Closure (JanGela)

2K 37 1
                                    

Angela's POV

Nandito kami ngayon ni sungit sa bedroom nya at nag iisip kung anong gagawin sa project sa Science.Tumayo ako at lumabas para bumili ng makakain pero bigla na lang merong anim na lalaki ang lumapit sakin kaya natakot ako at napa upo sa sahig at sumigaw ng

"TULONG!!!!"

Jannah's POV

Nandito ako ngayon sa kwarto mag isa dahil nga lumbas si pandak at mas ok na rin yon dahil tahimik at wala akong kaaway pero bigla na lang akong nag alala kaya lumbas ako para tignan sya at paglabas ko nakita ko agad sya pero pinalilibutan sya ng anim na lalaki kaya lumapit ako at sinuntok ang isa nilang kasama kaya naman nagsitakbuhan na sila kaya naman lumuhod ako para tignan sya at nakitang umiiyak dahil sa takot kaya niyakap ko sya.

"Shh its okay im here now"sabi ko sa kanya habang nakayakap kaya mas hingpitan nya ang yakap sa akin.Mga ilang minuto siguro kaming nasa ganitong posisyon habang sa tumahan sya.

"Thank you nga pala"sabi nya at nginitian ako ng slight lang.

"Wala yon tsaka tara na baka hinahanap na nila tayo"sabi ko at ngitian sya ng pagkatamis tamis.

"Okay quits na tayo?"tanong nya sakin kaya mas lalong lumawak ang ngiti ko.

"Sige na nga"sabi ko at nabigla naman ako nang bigla nya akong halikan sa pisngi.

"Tara na!"sigaw nya kaya nabalik ako sa katotohanan at umuwi na at nakita namin silang lahat sa sala at bakas sa mukha nila ang pag aalala kaya agad silang tumayo at lumapit samin.

"Mhei san ba kayo nagpunta? kanina pa kami nag aala sa inyo kala, namin nakidnap na kayo" nag aalalang sabi ni Angel kaya naman napangiti ako dahil kala mo naman nakidnap kami.Sa lakas kong toh, makikidnap kami nang basta basta, huh black belter ata toh.

"Ano ba kayo? hindi kami nakidnap sa lakas ko nato hinding hindi kami makikidnap" sabi ko kaya nagsitawanan sila, bakit? may mali ba sa sinabi ko?

"May mali ba sa sinabi ko?" tanong ko na mas lalo pang nag palakas ng tawanan nila kaya aakma nang may humawak sa baraso braso ko at hinila ako pabalik.

"At san ka pupunta?" tanong sakin ni Angela.

"Aalis"-Ako

"At bakit?"-Angela

"Kasi tinatawanan nyo lang ako kaya aalis na lang ako" sabi ko at akma nanamang aalis kaso hawak nya ang kamay ko kaya hindi ako makakaalis.

"Ang slow mo kasi" sabi nya kaya nag salubong agad ang kilay ko.

"Slow daw, mabilis kaya ako baka gusto mo pakitaan kita" sabi ko kaya naptingin sila sakin na nandidiri.

"Ano? Baka iba na iniisip nyo dyan, nako kayo ha ang g-GM nyo" sabi ko kaya naman tumawa ulit sila at ako naman umalis na this time wala nang humatak pabalik kaya pumunta akong kwarto para gumawa ng projects namin at napatingin ako sa pinto nang bumukas ito at iniluwa nito si Angela.

"Ahhm sorry nga pala kung pinag tawanan ka namin"sabi nya na bakas ang sincerety sa boses nya kaya naman nginitian ko sya.

"Ano ka ba? okay lang yun kasi alam ko namang SLOW ako eh" sabi ko.

"Lata na pala dito na lang kayo mag stay tutal marami pa namang vacant dyan na bedroom kaya mag over night na lang kayo sabihin mo na rin sa kanila yon para malaman nila" sabi ko kaya lumabas na sya ng kwarto.

The New Girl(GxG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon