố tình sớm chút tiếp nàng lại đây.
Diệp Sở chút nào không biết nàng đã lọt vào hắn bẫy rập.
Lục Hoài lại nổi lên tâm tư khác: "Không bằng đi thư phòng ngồi ngồi?"
Diệp Sở quay đầu xem Lục Hoài, Đốc Quân phủ trong đại sảnh, hắn biểu tình chân thành lại rõ ràng.
Phảng phất hắn cũng không sẽ làm chút cái gì.
Diệp Sở còn không có mở miệng, Lục Hoài thực mau vươn tay, muốn dắt thượng tay nàng.
Người ở đây nhiều mắt tạp.
Diệp Sở lập tức trả lời: "Hảo."
Lục Hoài tay dừng lại, hắn khóe miệng hiện lên ý cười, hắn tổng có thể tìm đúng chế trụ nàng biện pháp.
Hai người vào thư phòng, Lục Hoài đóng cửa lại, khẽ cười một tiếng.
"Ta nhớ rõ ngươi giảng quá." Lục Hoài nói, "Ngươi học ta chữ viết, là vì khiến cho ta chú ý."
Diệp Sở ngẩn ra vài giây, dời đi tầm mắt.
Nơi này không người, Lục Hoài bàn tay lại đây, lại một lần nắm chặt Diệp Sở tay, lãnh nàng triều án thư đi đến.
Lục Hoài vừa đi một bên giảng: "Không bằng giáp mặt viết cho ta xem một chút."
Án thư bên chỉ có một cái ghế, hắn đã ngồi xuống.
Lục Hoài lý do như cũ đầy đủ: "Ta đây cũng hảo chỉ đạo, nhìn xem nơi nào có vấn đề."
Diệp Sở thế nhưng không lời gì để nói.
Nàng không hề phòng bị, Lục Hoài cánh tay dài duỗi ra, nàng đã bị hắn ôm lên, khấu trong ngực trung.
Diệp Sở thân thể cứng đờ, nàng mới vừa phản ứng lại đây thời điểm, Lục Hoài đã đem nàng đặt ở hắn trên đùi.
Lục Hoài khẽ nhíu mày: "Nơi này vị trí tiểu, chỉ có thể ủy khuất ngươi một chút."
Diệp Sở lập tức đứng dậy, muốn thoát đi hắn khống chế.
Lục Hoài nhìn như lơ đãng mà duỗi tay, kỳ thật khoanh lại Diệp Sở thân thể, nàng bị bắt tiếp tục ngồi ở hắn trong lòng ngực.
Lục Hoài đem bút đưa tới: "Viết xong mới có thể đi."
Diệp Sở cầm bút, theo bản năng mà cong một chút eo, Lục Hoài nhân cơ hội dựa thượng nàng bả vai.
Hắn thanh âm dán nàng trắng nõn lỗ tai, môi mắt thấy liền phải xúc thượng nàng vành tai.
"Hảo, hiện tại ngươi có thể bắt đầu khiến cho ta chú ý."
Lục Hoài thanh tuyến câu ở bên tai, Diệp Sở tay run một chút, bút một hoa, trên giấy lập tức xuất hiện một lỗ hổng.
Lục Hoài ngữ khí bất đắc dĩ: "Ngươi viết đến không đúng."
Diệp Sở trong lòng căng thẳng, nàng bỗng nhiên có một loại dự cảm bất hảo.
Nàng lại nghe thấy được hắn tiếng cười: "Ta tới giáo ngươi."
Lục Hoài tay phủ lên tới, Diệp Sở tay một ngưng, tùy ý hắn nắm chặt.
Trong khoảng thời gian ngắn, Diệp Sở còn không có tới kịp phản kháng, Lục Hoài cũng đã hoàn toàn ôm lấy nàng.
Từ đầu đến chân, nghiêm mật dán sát.
Hắn cùng thân thể của nàng hoàn toàn dán ở cùng nhau.
Diệp Sở đôi mắt nhíu lại, nàng khúc khởi cánh tay kia, tránh thoát hắn trói buộc.
Lại không dự đoán được người nào đó mặt dày vô sỉ, bàn tay to phủ lên.
Lục Hoài nắm chặt Diệp Sở tay, hai tay giao điệp, hắn lôi kéo tay nàng trượt xuống, cùng ấn ở......
Nàng trên eo.
Hắn ngón tay chui vào nàng chỉ gian, cưỡng bách nàng cùng hắn mười ngón khẩn khấu.
Diệp Sở mặt đỏ lên, thân thể độ ấm càng thêm năng.
Hắn thế nhưng dùng chính nàng tay khấu khẩn nàng eo?
Lục Hoài lực đạo gãi đúng chỗ ngứa, hắn dùng một bàn tay cô khẩn nàng eo, đầu dựa trụ nàng phần đầu. Hắn cùng nàng mặt không hề khoảng cách, hai người da thịt tương dán.
Hắn một cái tay khác tắc hơi hơi dùng sức, hạn chế nàng lấy bút tay, hắn ngón tay vuốt ve nàng làn da tế hoạt tay nhỏ.
Lục Hoài thanh âm nghe tựa không chút để ý, lại dấu diếm cảnh cáo.
"Đừng lộn xộn, bằng không ta không thể bảo đảm......"
Ta không thể bảo đảm sẽ đối với ngươi làm cái gì.
Diệp Sở động tác dừng lại, thu hồi giãy giụa tâm tư.
Thượng Hải sớm đã vào đêm, ngoài cửa sổ màn đêm nặng nề, ánh trăng lọt vào phòng.
Lục Hoài dán khẩn Diệp Sở nhĩ sườn, hắn chỉ cần thoáng mở miệng, môi là có thể xoa đi.
Lục Hoài dùng một ngón tay nhẹ khấu tay nàng cổ tay, ấn ở mạch đập chỗ, hắn nhận thấy được nàng tim đập nhanh hơn.
Hắn đã mở miệng, ngữ khí rồi lại nghiêm trang, phảng phất bọn họ làm chỉ là tầm thường sự.
Hắn thanh tuyến cùng môi đồng thời dán ở nàng vành tai, giống một đạo nhất ôn nhu vuốt ve.
"Chúng ta bắt đầu đi."
Tác giả có lời muốn nói: Bắt đầu? Muốn làm cái gì?
Kịch thấu một chút, ở phương diện nào đó, Diệp Sở bị khai phá sau, nàng sẽ không ở vào nhược thế, nàng không chịu thua sẽ phản công. Bởi vậy, bọn họ sẽ tại đây phương diện cho nhau chinh phục đối phương.
Này chương tam thiếu đều như vậy lưu manh, hy vọng tạc ra một đợt bình luận!
Bình luận tùy cơ rơi xuống bao lì xì, vì lưu manh tam thiếu cầu dinh dưỡng dịch ~

Dân quốc nữ xứng nuông chiều ký [ xuyên thư ] - Điện Hạ Bất Thượng TriềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ