Phần 3 : Rung Động

6 0 0
                                    

- Người của Hán Trung Kì cũng giám động? - hắn gằn từng chữ Văn Linh vẫn đang loạng choạng trong vòng tay hắn

- Em mới là hôn thê của anh cơ mà? Con nhỏ đó có gì tốt?

- Tôi đã từng chấp nhận cô là hôn thê của tôi à? Và giờ thì cút trước khi tôi điên lên :))

Chưa để con ả lên tiếng, Văn Linh đẩy Trung Kì ra rồi đến tát Trần Gia Thùy một cái thật kêu, năm ngón tay in trên mặt con ả. Trung Kì há hốc mồm vì ngạc nhiên.

- Chửi tôi, cậu có thể chứ động vào tôi thì đ.. mẹ cậu sai rồi :))

Con ả rớt nước mắt chạy ra ngoài, lúc này cả lớp cũng sững sờ không kém vì hành động của Trung Kì. Nhưng ngay lập tức quay lên vì cái trừng mắt của Trung Kì. Trấn tĩnh được một chút thì nó với lấy điện thoại rồi ngại ngùng quay sang kéo tay Cát Chi đi.

Xuống đến canteen, Cát Chi mới hỏi nó

- Mày vừa làm cái gì vậy?????? - Hàng vạn dấu hỏi chấm đang xoay quanh Cát Chi

- Tao còn không biết nhưng lúc đấy tao chỉ nghĩ là làm thế sẽ chọc tức được cái con bánh bèo vừa mới tán tao thôi à -.-

- Rồi mày để yên cho nó tán mày luôn :))

- No no no, nếu tao để yên chuyện này thì tao đã đéo tên Kiều Văn Linh

Nói rồi cả hai kéo nhau đi mua đồ ăn, ở trên lớp có hai tên côn đồ vẫn ngồi ở bàn cuối mà tâm tình với nhau

- Nè, tại sao nãy mày để cho nhỏ đó hôn mày vậy? - Ngạo Thiên nhíu mày

- Tao cũng không hiểu, chỉ là tao thấy cô ấy không giống với những đứa con gái khác, tao thấy tao đã thích cô ấy rồi mày ơi, chết rồi sao đây? Cứu tao huhu

- Chết mẹ, là giống cái phim gì mà hồi bữa thấy mấy bà giúp việc nhà tao coi cái gì mà Love you from the first look hả? 

(Hera : Là yêu em từ cái nhìn đầu tiên má ơi - Ngạo Thiên : Để im cho anh mày thể hiện trình độ tiếng anh dink kout của anh đi )

- Tiếng anh tiếng việt lung tung vậy mày? - Trung Kì cũng quen với chuyện này nhưng nghe lẫn lộn như vậy cũng khó chịu chứ -.-

Hiện tại Hán Trung Kì cũng không rõ tình cảm của mình nữa rồi, có lẽ hắn thích nó? Hay chỉ là rung động nhất thời vì first kiss của hắn bị nó cướp hay là vì nó đặc biệt? Loạn, loạn hết rồi, cái cảm giác này là gì đây. Hắn không rõ, hắn chỉ mới tiếp xúc nó được 45 phút. Chưa đủ để hiểu về con người nó nhưng trái tim hắn vì nó mà đã rung động. Mệnh danh là cậu ấm ăn chơi, quậy phá nhưng hắn cũng được ví như tảng băng ngàn năm vậy. 16 tuổi đầu chưa có một mối tình nào. Có lẽ đây là lần đầu tiên hắn rung động vì một người con gái nào đó ngoài mẹ hắn ra. Rốt cuộc chuyện này là sao? Phải giải thích như thế nào đây. Tuy đặt ra câu hỏi như vậy nhưng hắn cũng biết rõ rằng là trái tim hắn đã bị nó chiếm mất. Vì sự khác người của nó.

Tiếng chuông hết giờ giải lao cũng đã kết thúc, Văn Linh cùng Cát Chi trở lại lớp với một đống đồ ăn thêm 4-5 ly trà sữa dắt theo bên mình. Trên miệng vẫn còn ngậm cây kẹo mút. Cát Chi nhăn mặt mệt mỏi rồi ôm đống đồ đó đặt hết lên bàn của nó. Cả lớp nhìn thấy cũng ngạc nhiên không kém.

Kiều Văn Linh...Em chạy đâu cho thoátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ