Your POV
Sa nagdaang 1 week, may marami nang rumors at issue ang makikita sa internet... Sumikat nga ako sa Facebook, instagram, YouTube, or ano pa jan... Ito kasi yung nakita nila akong bumaba ng van ng exo. Meron pa dito na inrelationship daw ako kay Luhan. Tatalon na sana ako eh kaso I remember na bakla pala yun...
----------------------
(Picture)
153,646 likes - 526,748 dislikes
Comments
Sino yung gull?
Boto ko sya! Kamukha ni Xiumin eh^_^
Imma xiuhan shipper and boto ako jan coz kamukha nya si Xiumin...
Is it real? No way!
That bitch really?!?
I can't believe it! Luhan is in relationship?
Look at Luhan, he's smiling to the girl.. Omo!
Di sila bagay :-(
I'm a shipper of hunhan and sad to say, I'm her hater and...... No one can ever ruin my favorite couple >:(
YeonDae_HunHan: Sh-t bh3, ikaw ba yan?! Di mo man lang sinabi na inrelationship ka na kay Luhan!
PS: amputa mo bh3, hinahanap ka na ng magulang mo!! :O
----------------------
Amputa! Pano na ito..... :O
Nagscroll down nanaman ako and napatigil ako sa nakita ko O_O
Really? Kaya pala wala si Baekhyun kagabi kasi kasama nya si Taeyeon?! Jinjja?!?
Agad naman akong pumunta sa room ng baekyeol at nakita kong tulala si Baekhyun habang nakaupo sa kama nya..
"B-baekhyun~"tawag ko sabay pasok. Lumingon sya sakin na naluluha.. Aww~ Nanunuod ba sya ng Miracles in cell no. 7?
Pinunasan nya ang luha nya at sumandal sa headboard ng kama nya...
"Baekhyun... Nagaway ba kayo ni Yeollie?"tanong ko at bigla naman syang umiyak ng mas malakas.. Aigoo~
"//sniff// Di kasi sya naniniwala sakin eh... Yung about sa dating issue namin ni Taeyeon noona, di namn yun totoo eh.. Inutusan lang kami ni yangmin na magpanggap bilang magjowa pero di sya nakikinig sakin... Bh3, pahelp namn oh~"sabi nya sabay alog sakin...
BINABASA MO ANG
[✔] Entering The Gays' Dorm (boyxboy)
HumorEXO OTP; BOYXBOY; The cringiest (lol) story you'll ever read (MY FIRST STORY BTW) Kajejehan, kabaklaan, kacringehan, kawaleyhan, kaputanginahan, jusko hustisya po sa sarili ko 😭😭