Quỷ khóc 26 cái tiếng Anh chữ cái nhỏ bé nói
Alone
You are gonna need some help. . . and someone to keep an eye on you.
You are not alone anymore.
Bitter
I can 't catch him. I killed him. I. . . lost my other half, permanently.
Crime
Huynh ♂ hữu ♂ đệ ♂ cung Tư Ba Đạt, hôm nay cũng bảo trì tốt đẹp chính là gia tộc truyền chọc. :)
Difference
Vergil muốn đem Dante đánh cười không nổi.
Dante cảm thấy lão ca bị đánh thời gian trương vặn vẹo mặt đặc biệt có thú.
Emotion
Vergil tương đương chán ghét Dante.
Có khi thống hận.
Một mực ái .
Fate
Dante đi về hướng thiên đường, Vergil ở lại địa ngục.
QTNND vận mệnh! !
Glory
Đây là mười tám đại lực lượng! ! !
Humor
Nero trục · dần dần · hiếu · thuận :)
Identify
Không có keo xịt tóc tay cũng không phải vứt ngói quái Vergil nhất định là giả. Ta tuyệt đối là đang nằm mơ.
Mặt không biểu tình còn không thích ăn rác rưởi thực phẩm Dante nhất định là ác ma giả trang. Ta muốn xử lý hắn.
Jackpot
Vergil chán ghét Dante nói cái này cái gọi là "Quyết thắng từ", càng chán ghét mỗi lần Dante thắng sau trương đắc ý quên hình khuôn mặt tươi cười. Bất quá lúc này đây, tạm thời trước theo hắn a.
Kinky
Ma nhân hóa làm () ái cảm giác thật sự là lớn cực kỳ. Chậm đã chậm đã Vergil, đem ngươi đao cùng cái đuôi lấy đi! ! !
Love
Ἡ ἀγάπη οὐδέποτε πίπτει
Yêu là vĩnh không ngừng tức.
Memory
Tuổi nhỏ Vergil là hảo ca ca. Tuy nhiên thường xuyên đối Dante lộ ra không kiên nhẫn biểu tình ra tay đánh hắn thời gian cũng không lưu tình chút nào, lại sẽ đem mụ mụ chế tác món điểm tâm ngọt phân cho hắn, cho hắn đọc ngủ trước chuyện xưa cùng ngũ ngon hôn, tại hắn bị thương thời gian lưng hắn về nhà.
Name
Dante cho là mình đã quên tên . Dù sao đều nhiều năm trôi qua ——
One
We will be as one.
We get back to one.
Pride
Hắn như vậy cùng đao phong bình thường kiêu ngạo, bị thống khổ rèn luyện, dùng mồ hôi và máu tôi vào nước lạnh, lại chấm dứt nhìn qua ( cừu hận ) mài mở mũi nhọn ——
Quarter
Nero ác ma huyết thống rốt cuộc là 1/4 hay là 1/2? ? Cái này thật sự là một cái khó hiểu chi mê.
Romance
Bọn họ tại Ma giới trời chiều trong đem phía sau lưng phó thác cho lẫn nhau.
Suspense
Vergil đến tột cùng khi nào thì mới có thể giúp Dante từ bỏ một ngày ăn ba đốn phi tát thánh thay mặt không xong thói quen?
Tragedy
Tại Vergil cần có nhất trợ giúp thời gian, hắn nửa người giết hắn.
Understand
Bọn họ chưa bao giờ chính thức giải thích cùng nhận đồng lẫn nhau lựa chọn con đường. May mắn, trăm sông đổ về một biển.
V
Hắn ngạo mạn lãnh khốc như cái chính thức ác ma như vậy lòng tràn đầy truy cầu lực lượng ca ca, cũng có thuộc về nhân loại mềm mại.
Will
Hắn cảm thấy hắn lão ca đắc ý chí thật là đáng chết kiên định.
X
Chúng ta nhưng không biết đạo Nero đến tột cùng là không phải bán ma song tử tể, cùng với bán ma rốt cuộc là đẻ ng hay là sinh đẻ bằng bào thai.
Yamato
Diêm ma đao tỏ vẻ hắn thật sự rất tâm mệt mỏi, hắn không muốn bị bẻ gẫy thầm nghĩ truy cầu càng nhiều vứt ngói, cùng với hắn đối Nero cánh tay cùng Dante cái mông đều không có hứng thú.
Zero
Ngày nay hết thảy quy linh, chúng ta quay về tại một. Tại mới chuyện xưa trước khi bắt đầu ——