One night in heaven

33 2 0
                                    

1/ One night in heaven

1/ One night in heaven

One night in heaven

KEEN69

Summary:

VD. 5V3D ngạnh. 1 vạn 7 ngàn chữ thịt, phật, của ta SM chi tâm bất tử. Ghi thời gian có loại vi diệu NTR cảm giác, viết xong ta bắt đầu tự hỏi một cái nghiêm túc vấn đề: nếu như 3D cùng 3V làm, có thể hay không ngại hắn kỹ thuật không tốt...

Work Text:

Đang nhìn đến Devil may cry chiêu bài thì, Vergil hiếm thấy sửng sốt xuống.

Chiêu bài hình thức cùng hắn lần trước chứng kiến không giống với, cùng tốt nhất lần chứng kiến cũng không đồng dạng. Hình vòm môn bộ cùng trên mặt tinh xảo tạo hình đường vân cùng giấu ở hắn trí nhớ ở chỗ sâu trong hình ảnh trọng điệp, tuy nhiên ác ma sẽ chọn trạch quên dài dằng dặc sinh mệnh đại bộ phận trí nhớ, nhưng chỉ có trong này chuyện đã xảy ra, hắn vĩnh viễn sẽ không bao giờ quên.

Vergil đẩy cửa ra đi vào, đại sảnh như trong dự liệu như vậy đen kịt một mảnh, nhưng Vergil biết mình muốn đi đâu. Hắn trên háng thang lầu, chậm rãi hướng lên đi đến, tận lực kéo dài lên lầu thời gian. Mộc chất bậc thang phảng phất không chịu nổi trọng lượng của hắn, có chút xuống phía dưới trầm xuống, sàn nhà phát ra rất nhỏ tiếng vang hẳn là cho trên lầu người cũng đủ báo động trước tín hiệu.

Cho nên khi hắn đẩy ra cửa phòng ngủ thì, không chút nào ngoài ý muốn chứng kiến trắng răng ngà họng chính đối với mình mặt.

"Không nghĩ tới có thể gặp lại 'Ngươi', Dante." Vergil nhìn thoáng qua đối phương nửa thân trần trên thân, rất nhanh đem ánh mắt chuyển qua mang dùng súng người trên mặt, trương cùng hắn trong trí nhớ giống như đúc tuổi trẻ gương mặt lộ ra một tia trắng ra hoang mang.

"V... Vergil?"

Dante mang dùng súng tay có chút rủ xuống, tiếp theo giây, nét mặt của hắn trong nháy mắt biến mất mờ mịt trở nên sắc bén, hắn nhanh chóng giơ tay lên, không chút nào do dự đối với trương rất giống ca ca mặt cài hạ cò súng. Cơ hồ là viên đạn bay ra khỏi nòng súng đồng nhất trong nháy mắt, Vergil giơ lên diêm ma đao nhẹ nhàng đẩy trắng răng ngà nòng súng, uy lực cự đại đạn dược lau gương mặt của hắn bay qua, tại phía sau hắn trên tường lưu lại một bắt mắt vết đạn.

Dante còn muốn mở lại thương, nhưng diêm ma đao trầm trọng chuôi đao nặng nề chém vào cổ tay của hắn thượng, làm hắn khẽ kêu một tiếng, khống chế không nổi súng ống theo hắn mất đi khí lực trong lòng bàn tay chảy xuống ——Dante không thể tin được chính mình khinh địch như vậy tựu thua một chiêu, không lâu trước bọn họ tại đỉnh tháp giằng co thì, còn có thể đánh cho ngươi tới ta đi thắng bại một nửa, mà bây giờ, hắn tựa như một con đợi làm thịt sơn dương, bị kháp cổ áp chế trên mặt đất.

"Thật sự là nhiệt tình hoan nghênh, thân ái đệ đệ." Vergil nhẹ nhàng cười, có chút giơ lên lông mi hiển lộ rõ ràng hảo tâm của hắn tình. Hắn giành thắng lợi tâm cũng không có theo tuổi bay lên mà suy yếu, sự khác biệt, huynh đệ gặp lại sau, bất luận cái gì về sau bất luận cái gì địa điểm, chỉ cần đang cùng Dante tất cả lông gà vỏ tỏi cạnh tranh trong chiếm được thượng phong, cũng có thể làm cho Vergil nhấm nháp đến thành quả thắng lợi ngọt ngào. Cho nên ỷ vào tuổi cùng hình thể ưu thế theo thượng tại phát triển kỳ Dante trên người hưởng thụ niềm vui thú, cũng sẽ không để cho hắn cảm thấy không có ý tứ.

[QT] Devil May Cry Đoản văn - Tuyển tập 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ