[Dragon Ball] Xuyên qua thành ChiChi (update đến chương 48)

4.1K 51 8
                                    

【 nhất 】

Lúc này tay của ta thượng nắm một cây đao.

Đúng vậy. Không phải khác đao, chính là một phen thái đao.

Đem tầm mắt đi phía trái di —— nơi đó còn có một cái cá lớn. Nó không phải bình thường cá lớn, mà là một cái thật lớn đến vắt ngang toàn bộ bàn đài hi hữu loại cá.

Tỷ như kia ** to lớn vảy, kia hắc bạch phân minh mắt to châu, tốt lắm giống như sứt môi cao thấp ngạc...

Này đó đều không một không ở hướng ta nói minh —— này ngư không phải ta này nhân loại bình thường có thể giết được .

Mà trên thực tế trừ bỏ này ngư, ta chân phải biên hoàn nằm một cái diện mạo cùng loại cho cá sấu không rõ sinh vật, còn có ao lý đôi được như núi nhỏ bàn đại tiểu ... Cây cải bắp.

Đang lúc ta kình lấy thái đao không biết như thế nào cho phải thời điểm, theo phòng bếp ngoại rốt cục truyền đến một người kêu gọi thanh âm ——

"ChiChi, cơm trưa còn không có được chứ? Ta cùng Gohan đều hảo đói a!"

Ai tới nói cho ta biết, này không phải thật sự!

Cho dù là xuyên qua, vì sao người khác xuyên đều là cùng loại 《 tennis vương tử 》, 《 thợ săn 》, 《 gia giáo 》 đẳng soái ca vô hạn nhiều, ngoại quải vô hạn khai địa phương? ! Vì sao chỉ có ta sẽ xuyên qua đến này nữ nhân không hề địa vị, chỉ có người Xayda đại tinh tinh địa phương? !

Nhi khi tốt đẹp trí nhớ không phải dùng để như vậy tàn phá a...

Theo xuyên qua tới nơi này đã hai ngày , ta vẫn là không thể nhận chính mình chính là ChiChi chuyện thực. Đặc biệt không thể nhận mỗi ngày muốn giết vô số điều cá lớn cấp kia hai cái siêu đại khẩu vị phụ tử lưỡng nấu cơm chuyện thực! Trời ạ, KFC ngươi ở nơi nào? Vì sao nhà ngươi ngoại đưa điện thoại rốt cuộc đánh không thông ? !

Ở bên trong tâm phun tào vô số lần sau, ta rốt cục nhận thức gặp hạn.

Cứng ngắc quay đầu liền thấy cái kia tuấn lãng, tươi cười thiên chân thêm chi dung nhan không lão ngoại tinh nam nhân. Hắn thật sự rất tuấn tú, mà ngay cả kia con cua kiểu tóc cũng phá hủy hắn không được anh tuấn phi thường chuyện thực.

Lúc này hắn ngay tại ta trước mắt nhìn ta đỉnh đạc cười. Hắn cũng rất cao, của ta tầm mắt cơ hồ chỉ có thể đến của hắn ngực chỗ. Trên thực tế ta trước người này Son Goku cũng không có manga trung tới như vậy cơ bắp tràn đầy, ngược lại của hắn dáng người thật sự thực to lớn cân xứng, đặt ở trên đường cái, thì phải là các vị tỷ muội cướp muốn tuấn nam loại hình.

Ta nên cười sao?

Đúng vậy, vì sắm vai hảo ChiChi, vì sử này gia đình mỹ mãn hạnh phúc ta hẳn là cười...

Vì thế ta run run lấy kéo kéo khóe miệng, tận lực dùng ChiChi như vậy trung khí mười phần thanh âm hô; "Liền —— mau —— hảo ——

 

—— "

Vừa dứt lời chỉ thấy góc sáng sủa Gohan cả người run lên, cẩn thận dắt ba hắn góc áo đã nói, "Mẹ trở nên so trước kia còn muốn đáng sợ ."

[Dragon Ball] Xuyên qua thành ChiChi (hoàn)Where stories live. Discover now