SPG ALERT!PROLOGUE
PAWIS NA PAWIS si Andrei habang patuloy sa pagbayo sa babaeng kaniig. The woman was panting his name in so much pleasure, napapaliad ito sa tuwing isinasagad niya ang kahabaan sa basang basa nitong pagkababae.
"Oh, fuck, harder Andrei, ugh, harder." Ungol nito.
He cupped the woman's breast and caressed it "that's good baby, uhh."
He keeps on moving in and out of her. Pero kanina pa siya bayo ng bayo rito wala pa rin siyang maramdaman na kasarapan rito, kahit pa halos isagad na niya ang kahabaan rito, maybe the woman is not virgin anymore, that's why.
"Fuck! I'm coming Andrei, I'm near baby, Oh!" Muling ungol nito.
He fucked her until the woman cum and he pulled his shaft inside and start moving his long length up and down, harder and faster. Hanggang sa lumabas na ang katas niya at tumalsik yun sa labas ng pagkababae ng nakaniig.
The woman embraced him after he do that "I want another round baby."
Malanding saad nito at halatang inaakit siya, nagsisi na siya rito, hindi naman ito masarap. Kaya walang pasabi na tinanggal niya ang braso nitong nakayakap sa kaniya bagay na ikinagulat ng babae.
She look at him "why baby?"
"Don't call me baby." He said cold as ice.
Umalis siya sa kama at dali daling sinuot ang damit at walang lingon lingon sa babae na lumabas siya ng kwarto. Narinig pa niya ang pagtawag nito sa pangalan niya at pagsigaw nito na bumalik siya.
Nang makababa siya mula sa ikalawang palapag ay agad niyang hinanap ang mga kaibigan, at nakita niya ang mga ito sa sulok malapit sa entrance ng bar at abala sa pag-iinom. Ng makita siya ng mga ito agad na ngumisi ang mga kaibigan.
"Hey you dudie, how's the woman you bring lately in VIP room?" Bungad na tanong ni Zeke the tsismoso, at naka-ngiting aso itong nakatingin sa kaniya.
He sat beside Amadeus before answering Zeke "not good."
Clayton look at him, "Oh, that's too bad dude." Saad nito at saka nagsalin ng whiskey sa shot glass nito.
"Yeah."
"Looks like you didn't satisfy." Saad naman ni Belsasar sa kaniya habang nakikipag-landian sa babaeng naka-upo sa hita nito.
"Let me guess dude." Pagkuway saad ni Amadeus. Ipinikit niya ang mata at hinilot hilot ang sentido "what?"
Amadeus thinks in a while "Hmm? The woman is not virgin, am I right?" He didn't answer Amadeus' question, the moron knew it.
Hindi kasi gusto ni Andrei ay yung hindi na virgin, and sad to say, hindi palaging virgin ang nakakama niya, he can count on his one hand those virgin woman he fuck.
"Am I right? Answer me dude."
He tsked "Your question have your answer Mad."
"Edi hindi na nga virgin." Amadeus said.
"Don't worry dude, ayaw mo ba nun? Expert ang makaka-sex mo?" Betel said.
"Yeah, unlike virgins, who's so innocent, ikaw pa ang magtuturo sa kanila." Saad naman ni Kimball. Na agad sinang-ayunan ng mga loko-loko at tinawanan lang siya ng mag bad finger siya sa mga ito.
YOU ARE READING
RICH MAN 1: Andrei Amezquita -COMPLETED
RomanceWARNING: SPG ALERT|R-18| matured content. RICH MAN SERIES BOOK I (1) Andrei Amezquita |•| Shèxiang Hūnyīn |•| Arrange marriage is like a very old school for Deatrice Lee. After being force to marry a man she's not in love with by her father, she dec...