Một đoạn lữ trình bắt đầu cùng chấm dứt

32 4 0
                                    


【DVD không kém 】 một đoạn lữ trình bắt đầu cùng chấm dứt

Yên lặng nhảy ra 12 năm trước nước trong văn, 07 năm manh 3 thay mặt thời gian thầm nghĩ làm cho bọn họ he là tốt rồi, 12 năm trôi qua bọn hắn thật sự he, ngoại trừ nhanh lên sinh hai thai còn có thể làm gì ()

trí nhớ đoạn ngắn

Một đoạn lữ trình bắt đầu cùng chấm dứt

That Day

1

Vergil đã nhớ không rõ đây là đệ bao nhiêu lần, vội vàng thoát đi một cái thành thị lao tới cái khác.

Rét lạnh Bắc Phong một mực thổi không ngừng, mùa đông tựa như tuổi xế chiều lão nhân bình thường tiến độ thong thả, lề mà lề mề không muốn rời đi, cái này cho hắn lữ hành mang đến rất nhiều phiền toái. Chính xác mà nói hẳn là hắn môn lữ hành, kéo dài qua đại lục trốn chết hành trình. Hắn quay đầu lại nhìn nhìn, sắc trời dần dần muộn, chân trời nồng đậm mây đen một mực không tiêu tan.

"ta nói Vergil, có thể dừng lại nghỉ ngơi một chút a." Dante cách hắn không xa địa phương hô to, thanh âm xuyên thấu qua Bắc Phong gào thét truyền đến.

"Câm miệng." Không để ý tới hội song sinh đệ đệ phàn nàn, hắn nắm thật chặt bị đông cứng được phát cứng ngắc khăn quàng cổ, bước nhanh hơn.

Thời gian không nhiều lắm. bọn họ phải tại bầu trời tối đen trước kia đuổi tới kế tiếp thành thị, dùng tránh né ác ma đuổi giết.

Mẫu thân chết, phụ thân không biết kết cuộc ra sao, còn có vô số đến từ Ma giới đuổi giết, trời biết bọn họ vẫn chỉ là hai người con trai. trí nhớ bắt đầu dần dần trở nên mơ hồ, tựa hồ loại này trốn chết thời gian đã giằng co cả đời thậm chí càng lâu.

Vô ý thức nắm chặt trong tay diêm ma đao, chỉ có hắn mới là duy nhất có thể tin gì đó, Vergil dùng lạnh lùng ánh mắt nhìn về phía phía trước, trong lúc này chỉ có kéo dài không dứt trời chiều ánh chiều tà, ánh sáng màu đậm rực rỡ làm cho người ta căm hận. Sau lưng Dante chỉ là cúi đầu dậm chân một cái, không nói một lời theo sát lấy hắn.

Coi như là như vậy căng đuổi chậm đuổi, nghiêm khắc hoàn cảnh vẫn đang kéo chậm tiến lên Cước bộ.

Khi bọn hắn bước vào thành thị biên giới thì, màn đêm sớm đã hàng lâm, hắc ám giương nanh múa vuốt ở bọn họ bên người bồi hồi, thành thị ngọn đèn vô lực mà yếu ớt.

Rất nhỏ thở dốc theo Dante trong miệng truyền tới, so sánh với Vergil, Dante càng như một cái nghịch ngợm hài tử, bất quá cho dù là hài tử cũng có thể hiểu hiện tại nguy hiểm.

Nhanh nhẹn gở xuống sau lưng lưng cự kiếm, Dante vẻ mặt không nhanh chằm chằm vào phía trước bất quy tắc tụ tập màu đen vụ khí, hắn có điểm nhụt chí nhìn xem Vergil bóng lưng, đối phương cùng hắn bày ra chiến đấu tư thái.

[QT] Devil May Cry Đoản văn - Tuyển tập 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ