Trong địa lao, Diệp Hàm dùng mọi thủ đoạn tĩnh tọa dưỡng tức.
Tại khách sạn liền là bởi vì cảm thấy vô vị, mới nhúng tay này cọc chuyện, làm sao hiện đang bị giam tiến vào trong lao vẫn là như thế vô vị?
Nàng cho rằng bị giam đi vào, là có thể nhìn thấy vị kia thần tiên sống, sau đó cả ngày cũng không người phản ứng nàng, ngày tiếp theo có người vội vã lại đây đưa bát bát cháo, ngày thứ ba có người vứt rồi một cái lạnh bánh màn thầu, ngày thứ tư nàng sát vách tiến vào một cái đầy mặt dữ tợn bị cắt đầu lưỡi nam nhân.
Diệp Hàm cuối cùng cũng coi như tìm được rồi điểm việc vui, mỗi ngày cách lưu có một to bằng nắm tay động tường cùng nam nhân kia giao lưu.
Chỉ tiếc nam nhân kia bị cắt đầu lưỡi, chỉ có thể từ sáng đến tối hừ hừ hừ đáp lại nàng.
Ngày thứ năm nam nhân kia bị bắt, thay đổi một cái gầy yếu lại tinh thần hoảng hốt nam tử bị đến rồi sát vách, Diệp Hàm dự định cùng vị này nam tử gầy yếu giao lưu, lại phát hiện đây là một người điên, không chỉ có mắng nàng là nữ quỷ, còn nghĩ hướng nàng nhổ nước miếng.
Ngày thứ sáu nam tử kia gặp trở ngại chết rồi, ngày thứ bảy sát vách bị đưa vào một cái cô gái áo đỏ.
Diệp Hàm vui vẻ, đây là vì người quen.
"Ei? Ngươi làm sao cũng tiến vào?" Xuyên thấu qua cái hang nhỏ kia, Diệp Hàm đầy mặt nụ cười hướng Mộ An hỏi.
Bây giờ Mộ An có vẻ hơi chật vật, phép thuật bị cấm, nàng muốn thay địa phương bách tính diệt cướp, cho Thanh Thạch trấn một cái an bình. Kết quả cái kia ngoài thành giặc cướp cùng trong thành quan binh có cấu kết, mà nàng triệu tập hiệp nghĩa người này bị dân chúng địa phương cho tố giác.
Bọn họ ra khỏi thành diệt cướp, đến rồi sơn trại liền bị giặc cướp vì nhốt trụ, vội vã chạy tới quan binh cứng nói bọn họ mới là giặc cướp, đưa bọn họ lần lượt từng cái cho tập nã.
Nàng gặp Huyện lão gia mới biết, bọn họ diệt cướp tìm lộn địa phương, nên đi ra khỏi thành đi về phía nam đi tìm hắc mã trại, nơi đó mới là nguy hại Thanh Thạch trấn giặc cướp, bọn họ tình cờ gặp nào sẽ hung thần ác sát người, là địa phương thần tiên sống dòng bên hậu nhân.
"Ngươi làm sao cũng ở nơi đây?" Mộ An tiến vào nhà giam, bản thân sinh tử còn không để ý, tuy rằng không còn phép thuật, nhưng nàng cũng không phải những người phàm tục có thể tùy ý giết chết, chỉ là lần này bởi vì nàng sơ sẩy hại chết những kia nhân nghĩa hiệp sĩ, nàng tâm ma dần lên.
Diệp Hàm cười cười: "Bởi vì ta mắng bọn họ thần tiên sống, liền đem ta bắt lại. Ta ở chỗ này bị nhốt bảy ngày."
"Thần tiên sống. A. . ." Mộ An nở nụ cười, Diệp Hàm không thấy rõ ý cười của nàng trong lộ ra cái khác tâm tình là có ý gì, chỉ biết là này cỗ cười quái làm người ta sợ hãi.
Mộ An tựa ở trên tường đá, cùng tường sau Diệp Hàm nói ra: "Ta còn là lần đầu tiên thấy như thế làm xằng làm bậy thần tiên sống."
"Ân, ta còn không thấy cái này thần tiên sống đây." Diệp Hàm khẽ nhíu mày, sau khi nói xong liền mím môi môi một bộ không hiểu dáng dấp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.KX][Hoàn] Ngồi chờ tức phụ đến công lược | Mộ Vũ Hề Hề
RomanceDiệp Hàm mất đi ký ức sau bảng định hệ thống, tại mỗi cái bên trong tiểu thế giới chờ kiếp trước người yêu đến công lược bản thân. Hệ thống: Ngài người yêu khi còn sống là ảnh hậu, nàng hiện nay kỹ thuật diễn online, đóng vai người A qua đường hoà...