Chap 14. Em ấy là của tôi.

1.9K 85 89
                                    

Ánh trăng nhàn nhạt phủ bóng chiếc ô tô quay đầu khuất dần trong bóng tối, TechNo đứng thừ người nhìn khoảng không một lúc rồi mới thất thần bước vào nhà. Bố mẹ anh đang ngồi xem tivi, không thấy bóng dáng Nic đâu.

-'Con chào bố mẹ', TechNo chắp tay cúi đầu chào rồi quay người muốn lên trên phòng.

-'Vào phòng nói chuyện với mẹ', bà Minty đứng lên thẳng phòng ngủ của mình tiến đến.

TechNo không đáp lời, chỉ lững thững theo chân mẹ vào phòng. Đóng cửa lại, hai mẹ con ngồi đối diện nhau bên chiếc bàn uống nước.

-'Dạo này KengKla không đến chơi sao?

-'Vâng...con không biết ạ', TechNo cúi đầu. Anh chẳng muốn động đến vấn đề này chút nào, nó càng khiến anh rối bời thêm.

-'Không phải...con đánh nó đấy chứ?', bà Minty thăm dò.

-'Không ạ, con sao có thể đánh em ấy chứ'. May quá, còn đủ tỉnh táo để không nói là con không nỡ đánh em ấy.

-'Thế sao nó lại không đến chơi nữa nhỉ? Mẹ đã giải thích rồi mà'. Bà Minty vô tình nói hớ ra mục đích thật sự của cuộc nói chuyện này.

TechNo ngơ ngác không hiểu: 'Giải thích chuyện gì ạ?'

-'Chuyện mẹ gửi nhầm file cho nó, đây con xem'. 

Bà Minty nhìn qua săc mặt TechNo rồi rút điện thoại, mở tin nhắn. Ánh mắt P No chăm chăm vào ngón tay đang chậm vuốt vuốt tìm tìm trên màn hình điện thoại. Rốt cuộc là file gì chứ? TechNo không khỏi tò mò.

-'Vâng vâng, là con gây họa qua đêm với bạn gái'.

TechNo kinh ngạc đến nỗi mồm há hốc ra khi nghe thấy giọng nói của mình phát ra từ chiếc điện thoại. Mình đã nói câu này khi nào vậy? và tại sao mẹ lại ghi âm được chứ? TechNo hoàn toàn không thể giải thích nổi.

Bà Minty nhìn bộ mặt thất kinh của con trai mình mà có chút.......đồng cảm với KengKla, chắc thằng bé phải kiên nhẫn lắm đây. Bà đập nhẹ tay lên bàn giải thích:

-' À, ờ...thật ra....mẹ ghi âm buổi trưa sau hôm con đi qua đêm với KengKla ấy....', bà liếc mắt nhìn con trai, không thấy anh có phản ứng gì lạ mới tiếp tục: 'Hôm trước mẹ nhờ bố con gửi tài liệu cho đồng nghiệp mà bố con gửi nhầm cho KengKla'.

-'Mẹ .....gửi nhầm .....hôm nào ạ?' TechNo lắp bắp hỏi.

-'À...ờ...là hôm trước khi bố mẹ đi công tác ấy, hôm đấy Nic không về nhà, mẹ có gặp KengKla ngoài cổng.....Phải rồi, chính là hôm con cũng đi qua đêm luôn', bà Minty kích động đập mạnh tay xuống bàn như phát hiện ra chuyện gì thú vị lắm.

Là hôm đó sao? Em ấy đợi mình cả đêm trước cổng để rồi nhận được câu trả lời như vậy thì em ấy sẽ nghĩ gì đây? TechNo ngây người, đầu óc xoay vòng vòng suy nghĩ đủ kiểu. Bà Minty e dè nhìn mặt thằng con trai lớn một lúc rồi chậm rãi nói:

-'Mẹ đi công tác cả tuần quên mất không để ý, mấy hôm trước mới gọi điện thoại giải thích với nó nhưng.........', nói đến đây bà ngập ngừng không muốn nói nữa.

TechNo nghe được một nửa sốt ruột giục:

-'Nhưng sao ạ, mẹ nói nhanh lên chút đi '

 Nắm Tay Anh Thật Chặt (KlaNo Fic) (Full).Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ