It 's your turn

24 0 0
                                    



【DMC5/VD】It 's your turn( thượng )

* 5 thay mặt thì cách nhiều năm HE ô ô ô ta thật vui vẻ TAT

* cái này thiên nguyên tại Ma giới rút kiếm não động.

* làm cho Lady lưng nồi thực xin lỗi bởi vì ta không đành lòng mỗi ngày hãm hại vô tội Nero【 uy

* chỉ là vì làm cho mình sướng thoáng cái toàn văn các loại đặt ra đều rất tùy tiện mọi người không cần phải miệt mài theo đuổi 【X

=======================

1,

Nóng rực gió lốc từ trước ngạch gào thét mà qua đem trán của nàng phát cao cao giơ lên, lăng liệt sức gió ép tới mí mắt trận trận làm đau, Lady chậm rãi mở ra bởi vì tuyệt vọng mà hai mắt nhắm chặt ngắm nhìn bốn phía —— mới từ trong góc chết lăng không hiện lên tia chớp ma nhận cũng không có xỏ xuyên qua thân thể của mình, một vòng đỏ tươi thân ảnh chẳng biết lúc nào đã thuấn di tại nữ thợ săn trước mặt, thư giãn mở bốn một cự đại ma cánh đem nàng che chở tại chính giữa. Vờn quanh ác ma quanh thân cường đại ma lực hình thành một cái không gì phá nổi khúc mắc giới, đem chen chúc tới giết chóc người môn cách trở bên ngoài.

"Ngươi chủ quan, Điềm Tâm, tại Ma giới cái này còn có một chút trí mạng." Tuy nhiên ác ma cũng không có lên tiếng, nhưng nàng vẫn đang có thể theo trong đầu nghe thấy cái kia thanh âm quen thuộc tại nói năng ngọt xớt, đây là cái gì kỳ diệu ác ma thức trao đổi sao? Lady chỉ dùng 0. 5 giây nhún nhún vai buông tha cho miệt mài theo đuổi, "Được rồi của ta đại anh hùng, xem tại ngươi cứu giá như thế kịp thời phần thượng, tháng trước ngươi thiếu nợ vũ khí của ta bồi thường khoản giảm phân nửa, thế nào." Nàng đem hết toàn lực kiễng mũi chân ra vẻ hào phóng vỗ vỗ Dante vai, bị nóng bỏng ma lực luật động bị phỏng một chút, rút tay về động tác có chút buồn cười, nhưng ác ma không hài lòng lắm, "Hải! Ta chính là cứu tánh mạng của ngươi, tánh mạng của ngươi hẳn là một hai chi mảnh đạn phóng ra khí muốn đáng giá nhiều hơn, dù thế nào cũng có thể toàn bộ thoát a?" "Ngươi muốn trên chiến trường tiếp tục cùng ta cò kè mặc cả sao?"Dị sắc đồng nữ hài xiên eo nheo mắt lại trừng hắn, cơ hồ muốn dán lên ác ma mặt, " học học ca ca ngươi, ta nghĩ đến ngươi còn có quan trọng hơn... Ân? ..."

Lady cao vút thanh âm kiết nhiên nhi chỉ, bản năng làm cho nàng phát giác được ở đâu không thích hợp, một hồi lạnh buốt quỷ dị đau đớn tại nàng ổ bụng lan tràn... Tựu tại nàng muốn cúi đầu xem xét thì màu đen sương mù theo bụng của nàng phún dũng ra, tại hai người đều không có thể kịp phản ứng trong nháy mắt hóa thành một con lợi trảo, xé rách ma nhân khôi giáp loại cứng rắn xương vỏ ngoài hung hăng vào Dante ngực, "... ! ..." Máu tươi phun tung toé tại nữ thợ săn mặt tái nhợt khổng thượng, sắc nhọn phác thảo trảo tại trong vết thương trở mình quấy phát ra làm cho người run rẩy khủng bố âm sắc đem nàng thét lên nghiền nát tại trong cổ họng, Lady cuối cùng chỉ có thể phát ra vài tiếng phá thành mảnh nhỏ khóc thút thít, toàn thân phát run trượt ngồi dưới đất.

[QT] Devil May Cry Đoản văn - Tuyển tập 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ