Chương 68

189 11 3
                                    

Bạch Cảnh cũng không quản ý tưởng của bọn họ, trầm tư trong chốc lát, cảm thấy vẫn nên chờ Tiêu Táp về rồi lại nói, về phần xử lý như thế nào, giỏi lắm là đánh một hồi, nhiều người lại như thế nào, không có thực lực cũng không làm nên chuyện.

Tiếp, Bạch Cảnh để Trần Đại Vĩ hỗ trợ tìm nơi cư trú cho bọn hắn, có thể có người làm cho mình, hắn tự nhiên đỡ phải nơi nơi chạy loạn.

Trần Đại Vĩ chần chừ một hơi, hỏi một chút yêu cầu của Bạch Cảnh, liền nói ra một nơi cũng không tệ lắm, là một nhà lầu hai tầng ở khu mới khai phá, một loạt nhà ở liền một chỗ, nguyên là chính phủ quy hoạch để nguyên chủ rời đi, không nghĩ tới loạn thế lại đến, bọn họ nếu là muốn dùng thì cần không gian dị năng giả dọn ra một chút gia cụ mới được.

Bạch Cảnh vui sướng, gia cụ với hắn chỉ là chút chuyện nhỏ, lúc này liền để Trần Đại Vĩ dẫn hắn đi xem, nếu hoàn cảnh không tồi, liền gọi bọn họ tới hết, dù sao cũng xem như người mình như thế nào cũng muốn chiếu cố một chút.

Ra cửa thấy xe trượt tuyết, Trần Đại Vĩ phản ứng giống hệt mọi người, ánh mắt đều trừng thẳng. Đi vào nói hắn đã nói, kỳ thật cũng không xa, chủ yếu là bị tuyết lớn che kín cho nên mọi người vẫn luôn không phát hiện.

Chính là tâm tình tốt không duy trì được bao lâu, xa xa có một đám người đến, dùng ván trượt, thấy bọn họ, ánh mắt tham lam ẩn dấu chiếm đoạt, giống như nhìn thấy miếng thịt béo, trong mắt toát ra quang mang nóng cháy.

Sắc mặt Trần Đại Vĩ thực khó coi, gắt gao nhìn chằm chằm người mới tới, khuôn mặt kiên nghị buộc chặt, cảnh giác nói: "Bọn họ tất cả đều là dị năng giả, đã đầu nhập vào phương thế lực kia, trong tay bọn họ có súng."

Bạch Cảnh nhướn mi, liếc Trần Đại Vĩ một cái, nam nhân này hẳn cũng không tệ lắm, sức quan sát tốt, có tâm trách nhiệm, thu vào dưới tay kỳ thật buôn bán lời, thản nhiên nói: "Bọn họ từng khi dễ ngươi?"

Ánh mắt Trần Đại Vĩ ảm đạm, nhếch môi, trầm mặc thật lâu sau mới lên tiếng: "Là ta vô dụng."

Bạch Cảnh cười cười một chút cũng không để ý: "Được rồi, Tào Lỗi đều nói ngươi là nam nhân tốt, đừng ở chỗ này tự coi nhẹ mình, về sau đi theo ta đi, ta tin cách làm người của Tào Lỗi, cho nên cũng tin các ngươi, đừng làm cho ta thất vọng." Bên trong mạt thế cường thực nhược nhục, bọn họ mang theo một đám trẻ nhỏ bị người khi dễ cũng là điều không thể tránh khỏi, nói như thế, vừa là cho Tào Lỗi mặt mũi cũng là lung lạc nhân tâm.

Trần Đại Vĩ nghe xong, quả nhiên vui vẻ, trong lòng mặc dù đã sớm có dự đoán, nhưng đến khi nghe Bạch Cảnh nói ra, mới chính thức nhẹ nhàng thở ra.

Đang định nói gì đó, đám người kia đã tới gần, chính mình bốn người so sánh với bọn họ, người ta đi một chuyến hai mươi mấy người đích xác xem như đội ngũ khổng lồ.

"Nha, là ai, hôm nay như thế nào không làm rùa đen rút đầu, ta còn tưởng rằng ngươi đã chui xuống dưới nền đất." Một thanh niên kiêu ngạo nở nụ cười, một đám người phía sau hắn cũng ha ha cười theo.

Bạch Cảnh thực không cao hứng, nếu nói che chở người ta, tự nhiên không được để người ngoài khi dễ, trong mắt hiện lên một tia lo lắng, bọn họ tới vừa lúc, vừa định đi ngủ đã có người tới đưa gối đầu, đang không có biện pháp thăm dò thật hư của Dương Văn Hoa, cơ hội như thế hắn như thế nào có thể buông tha.

Nam nhân bên đối phương lộ vẻ mặt tàn nhẫn, ánh mắt nhìn họ giống như sơn dương đang đợi làm thịt, hung tợn nói: "Thức thời liền đem đồ vật giao ra đây, chúng ta không muốn đánh, nói, ai là không gian dị năng giả?"

Đôi mắt Bạch Cảnh tối sầm lại: "Các ngươi là người của Dương Văn Hoa?"

"Tên của Hoa ca các ngươi có thể kêu sao, nhanh lên, giao đồ vật ra đây, nếu không lão tử cho các ngươi ăn đạn."

Bạch Cảnh nghe xong cũng không có tức giận, thản nhiên nở nụ cười một chút, tỏ vẻ thực rộng lượng, ngữ khí ôn hòa bất khả tư nghị: "Nếu các ngươi đã là nhóm người của Dương Văn Hoa, hiện nay ta cũng không muốn gây xung đột, nhanh trở về đi."

Vương Học Binh vô lực đỡ trán, trong lòng kinh ngạc, thiếu gia lúc nào thì nói về đạo lý, Trần Đại Vĩ lại thấy áy náy, nếu không phải bởi vì hắn cũng sẽ không gặp đám người kia, hắn không biết thực lực của Bạch Cảnh và Tào Lỗi thế nào, hắn chỉ biết là không thể đối địch với chúng.

Tào Lỗi như có điều suy nghĩ, trong lòng âm thầm đề phòng súng ống trong áo bành tô đã nắm trên tay, ẩn ẩn đứng bên người Vương Học Binh, trạng thái tùy thời có thể bảo vệ.

"Ha, ha, ha, có nghe thấy không, hắn nói để chúng ta trở về." Nam nhân không kiêng nể gì lớn tiếng cười nhạo.

Sau đó lại châm chọc: "Hắn cho hắn là ai vậy nha."

Cũng có người nhìn Bạch Cảnh từ trên xuống dưới, mê đắm nói: "Không nghĩ tới tướng mạo tiểu tử này cũng không tệ, tế da nộn thịt, Lưu ca khẳng định thích, chúng ta đem hắn..."

Người này còn chưa nói xong, vẻ mặt Bạch Cảnh đầy lệ khí, cả người phát ra sát khí, một cái không gian nhận lướt qua cổ họng người nọ, máu tươi phun ra như suối, tuyết trắng trên mặt đất nháy mắt nhiễm đỏ.

"Lưu một người trở về báo tin, còn lại giết toàn bộ." Ngữ điệu của Bạch Cảnh cực kỳ đạm mạc, thanh âm lạnh như băng lãnh khốc vô tình, nện trên người giống như đá nặng, làm người ta không kìm lòng nổi mà lạnh run.

Vừa dứt lời, người của đối phương còn không kịp phản ứng, mấy viên đạn liền quét ngang, mắt thấy Trần Đại Vĩ ngẩn người, Bạch Cảnh một phen ném súng cho hắn, mấy người toàn bộ đều luyện bắn qua, cũng không so với đám gà mờ vừa mới khai phá dị năng, Vương Học Binh dựng một cái tường đất thật lớn trước người, Tào Lỗi mặt không đổi sắc, một người một súng, không đến thời gian nháy con mắt, nơi sân chỉ còn lại một người đang đứng.

"Tha mạng, ta không dám, chuyện không liên quan đến ta, ta cũng chỉ là nghe lệnh làm việc." Người nọ bị dọa cả người phát run, dưới quần ẩn ẩn còn có thể nhìn thấy một bãi ẩm thấp.

Bạch Cảnh chán ghét nhìn hắn một cái, thấy Tào Lỗi đang chờ hắn lên tiếng, thản nhiên nói: "Lưu hắn một mạng." Nếu không như thế nào có người mật báo, việc hôm nay coi như là đá dò đường của hắn, hắn chính là có ý tốt khuyên nhủ người ta, chính là người ta không nghe, hắn cũng không có biện pháp, việc này hắn có một cái lý, kế tiếp liền nhìn Dương Văn Hoa có phản ứng gì.

"Nói cho lão đại ngươi biết, người là Bạch Cảnh ta giết, chuyện hôm nay không cho ta một cái công đạo không được."

MẠT THẾ TRỌNG SINH CHI THIẾU GIANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ