- Kookie, anh biết anh sai rồi. Muốn giết chết anh thì cứ việc. - Hắn - một tên tội phạm giết người hàng loạt mà vẫn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật bỗng cúi mặt nói với cậu.
- Kim Taehyung, anh đang nói gì đấy? - Kook nhướn mày. Hắn biết tên cậu!?
- Chuyện năm đó... là do anh quá may mắn không giết chết em...- V chậm rãi nói.- Em không biết đâu, nhưng thời gian đó, Jeon Jeonkwan đã phản bội anh.
- Anh biết tôi là Jeon Jungkook từ bao giờ? - Kook đổi giọng.
- 2 năm trước...
Cậu nhếch mép.
Hắn biết cậu, hắn ngu muội giữ cậu lại.
- Cơ hội duy nhất... - Hắn rút súng đưa cậu. Trót yêu... thì chết cũng yêu! - Giết anh đi!
- ...- Cậu cầm súng lên. - Kim Taehyung... là anh tự chuốc lấy!!!
Không biết vì sao... một điều đơn giản là lên nòng cậu cũng quên...
Lòng lại nặng trĩu.
Mắt sau bao năm không chút nước mắt lại ngấn nước.
Vì cậu tự lừa dối mình. Rằng cậu hận hắn.
Nhưng... nỗi hận đấy biến thành yêu rồi.
Yêu 1 người đàn ông, liệu cậu có sai?
"Giết anh... tôi thà giết tôi còn hơn." Jeon Jungkook lên nòng, nhìn kĩ tên đàn ông đang nhắm mắt chờ đợi đạn.
Rồi...
Nhắm thẳng vào tim cậu.
Nơi đau nhất khi thấy hắn bị thương, khi hắn bỏ rơi cậu.
Nơi đập mạnh nhất khi hắn cười, khi hắn trêu chọc cậu và khi hắn nhẹ nhàng hôn cậu, lên giường với cậu...
"Vĩnh biệt Taehyung."
"Đoàng!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[H+] [Vkook] Yêu em cuồng dại
FanfictionH đầu tay. Công trùm xã hội đen vs Thụ con trai của gia đình công giết.