Câu dẫn đàn ông có vợ-1

4.4K 11 0
                                    


Câu dẫn đàn ông có vợ (H)

Tác giả:Tây cố

Một cái phong tao tiểu kỹ nữ coi trọng anh tuấn đầy hứa hẹn đàn ông có vợ, hai người củi khô lửa bốc hừng hực thiêu đốt chuyện xưa.

np văn nga, đàn ông có vợ không phải là một người, sẽ có rất nhiều.

Đổi mới 39 nhận chuẩn hủ quốc gia duy nhất vực danh m.ifuwen.com

Hảo tưởng có cái nam nhân tới hung hăng mà thao nàng.

Hôm nay là chủ nhật, sáng sớm lâm nhuỵ đã bị khuê mật tiểu mỹ từ trên giường kéo tới.

"Mau đứng lên, nói tốt chúng ta muốn đi chơi nhảy giường đâu, đi chậm người liền quá nhiều."

Tiểu mỹ là cái diện mạo đáng yêu nữ hài tử, tính tình cũng thập phần hoạt bát, cùng lâm nhuỵ đại học cùng ở một cái ký túc xá. Nàng đã sớm ở trên mạng xem trọng sung sướng thế giới nhảy giường phiếu, hoa cái một trăm đồng tiền, một trương phiếu có thể ở nơi đó chơi thượng một ngày. Tiểu mỹ chết sống muốn lôi kéo lâm nhuỵ cùng đi, mỹ rằng kỳ danh thể nghiệm thơ ấu lạc thú, lâm nhuỵ thật sự không lay chuyển được nàng, chỉ có thể ứng.

Nguyên bản tính toán hảo hảo ngủ thượng một ngày mộng đẹp ngâm nước nóng, lâm nhuỵ ngáp một cái, lười biếng đứng dậy rửa mặt.

Hóa cái mỹ mỹ trang dung, đem thật dài tóc quăn rối tung ở sau đầu, bởi vì hôm nay muốn chơi nhảy giường quan hệ, nàng ở bên trong xuyên kiện màu đen bó sát người ngực, phối hợp quần soóc ngắn, bên ngoài bộ kiện phòng phơi y liền ok.

Đối với gương vừa thấy, chỉ thấy bên trong nữ hài mặt trái xoan trắng nõn thanh thấu, ngập nước mắt to thoạt nhìn điềm đạm đáng yêu, bởi vì trường tóc quăn duyên cớ, thanh thuần trung lại lộ ra một cổ biếng nhác tán mị thái tới.

Một đôi đại bạch chân lại trường lại thẳng, hấp dẫn người tròng mắt, mà kia bó sát người ngực hạ đĩnh bạt mà đứng hai chỉ vú, càng là cao cao tủng khởi nặng trĩu treo ở trước ngực, làm nhân tình không tự kìm hãm được muốn đi đùa bỡn vuốt ve.

Nhìn trong gương mê người thân thể, lâm nhuỵ liếm liếm môi, nàng cùng bạn trai cũ đã chia tay nửa tháng, khoáng lâu như vậy, hơn nữa đêm qua làm một đêm mộng xuân duyên cớ, giờ này khắc này hảo tưởng có cái cường tráng nam nhân đem nàng đè ở dưới thân, tới hung hăng thao nàng.

Thật hy vọng hôm nay ra cửa có thể có một hồi "Diễm ngộ", dùng côn thịt lớn tới lấp đầy chính mình kia đã sớm cơ khát khó nhịn tiểu bức.

Bất quá này đó ý tưởng đều bị nàng giấu ở trong lòng, mặt ngoài lâm nhuỵ thoạt nhìn là phi thường thanh thuần đứng đắn, ngay cả tốt nhất khuê mật tiểu mỹ cũng không biết nàng này dâm đãng một mặt.

"Lâm nhuỵ, hảo không?" Tiểu mỹ ở phòng khách thúc giục.

"Tới!"

Lâm nhuỵ cuối cùng một lần chiếu chiếu gương, xác nhận chính mình hôm nay này phúc giả dạng không có vấn đề sau mới ra buồng vệ sinh.

Câu dẫn đàn ông có vợWhere stories live. Discover now