Chương 28.

2.2K 133 37
                                    

Taehyung trở nên rất lạ kể từ khi trở về nhà.

Cậu trở nên dịu dàng, quan tâm tới họ hơn. Cậu kiểu như mong muốn được yêu thương, ngoan ngoãn nghe lời không muốn làm sai điều họ nói, vân vân và mây mây những hành động, lời nói ngọt ngào. Nghe chừng rất đỗi bình thường với những cặp yêu nhau, họ yêu nhau họ muốn qua hành động, qua lời nói bày tỏ cho đối phương biết tình cảm của mình, nhưng không, họ không cảm thấy vui vẻ gì vì thay đổi này của Taehyung, nó dường như không phải là Taehyung họ yêu. Một Taehyung ngoại trừ dáng hình giống nhau ra còn lại tính cách bướng bỉnh, không thích nghe theo sắp xếp người khác, mạnh mẽ vô cùng nay lại đổi thành một Taehyung nhu thuận, tùy ý người ta chỉ dạy, yếu đuối đến mức chỉ cần không được ôm, không được hôn liền khóc nức nở nói không còn được yêu thương. Không hiểu sao, họ lại có dự cảm chẳng lành.

"Taehyungie, hôm nay đến lịch đi khám định kì rồi. Em mau chuẩn bị lát anh đưa em đi nhé."

Yoongi xoa đầu Taehyung đầy yêu chiều, nói gì thì nói, Taehyung trở nên đáng yêu, mong muốn yêu thương từ họ thì họ vẫn cảm thấy ấm lòng, sẵn sàng bao bọc che chở, yêu thương cậu.

"Không, em không muốn đến bệnh viện."

Yoongi ngạc nhiên trước lời từ chối đầu tiên từ hôm trước đến giờ dành cho họ.

"Tại sao vậy? Em phải đến kiểm tr--"

"Em khỏe, mọi thứ đều ổn. Em không muốn đến bệnh viện. Xin anh..."

Đôi mắt cậu vương ánh nước nhìn anh cầu xin, Yoongi thực khó đưa ra lựa chọn. Anh không muốn xem nhẹ bệnh của cậu, nếu chỉ vì vài lời cầu xin của cậu mà làm cho bệnh nặng hơn anh hoàn toàn không muốn. Ngay khi Yoongi định đưa ra lời từ chối cậu liền hôn anh, cánh môi mềm mại cố gắng tách mở môi anh, kéo anh vào nụ hôn có chút nóng vội, vụng về. Rời khỏi môi cậu cùng sợi chỉ bạc ám muội, Taehyung thở dốc mềm nhũn dựa dẫm hoàn toàn vào người anh. Cả người cậu mềm mại, bờ ngực nhấp nhô cùng nhịp tim đập nhanh dễ dàng khơi dậy dục vọng kìm nén đã lâu của anh. Yoongi đặt lên người cậu vài nụ hôn vụn vặt, bàn tay nóng vội mơn trớn trên từng tấc da thịt mềm mại của cậu.

Taehyung khẽ đập vào ngực anh, thì thầm vài câu thật mệt mỏi.

"Yoongi... đừng...em mệt... "

Yoongi ngừng ngay mọi hoạt động, luyến tiếc hôn lên môi cậu, cắn nhẹ tựa như hờn dỗi.

"Được rồi. Đợi em khỏe, nhé."

Yoongi đặt Taehyung xuống ghế, cùng với dục vọng chưa tàn của mình vào phòng tắm giải quyết. Jimin chứng kiến một màn vừa rồi liền không nhịn được cười. Y tiến lại gần Jimin, nhéo mũi cậu đầy cưng chiều, từ vị trí đứng cúi đầu chạm sát vào chán cậu

"Taehyungie này, anh đảm bảo khi em khỏe sẽ liền bị bọn anh làm cho phát mệt đấy. Cũng đã bao lâu rồi tụi này chưa được giải tỏa chứ ha?"

Taehyung vươn tay bám lấy cổ Jimin, kéo sát đầu y gần mình hơn, kéo y vào một nụ hôn sâu.

"Em rất sẵn lòng mà."

Taehyung xoa nắn con thú nhỏ giữa hai chân Jimin, rất nhanh rồi rời đi bỏ lại Jimin cười bất lực. Yoongi xong chưa nhỉ, Jimin cũng cần phòng vệ sinh rồi !

[AllV] Thiếu gia nhỏ, ngoan ngoãn lên giường nào!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ