chap 1 : cảm giác đau đớn

318 10 3
                                    

Fate:_Tôi đã yêu em rất nhiều và từ rất lâu, em thật quyến rũ bản thân tôi còn chả hiểu được vì sao tôi yêu em, mớ hỗn độn này càng nhiều, nó thật đau đớn mặt dù cơ thể tôi chả có vết thương nào cả.

_kể cả khi em chưa nhìn vào tôi, à mà làm gì có ai nhìn vào tôi chứ, một đứa như tôi không thể hiểu được em, em muốn gì, em muốn tôi phải làm sao đây, không thể hiểu được em một lần và mãi mãi....

_hôm đó tim tôi như vỡ ra ngàn mãnh, cảm giác thật đau đớn khi nhìn em nở một nụ cuòi ấm áp trong tay cậu ta, cậu ta có được em còn tôi thì không

"TẠI SAO"

_khi em mỉm cười với hắn, tim tôi đã vỡ ra, và bây giờ vẫn vậy, những ngày tháng đau đớn kéo dài...

_Mỗi lần tôi cố gắng hi vọng em cũng yêu tôi thì cái tôi nhận lại chính là sự thất vọng, lí trí và lương tâm cắn xé tôi.

Lt:nó không yêu mày đâu, hãy nghĩ đi tại sao nó phải yêu một đứa con gái thật ghê tởm, mày chả khác gì con ngốc.

Câm đi

Câm đi

Câm đi

Câm hết đi

Lt:Nó mãi mãi chẳng yêu mày, thậm chí nó còn hôn thằng khác mà, hãy suy nghĩ đi fate, hahahahahahha

Câm đi

_Tao không cần lương tâm thương hại, cậu ấy yêu ai là quyền của cậu ấy tôi không thể ngăn cản được, đơn giản vì tôi không thể có được cậu ấy mà thôi.

_mớ hỗn độn này càng lớn khiến cho cơ thể này nặng nề hơn.

_tôi vẫn có gắng bước đi trên cái thế giới đau khổ này, một mớ màu đen khủng khiếp vẫ còn ở trong đầu đang dần giày vò thể xác tôi.

"Cố gắng cầm cự" là thứ tôi đang làm và đến tận bây giờ vẫn vậy.

_tôi bước chân vào lớp với sức nặng nề và cơ thể lạnh lẽo. Như mọi ngày, chả ai đến bắt chuyện với tôi và tôi cũng chả chờ đợi gì, ngước mặc lên, qua khung của sổ tôi thấy bầu trời trong xanh làm sao, bây giờ tôi có thể chết ở đây cũng được. Đôi tay nặng nề viết những dòng thơ và trúc hết mọi gánh nặng vào nó.

_tôi bắt đầu viết nhưng không chú ý xung quanh, bất chợt em đến gần tôi, hiện tai chỉ cần xoay mặc lại là có thể hôn được em, hơi thở của em thật ấm áp và dễ chịu, làn da của em rất mịn màng, đôi mắc xanh của em như biển cả, xanh biếc và đẹp đã quyến rũ, thu hút tôi.

Lt:hôn nó đi, khiến nó trở thành của mi đi, rồi ước mơ của ngươi sẽ thành hiện thực.

Câm ngay

Fate_: ta sẽ chẳng bao giờ làm vậy.

Lt: ồ hay là mi không thể, chẳng nhẻ vức thứ tình cảm như vậy khó lắm sao,..

Ta bảo mi câm ngay

Câm đi

Câm dùm tao

Lt: không thể đâu, bởi ta sinh ra từ ích kỉ và ham muốn con bé đó của ngươi.

Ta biết

Ta biết

Câm ngay cho ta

_bất chợt, không biết từ lúc nào, hai dòng nước mắc cứ nhòa nhòa trên mí tôi.

Nanoha takamachi: "cậu không sao chứ harlown san"

_ em hỏi tôi với vẻ sửng sốt, không ngờ có ngày em gọi tôi, thậm chí tôi không nghĩ rằng em biết tôi, bởi sự hiện diện của tôi luôn mờ nhạt.

_cơ thể tôi đang bị giày vò trong thâm tâm, vì không thể nói với em

"Tôi yêu em"

( NANOFATE ) cậu là tất cả những gì tớ có NA💜N💛O💚H💙A❤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ