17. Pansy Parkinson

1.4K 153 13
                                    

Đúng 8h tối Hermione đứng chờ Draco ở cửa nhà.

Cô thấp thỏm ngó ra ngoài đường xem chiếc Mercury quen thuộc đã xuất hiện hay chưa.

- "Hey."

Hermione giật mình quay lại. Draco đã đứng sau cô từ lúc nào.

- "Anh làm tôi hết hồn."

- "Haha. Tôi muốn làm cô bất ngờ."

Draco hôm nay mặc một chiếc áo nỉ màu hạt dẻ, bên trong là áo sơ mi. Mái tóc anh chải gọn gàng và bồng bềnh. Đôi mắt xám xịt thường ngày hôm nay sáng bừng lên và lấp láy ánh xanh.

Hermione nhìn anh không chớp mắt, cho đến khi anh e hèm mới vội vàng quay đi.

- "Ờ vậy chứ mình đi bằng gì ?"

Hermione hỏi cho có.

- "Độn thổ chứ đi bằng gì ?"

Draco ngạc nhiên hỏi lại.

Nói rồi anh túm lấy cổ tay Hermione rồi xoay tại chỗ.

...

Pop!

Họ đặt chân xuống làng Hogsmade.

Hermione nói giọng thích thú.

- "Tôi cứ tưởng chúng ta đi bằng ô tô."

- "Cô có phải phù thuỷ không hay gì ?"

Draco tò mò hỏi.

Hai người sánh vai đi đến tiệm trà.

Tiệm trà của bà Poppy là một cái tiệm diêm dúa hết chỗ nói. Nó gần như không thay đổi mấy từ hồi họ còn đi học. Khắp nơi trong tiệm trang hoàng màu hồng rực rỡ và những thiên thần tình yêu toả sáng lấp lánh. Bên trong tiệm rất ấm cúng và hơi ngột ngạt.

Hermione ngồi xuống một bàn tròn nho nhỏ và Draco ngay lập tức ngồi xuống đối diện cô.

- "Cô uống gì không ?"

Draco đưa menu cho Hermione. Cô nàng nhìn vào đồ uống mà hơi ngán.

- "Trông có vẻ ngọt quá.. Tôi sẽ tăng cân vùn vụt mất."

Draco lấy thực đơn che mặt mình, cố gắng gạt bỏ suy nghĩ sẽ đáng yêu thế nào nếu như Hermione biến thành một cô nàng mập mạp và má phúng phính.

- "Ờ. Vậy lấy cái này đi. Trà hoa nhài kèm ô.. Nghe có vẻ không ngọt lắm hả ?"

Hermione chỉ vào menu, và Draco gật đầu. Ngay lập tức một cốc trà hoa nhài xuất hiện trước mặt họ.

- "Thơm quá. Anh cũng gọi gì đi chứ."

Hermione hít hà tách trà nóng, cô liếc thấy tách cà phê của Malfoy rồi trêu.

- "Lúc nào cũng cà phê. Anh ra tận tiệm trà để uống cà phê chắc ?"

- "Kệ tôi."

Draco đủng đỉnh nói.

Mãi một lúc sau anh mới nhớ ra mình hẹn Hermione đến đây để làm gì.

- "Ờ này Granger."

Anh e hèm.

Hermione hất đầu, vẫn dán mắt vào tách trà.

Hermione của anh.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ