46: Tiểu yêu hoàng (2019-04-05 14:27:35)

487 51 0
                                    

Mà trong giây lát này, Mộ An thân quấn quanh lấy ma khí chạy tới.

Diệp Hàm hơi có ngoài ý muốn, sau đó liền thấy Mộ An đưa nàng kéo vào trong lòng bảo vệ cẩn thận, thanh chủy thủ kia thẳng tắp cắm vào Mộ An trong lòng.

Dựa theo Mộ An năng lực xác thực có thể né tránh, thế nhưng nàng vừa mới cưỡng ép phá tan cầm cố, tâm ma vào cơ thể đã biến thành hiện tại dáng vẻ ấy.

Diệp Hàm đem ngất Mộ An hộ ở trong ngực, giơ tay hướng nữ kia thợ săn thân đi, đem nữ kia thợ săn cái cổ bắt bí lấy, vốn định trực tiếp đem người giết đi, nhưng nàng hiện tại cũng không muốn như thế dễ như ăn cháo buông tha người này.

Dẫn đến yêu lệnh vừa ra, trong nháy mắt có mấy ngàn con phụ cận tiểu yêu Đại yêu chạy tới, Diệp Hàm đem nữ kia thợ săn ném cho đang tại quỳ lạy nàng tiểu yêu chúng, lại ra lệnh nói: "Ta muốn nàng sống không bằng chết."

Mỗi cái tiểu yêu lệnh mệnh, vội vã mang người rời đi, chỉ có mấy lưu khéo léo lão yêu chúng, chú ý tới Diệp Hàm người trong ngực.

Thấy rõ Mộ An sau đó, này nhóm lão yêu sợ hết hồn.

Đây không phải cái kia Dật Thanh tông Lãnh tiên tử sao? Chạy thế nào đến Yêu Hoàng trong lồng ngực đến rồi, xem dáng dấp kia tựa hồ là nhập ma.

"Nhìn cái gì vậy? Cút đi!" Diệp Hàm thân là Yêu Hoàng uy nghiêm tản mát ra, này nhóm lão yêu sợ đến một bên đường viền leo rời đi.

Diệp Hàm nhìn thấy Mộ An không còn sinh khí nằm ở ngực mình, trong lòng chăm chú co giật đau đớn, nàng dè dặt đem người mang đi, vừa mới vẫn là tu sĩ hiện tại lại biến thành ma nhân, trong thời gian ngắn Diệp Hàm cũng không biết nên tìm ai tới trị liệu Mộ An.

"Nếu như Nghiên Văn tại là tốt rồi." Nghiên Văn tại A Phục trí nhớ quả thực là không gì không làm được 'Vô lại' .

. . .

Dật Thanh tông tông môn, Du Sam đang xem tông cuốn, trên bàn mấy khối hộ tâm đá phát ra ánh sáng nhạt, mà có một khối đột nhiên hồng quang thoáng hiện, sau đó liền trở nên ảm đạm.

Nàng chú ý tới đây là ái đồ Mộ An hộ tâm đá, lại nghĩ đến năm đó sư muội có chuyện thời khắc hộ tâm đá cũng đã xảy ra như vậy ánh sáng, nàng hiện tại tâm tình phức tạp cầm hộ tâm đá đi tới mật thất.

Bên trong mật thất có một cô gái áo đỏ, đây chính là biến mất rồi ba trăm năm Nghiên Văn.

Năm đó nàng ở trong hoàng cung lẩn đi cẩn thận mà, kết quả Thân vương đến thăm mang binh bức cung, Hoàng đế chết rồi, nàng đi theo người hầu một đường chạy trốn tới Thanh Thạch trấn, vốn muốn đi tìm A Phục, kết quả tại Thanh Thạch trấn bị một cái nữ tu sĩ cho trói lại.

Tỉnh lại liền ở nơi này trong mật thất, nếu nói là nàng vẫn đãi ở nơi này trong mật thất cái kia cũng không đúng, này nữ tu sĩ thường thường sẽ cho nàng ăn dịch dung đan, đem diện mạo của nàng thân hình thay đổi, mang nữa nàng đi nhân gian chơi.

Những này đều tốt vô cùng, này nữ tu sĩ cũng rất ôn nhu, duy nhất không hảo chính là có thiên nữ tu sĩ tu luyện ra ảo giác, trực tiếp nhào tới nàng, lôi kéo nàng làm một chút tương tương ủ ủ chuyện.

[BH.KX][Hoàn] Ngồi chờ tức phụ đến công lược | Mộ Vũ Hề HềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ