Post để tiện đọc trên ĐT a~
------------
90, đệ 90 chương ...
Tả khinh hoan sợ nhất chuyện tình là chờ đợi, giống như dày vò bình thường chờ đợi.
Không biết ngồi bao lâu, thiên khi nào hắc, tả khinh hoan cũng không biết, cũng không muốn đi bật đèn, phòng tối như mực một mảnh, phòng trống vắng đắc tượng là không ai tức bình thường.
Di động tiếng chuông vang lên, tả khinh hoan thủ hoảng cước loạn tiếp khởi di động, trời biết, nàng trong lòng là như vậy bức thiết.
" Đang làm cái gì?" Di động lý truyền đến Tần vãn thư ôn nhu như Thiên Âm bình thường thanh âm, Tần vãn thư thanh âm luôn làm cho tả khinh niềm vui yên ổn xuống dưới.
" Suy nghĩ ngươi." Tả khinh hoan tưởng đứng lên, lại phát hiện chính mình không biết ngồi bao lâu, chân ma túy mang đến kịch liệt thứ đau, nhưng là tả khinh hoan ngạnh sinh sinh nhẫn hạ, so với tâm linh dày vò, thân thể đau đớn ngược lại có thể cho tả khinh niềm vui linh khuây khoả bình thường vặn vẹo cảm giác, loại trạng thái này có chút cùng loại tự ngược bình thường.
" Ta cũng tưởng ngươi." Tần vãn thư mỉm cười, giật mình trong lúc đó, liền sinh tương tư, nguyên lai người kia phân lượng so với chính mình lường trước còn muốn trọng thượng rất nhiều.
" Tần vãn thư, ngươi yêu ta sao?" Tả khinh hoan hỏi, không biết vì sao, hỏi thời điểm, tâm hội đau.
" Yêu." Tần vãn thư trầm mặc một lát sau, thận trọng trả lời.
Tả khinh hoan khẽ cười, nhưng cũng trầm mặc hồi lâu, vô luận Tần vãn thư lựa chọn như thế nào kết quả, nàng đều đã sẽ không trách Tần vãn thư lựa chọn, mặc dù chính mình bị bỏ xuống, cũng hiểu được đáng giá, tả khinh hoan đột nhiên có chút lý giải, vì cái gì tả diễm cùng Lý hâm ở cảm tình hội như vậy yếu đuối cùng vô năng.
" Gia gia làm cho ta ở nhà bồi hắn hai ngày, ta quá hai ngày trở về đi." Tần vãn thư giải thích nói, nàng không nghĩ làm cho tả khinh hoan.
" Tần vãn thư, ta không nghĩ trở thành ngươi gánh nặng, gì lựa chọn, ta đều đã duy trì ngươi." Tả khinh hoan chậm rãi mở miệng, thanh âm tận khả năng không hiện như vậy trầm trọng.
" Đứa ngốc, tin tưởng ngươi yêu nhân." Tần vãn thư có chút đau lòng tả khinh hoan, nàng biết tả khinh hoan có lẽ cũng không phải không tin chính mình, chính là nàng không tin chính mình có như vậy trọng phân lượng.
" Ta chờ ngươi trở về." Tả khinh hoan nói ra những lời này thời điểm, nước mắt trượt xuống dưới, rốt cục có như vậy một người, vô luận như thế nào cũng không hội bỏ xuống chính mình.
" Hội. Ta đánh đàn cho ngươi nghe được không?" Tần vãn thư hỏi, nàng còn không tưởng quải điện thoại, nhưng là nói chút triền miên tình nói rốt cuộc không phải Tần vãn thư phong cách, của nàng cảm tình vĩnh viễn đều là xu cho nội liễm mà kiên định.
" Hảo." Tả khinh hoan rưng rưng mỉm cười gật đầu.
Tần vãn thư bắt tay cơ phóng hảo, ngón tay nhẹ nhàng xoa hắc bạch kiện thượng, du mĩ tiếng đàn vang lên, xuyên thấu qua di động, rơi vào tay không ở bên người tả khinh hoan trong tai, tả khinh hoan cảm giác hơi hơi nóng lên, Tần vãn thư nhất định là thiên hạ tối hoàn mỹ cũng tối lãng mạn tình nhân.