Đỗ Yến đi cũng không phải là Nguyên Ninh thiện lương Giải Ngữ Hoa lộ tuyến, hắn muốn quán triệt ngang ngược hình tượng, tự nhiên là không thể làm xuất bực này thiện giải nhân ý việc đến.
Chỉ bất quá hắn muốn tìm một cái lý do, cũng là đơn giản đến thực. Học trong cung có quy tắc, học sinh không đến mang nô bộc tiến vào học đường.
Vừa vào học cung, trong ngày thường cao cao tại thượng con cháu quý tộc, đều tu tự động xử lý việc vặt vãnh. Ương ngạnh trưởng công chúa, tại sao có thể chịu đựng tại học trong cung mọi việc đều phải chính mình động thủ, mặt khác con cháu quý tộc mặc dù có thể khi dễ, lại không thể đem chi cho rằng nô bộc sử dụng.
Thành Du liền không giống , thân phận của hắn đủ để tiến vào học cung, bị trở thành nô bộc sử dụng cũng là không chỗ cáo trạng. Kia Đỗ Yến đem hắn mang nhập học cung, tất nhiên là khiêu không xuất cái gì sai đến.
Toàn bộ vương cung người cũng biết, trưởng công chúa gần nhất đến cái tân ngoạn ý, đến từ thành quốc công tử du.
Trưởng công chúa thích mới lạ đồ vật, tính tình cũng là thương thì muốn người sống ghét thì muốn người chết. Lúc trước nàng thích thượng hoa mai, có thể tại trong hoa viên đủ loại các thức hoa mai, cách năm càng làm hoa mai chém thay đổi những thứ khác hoa.
Biết được việc này mọi người, đều tại mọi nơi phỏng đoán, trưởng công chúa đối công tử du hứng thú có thể duy trì bao lâu.
Học trong cung đều là con cháu quý tộc, tin tức tự nhiên linh thông.
Ngày hôm đó sáng sớm, thừa dịp phu tử chưa đã đến, chúng đồng tử đều tụ tại một chỗ, thảo luận việc này.
Trung gian nam đồng nói được đúng là hứng khởi, mãnh liệt bị bên người đồng bạn kéo kéo góc áo. Hắn nhíu mày nhìn lại, đang muốn tức giận, đã thấy có người cất bước tiến vào.
Vào cửa nữ kia đồng quần áo hoa mỹ, biểu tình ngạo mạn, không là trưởng công chúa nguyên yến lại là người phương nào.
Học trong cung quy củ nói rõ, mặc dù là vương tử vương nữ cũng là không thể mang người hầu đi vào.
Hôm nay này trưởng công chúa bên người, tất nhiên là nàng đồng bào muội muội, nhưng mà phía sau nàng lại nhiều ra một nam đồng đến.
Này nam thơ ấu kỷ so chi ở đây chúng đồng tử phải làm đều phải lớn hơn mấy tuổi, tướng mạo sinh đến vô cùng tốt, ở đây lại không người gặp qua.
Đỗ Yến vào cửa là lúc, ồn ào náo động học đường mãnh liệt biến đến an tĩnh lại. Tụ cùng một chỗ đồng tử, toàn bộ trở lại vị trí của mình, so chi phu tử đến có tác dụng trong thời gian hạn định quả càng hảo.
Bất quá khoảng khắc, cũng chỉ Dư Nhất Hoa phục nam đồng lập với trung ương. Hắn sinh đến là bạch bạch mập mạp thật là đáng yêu, bất quá nhìn chằm chằm Đỗ Yến biểu tình lại có chút hung ác.
Đỗ Yến nhìn nguyên giác sinh khí bộ dáng tâm tình liền đặc biệt thư sướng, hắn cười nói: "Giác đệ, mấy ngày trước đây phu tử bố trí việc học có từng hoàn thành, muốn là hôm nay vẫn là bối không xuất, bị đánh lòng bàn tay vậy là tốt rồi chơi."
YOU ARE READING
Nhân vật phản diện biến thành bạch nguyệt quang [ khoái xuyên ]
Ficción GeneralTác giả: Miêu Bát Tiên Sinh Văn án: Ngao nha -- ăn luôn ngươi mộng. Thiệu Lăng Hằng là Đỗ Yến kia đạo đồ ăn, hoàn mỹ nhất . Dưới là nấu nướng ác mộng hoàn mỹ thực đơn, lại danh 《 như thế nào làm một cái đủ tư cách nhân vật phản diện đại BOSS》 【 than...