grow old whit you

113 2 0
                                    

Chapter 31#kulitan

Jacky pov
pagkatapos ko mag hugas ng manga pinag kainan namin,naka upo lang ako sa sofa habang nag aantay ako ky vuce at kumakanta naman ako ng nadarang.at pa ulit ulit kolang kina kanta ang nadarang.

Andiyan ka na naman
Ba't 'di ko maiwasang tumingin sa'yong liwanag
Nadarang nanaman sa'yong apoy
Bakit ba laging hinahayaan
Andiyan ka na naman

Ba't 'di ko maiwasang tumingin sa'yong liwanag
Nadarang nanaman sa'yong apoy
Handang masaktan kung kinakailanga

Vice pov
Pagkatapos Kong maligo at mag bihis agad akong bumaba,at sakto pag kababa ko ng hagdan nakita ko c jacky na naka upo sa sofa.at habang naka upo c jack sa sufa narinig konaman siyang komakanta.pina king gan kolang siya habang naka tayu sa likoran nya.

Vice:ehemmmm,...nadarang pala ha(sabay kayap ko ky Jacky)
Jacky:luh.....kanina kapa ba dyan hone narinig mo pala yong kanta ko(naka harap sa kin)
Vice:oo kaninapa (sabay kiss ko sa noo nya)
Jacky:ayosin ko lng nicktiy mo sayang gowapo ka panaman at bagay sayo ang suot mo,pero hindi ka maronong mag ayos nang nicktiy(sabay ayos nya sa nicktiy ko at sirmon nya sakin)
Vice:so guwapo pala ako,kaya pala pinag nasaan mo ako no(bero ko ky jacky)
Jacky:hahaha😀😀😀😀 kapal nang mukha mo,ako may pag nanasa sayo?e.....sino kaya satin yung nag nakaw nang halik noong nakaraan,yung sa party n ate (sabay hampas n jackyn sakin ng mahina at tawa nya sakin)
Vice:hahahah😀😀😀bakit?  hindi mo ba nagustohan?dba tumogon kadin noon(sabay hila ko ky jacky palapit sakinn at naka titig sa mata nya)
Jacky:hahaha😀😀😀bitawan mo nga ako tarana alis na tayo (sabay talikod nya sakin,pero hila ki siya)
Vice:oi....dito mona tayo hone (sabayhila ko ky jacky at kiniss ko siya sa lips at tumogon naman siya)💏💏
Jacky:hone,,,tarana baka ma traffic pa tayo e....(sabay bitew nya sa pag hahalikan namin)
Vice:halika nga dito! Dito mona tayo maya na tayo alis,wala dito sila nanay tayong dalawa dito,at walang isturbo sa tin dito gusto mo sa kuwarto tayo(biru kopa ky jacky at sabay nguso ko sakanya at tingin ng nakakaluka at kindat)😘😘
Jacky:oi....oi......oi.....viceral tumigil kadayan kong ano ano ang nasa isip mo,tarana ky langan na ako sa restu(saway pa n jacky sakin at hinampas ako ng mahina)

Vice:
At habang nag kukolilitan lang kami n jacky dito sa sala at niyayakap ko c jacky,diko naman na malayan na bumalik na pala sila nanay galing simbahan.at nagulat kami n jacky ng mag salita c nanay.

nay rosario:anak ng manok!!!!bat dito kayo nag lalam pungan sa sala(sigaw n nanay samin)
Vicjack:ay!!!(gulat naman kaming dalawa n jacky)😮😮😮
Vice:ay nay andito na po pala kayo(agad kaming napa bitew Jacky sa pag ka akap)
Jacky:good morning po nay(sabay bati n jacky at nag biso)
Nay rosario:kala ko naka alis na kayo? e bat andito pa kayo at nag lalampongan pa kayo dito sa sala(siromon pa n nanay simin)
Bunita:nay!!! Alam mona maga pa ngayon kya nag tutukaan pa ang mnga manok ngayon(asar pa n bunita samin)
Vice:kaw na bakla ka ng aasar kapa(sabay bato ko ng unan. Ky bunita e naasar nya kc kami)
Nay rosario:tamanayan umalais na kayo(awat pa n nanay samin)
Jacky:hone tara na baka ma traffic pa tayo,sige po nay alis na po kami(pag papa alam pa n jacky ky nanay at hinila nya ako paponta ng kutsi ko)

Vice:
At pumasok na kami sa kutsi ko at pina andar ko na ang kutsi ko,at sa loob ng kutsi nag tatawanan na lng kami n jacky,dahil na sirmonan kami n nanay at ako pa ang sinisi n jacky dahil ang kulit ko daw.

End of chapter 31

Grow old whit you(Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon