Sau khi Lãnh Mặc Cẩn báo tin xong, mọi người cũng dần tản về hết. Chỉ còn mỗi Lãnh Phong cố chấp không muốn rời. Cái mùi sát trùng gay mũi luôn luôn làm người ta khó chịu cứ lan rộng trong phòng.
Bạch Hy, vẫn còn chưa tỉnh, đang nằm trên giường bệnh, khuôn mặt xanh xao, nhìn vào là một mặt yếu đuối hơn hẳn. Lãnh Phong tay nắm chặt bàn tay để ngoài chăn của cậu, hôn nhẹ lên trán, cứ mong mọi chuyện sẽ tốt đẹp kể từ đây. Xoa nhẹ tóc cậu, Lãnh Phong cứ yên lặng ngắm nhìn.
Bầu trời đêm bên ngoài cũng đã dần sáng, mặt trời cũng đã lấp ló sau những đám mây, báo hiệu lại một ngày mới nữa bắt đầu. Mí mắt Bạch Hy cũng run run, không lâu cũng dần mở mắt, ban đầu có hơi không thích ứng, nhưng cảm thấy nơi tay có độ ấm, cậu chợt mỉm cười.
"Em tỉnh?" Lãnh Phong nắm chặt tay cậu, có chút cuống cuồng lên.
Bạch Hy mở mắt, nhìn anh, muốn nói nhưng chợt nhận ra cổ họng mình khô khốc, liền gật nhẹ đầu.
"Có thấy khó chịu đâu không? Có đau không? Em có muốn uống chút nước không? Anh giúp em..." Lãnh Phong một tràn không biết điểm dừng.
"Em muốn gì, cũng phải cho người ta trả lời, hỏi như vậy, làm sao Tiểu Hy trả lời cho được". Lãnh Mặc Cẩn dở khóc dở cười, từ ngoài cửa bước vào.
Bạch Hy thấy người vào cũng gật nhẹ đầu, xem như chào. Lãnh Phong lại ngẩn ra, bị hù doạ sau chuyện kia, anh cảm thấy IQ của mình bị tuột trầm trọng. Liền ngồi xuống kế bên, nhìn Lãnh Mặc Cẩn xem cho cậu.
"Cảm thấy sao rồi? Có khó chịu lắm không?" Lãnh Mặc Cẩn cười hỏi.
"Còn hơi đau, nhưng cũng không quá khó chịu". Bạch Hy nhỏ giọng trả lời, nghĩ nghĩ lại mở miệng "Bảo bảo?".
"Yên tâm, rất khoẻ mạnh, là bé trai nha, bây giờ còn đang ngủ, lát nữa sẽ bế lại đây cho hai người xem". Lãnh Mặc Cẩn ghi chép xong liền rời đi.
Phòng bệnh lại thoáng im lặng, Lãnh Phong nhìn cậu, cậu lại nhìn anh, cứ vậy chẳng nói gì. Giống như thời gian đang dần đứng lại ngay giây phút này.
Bạch Hy nhìn tay Lãnh Phong bị thương, mày khẽ nhíu "Anh bị thương?".
Lãng Phong nghe xong nhìn lại, thật trên tay đã quần một dãy băng gạt trắng, liền lắc đầu "Không sao, chỉ là thương ngoài da, chảy chút máu, không sao cả!".
Bạch Hy tay đặt lên vết thương anh, lại đau lòng "Sau này, không được để mình bị thương nữa, em sẽ lo".
Nghe vậy, mắt Lãnh Phong lại chớp "Em đó, sau này ra ngoài phải cẩn thận, biết là anh lo lắng như thế nào khi không tìm được em không?".
Hai người mắt đối mắt, song lại cùng nhau phì cười, dù sao chuyện này ai cũng có lỗi cả, không thể trách ai được. Liền cùng nhau bỏ qua, ngày sau lại cùng nhau thay đổi, cẩn thận một chút, quan tâm một chút, như vậy sẽ không còn phải lo.
Giúp Bạch Hy uống nước, sau lại đỡ cho cậu ngồi dậy tựa vào gối đầu, xong xuôi Lãnh Mặc Cẩn cũng bế bảo bảo sang. Lúc này phòng bệnh cũng đông đúc hơn, đại gia đình đều kéo đến. Người hỏi thăm Bạch Hy, người lại hiếu kì lại giành giật bảo bảo đang uống sữa. Không khí thật nhộn nhịp, cả tiếng nói lẫn tiếng cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trọng Sinh - Đam Mỹ ] Một Đời Vì Anh - CP PhongHy (Full)
Novela JuvenilCậu một đời nhu nhược, hiền lành đến mức luôn xem sự lợi dụng của cô ta là lòng tốt, đem lòng mình đặt hết yêu thương cô. Cậu một đời vì bị che mắt mà luôn phụ anh để khi nhận ra lòng mình thì k còn cơ hội để bù đắp nữa. Chỉ có thể mở to mắt nhìn an...