Chap 5

4K 268 2
                                    


Phải nói là Kim Jisoo đã dùng tốc độ nhanh nhất để chạy về nhà, nàng giờ chỉ muốn tắm rửa ngay lập tức thôi. Nhìn bộ dáng này của Jisoo cũng phải khiến Lisa phì cười, Lisa chưa từng thấy lần nào Jisoo thua thê thảm như lần.

Jisoo tắm xong, bước ra phòng khách đã thấy Lisa nằm thảnh thơi xem tivi, ăn trái cây trên ghế sofa nhà nàng. Bao nhiêu lửa giận tích tụ từ nãy giờ liền trỗi dậy một lần nữa, Jisoo bây giờ chỉ hận không thể đá cái con người kia ra khỏi nhà.

--------- Tại nhà Kim Jisoo  ----------

"Lisa chết bầm kia, cậu có biết nãy giờ tớ phải khổ sở thế nào không hả? Cậu còn ngồi đó ăn uống thảnh thơi được nữa." Jisoo hướng Lisa mà hét lên.

"Tớ cũng không biết tại sao chuyện này bị bại lộ đâu á. Có gì thì tớ tìm cách trả thù cái tên đó lại cho cậu? Bình tĩnh chút đi mà." - Lisa nghe tiếng Jisoo liền nhảy dựng ra khỏi ghế.

"Thôi, cậu đừng đụng tới cô ta nữa. Cậu nhìn tớ chưa đủ thê thảm hay sao?" - Jisoo nghe tới Kim Jennie thì bắt đầu sợ, nàng đúng là không biết con người này từ đâu tới đây, nhưng đúng là không phải để giỡn được. Ây..... chẳng lẽ mình lại bại trước người này sao?

"Jisoo à, hôm qua, Jon Won nói với mình muốn hẹn cậu nói chuyện. Chắc tại lần trước cậu cản trở việc làm ăn của chúng đấy." Lee Jon Won cũng theo học tại học viện nhưng khác lớp với Jisoo. Jon Won cũng là một hot girl trong trường nhưng thua xa Jisoo, con của tập đoàn Lee thị thua xa Kim Thị.JonWon và Jisoo như hai thái cực trái ngược nhau. Jisoo luôn đứng trong top đầu của trường, còn JonWon thì ngược lại, nên sinh ra ghen ghét nhau.

"Cô ta mà nói chuyện cái gì, gọi anh em ra đi, rồi đi gặp mặt." Jisoo giờ thực là mệt mỏi, giờ còn phải đi giải quyết vụ này. Nhưng không ra gặp thì còn gì là thể diện của Kim Jisoo " Hẹn ở đâu?"

" Khoảng đất trống gần quán bar Bombaya của tụi mình." - Lisa đang nhắn tin cho anh em, cũng không tiện nhìn Jisoo một cái.

"Được rồi, đi thôi"

------------ Tại nhà Kim Jennie -------------

" Tớ khâm phục cậu thật đấy Jennie, cậu không biết năm trước tớ đã phải khổ sở với tên nhóc Kim Jisoo thế nào đâu." - Park Chaeyoung hướng Kim Jennie đang ngồi coi tivi mà nói.

"Kim Jisoo cũng không phải tầm thường,  đứa nhóc đó cũng có nhiều điểm thú vị đấy." Kim Jennie lên tiếng. " Tối nay rảnh không? Đi bar Bombaya chơi với tớ, đi gặp một người bạn, cậu ấy mới từ nước ngoài về"

"Ai vậy? Đừng nói với tớ là Jongin nha...." Rose ánh mắt đầy nghi vấn nhìn Kim Jennie.
Rose phải nói là hận Jongin đến tận xương tuỷ. Jongin với Kim Jennie từng là một cặp đôi hoàn hảo, dính nhau như hình với bóng. Nhưng 2 năm trước, không biết sao Jongin lại phản bội Kim Jennie, vụng trộm bên ngoài bị Kim Jennie bắt gặp. Hai người đòi chia tay nhau, Jongin cũng tuyệt tình theo bạn gái mới của mình ra nước ngoài định cư. Thời điểm đó, Kim Jennie như một bộ xác không hồn. Cô không ngờ mình lại bị người yêu phản bội như vậy. Nhưng cũng từ đó, Kim Jennie càng trở nên mạnh mẽ, không dựa dẫm vào bất cứ ai, trở nên ngày càng lạnh lùng. Chỉ những khi cô ở bên cạnh Park Chaeyoung cô mới bỏ bộ mặt lạnh lùng, mạnh mẽ đó của mình.

(Cover) Cô Giáo! Cô Thật Là.....Đáng Yêu~|Jensoo|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ