CHAP 27: Ngày sinh nhật của England.

425 18 0
                                    

Này, England. Khi nào là sinh nhật của bạn?" America hỏi anh ta và đôi mắt xanh nhìn vào đôi mắt màu xanh lá cây hơi khó chịu, nhưng anh ta không nhận thấy rằng England có chút bực bội với anh ta.

"Mi lại quên mất." England bình tĩnh bình luận, anh trợn tròn mắt xanh, và thành thật mà nói không ngạc nhiên về điều đó.

"Đúng, nhưng đừng lo, tôi cũng quên sinh nhật của mọi người." America vui vẻ nói và anh đưa ngón tay cái lên nước England đang thở dài. "Tôi chỉ nhớ ngày sinh nhật của chính mình, thứ tư của tháng Bảy. Mọi người đều nhớ ngày sinh nhật của tôi."

Anh tròn mắt và anh quyết định có một chút mục đích.

"Ồ, tôi không nhớ ngày sinh nhật của anh. Thật đáng quên. Đây có phải là ngày đầu tiên của tháng 7 không?" Anh bình luận với giọng mỉa mai.

"Sinh nhật của Canada là ngày đầu tiên của tháng Bảy." America nói một cách nhân quả khi anh nhìn vào đôi mắt màu xanh lá cây bối rối đó.

"Canada là ai?" England bối rối hỏi, America cười khúc khích, rồi vồ lấy Quốc gia cũ.

"Dù sao đi nữa, tôi hiểu cậu là người già và thứ. Thứ đầu tiên phải đi là ký ức hay là cơ thể? Sao cũng được, không phải là vấn đề. Sinh nhật của tôi là thứ tư của tháng bảy." America bình luận vui vẻ, anh ta đứng trên hông của Anh và giữ cổ tay của Quốc gia mắt xanh. "Thứ tư tháng bảy là sinh nhật của tôi. Thứ tư của tháng bảy là sinh nhật của tôi. Thứ tư. Trong tháng bảy. Là. Sinh nhật của tôi. Bạn có thể nhớ không England? Tôi có thể nhắc bạn nhiều lần. Thứ tư."

"Địa ngục đẫm máu, America. Hãy rời khỏi tôi! Anh thật nặng quá đi." Anh nói chắc chắn và má anh nóng bừng vì anh có thể cảm nhận được phần thân dưới của America chống lại các khu vực quan trọng của anh. Cá nhân England không muốn Quốc gia mắt xanh biết rằng anh ta đã được bật.

"Tôi không béo." Mỹ bình tĩnh tuyên bố và anh quyết định rời khỏi England. "Bạn chỉ ngắn (thấp) hơn tôi."

"Đó là một sự khác biệt ! Tôi là 5'6! Anh là 5'9.6! Không có quá nhiều sự khác biệt, America!" England hét lên giận dữ và anh không thấy đôi mắt xanh của America mở to ngạc nhiên.

'Tại sao England lại khó chịu?' Mỹ thoáng băn khoăn và anh chớp mắt. 'Ồ, nhiều khả năng anh ta không kiểm soát được cơ thể mình vì anh ta khá già và đồ đạc. Anh nghèo:) '

"Tôi sẽ đi để bạn có thể giải quyết vấn đề riêng tư thấp hơn của mình." America bình luận một cách nhân quả và anh bỏ đi để lại một England bốc khói phía sau.

"Địa ngục đẫm máu. Đó là lỗi chết tiệt của anh, America. Nhảy vào tôi và vân vân." England lẩm bẩm với chính mình, anh đi bộ về nhà, và tắm nước lạnh. Sau đó có tiếng gõ cửa, anh ký vào gói và nhận thấy nó đến từ America.

"Tôi tự hỏi tên ngốc đó đã gửi cho tôi cái gì." England nói một cách bình tĩnh khi anh mở gói hàng bên trong nó là thứ gì đó được bọc và một tấm thiệp.

Trên mặt trước của tấm thiệp có một hình ảnh miệng của England mở ra la hét.

Chúc mừng sinh nhật England.

"Thành thật của tất cả các bức ảnh. Anh ấy chọn một trong số tôi hét lên." England khẽ nói và anh mở thẻ ra.

Một bức ảnh của England một mình cười khúc khích.

Đôi khi tôi lo lắng cho bạn vì đôi khi tôi thấy bạn nói và cười khúc khích với chính mình. Hy vọng sự điên rồ của bạn sẽ không trở nên tồi tệ hơn theo tuổi tác. Đừng như Russia giả vờ bình thường, nhưng thực sự là hoàn toàn điên rồ và muốn mọi người trở thành một với bạn.

England nhắm mắt lại, buộc mình phải bình tĩnh, và nhìn về phía sau. Trên mặt sau của tấm thiệp là một bức ảnh của America.

Tình yêu, America anh hùng và tươi đẹp. Mọi người yêu tôi và tôi cũng yêu tôi.

England thở dài với chính mình và đóng thẻ. Anh đặt nó xuống đùi, Anh cẩn thận cầm lấy món quà được gói và mở nó ra.

"Cái quái gì thế." Anh chậm rãi nói khi nhìn vào bức ảnh khung lớn của America hoàn toàn trần trụi, mắt phải nhắm lại và có hai ngón tay cái giơ lên. Anh ta nhìn vào mặt sau và chú ý bằng bút viết 'Bạn có thể bán bức ảnh này và kiếm được nhiều tiền. Sau tất cả những ai sẽ không muốn một bức ảnh khỏa thân của tôi. Heh, tôi trông khá gợi cảm nhỉ. '

Má của England đỏ ửng và anh nhìn vào bức ảnh được đóng khung.

"Như thể tôi sẽ bán bức ảnh này." England bình luận bình tĩnh và anh đặt tấm thiệp vào trong bức ảnh có khung lớn. "Đó là món quà sinh nhật của tôi và tôi không bán quà tặng."

'Tất nhiên nếu tôi nhận được quà từ anh em của tôi. Mặc dù tôi sẽ gọi những thứ này được gọi là Quà tặng là những lời nguyền. Tôi ném cái gọi là Gift ra hoặc tặng Gift cho người khác. Ví dụ như France hoặc Russia. ' Anh tự nghĩ.

'Bây giờ nơi nào có cái này để không ai mong tôi sẽ biết về vị trí.' Anh thoáng nghĩ và anh cầm tấm ảnh lớn đóng khung.
Và thật sự sinh nhật của England, anh cũng không hề nhớ nữa......

Nguồn: dịch truyện trên google.

[APH] Những kỉ niệm khó quênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ