Pagkatapos naming kumain bumalik na kami sa kotse niya. Magkahawak parin ang mga kamay namin,na medyo nakaka agaw din ng atensyon sa iba.
"What happened to you?"tanong ko. Hindi ko na talaga alam kung anong nangyayari sa kaniya, He act weird.
"Don't mind me baby. "Sabi niya saka hinalikan ako sa noo. Akma na siyang hihiwalay ng agad ko siyang niyakap ng mahigpit .
"Don't let your body bruised,because of me."sabi ko sa kaniya saka na ako naluha. Hindi ko kayang makita na ganito siya dahil sa akin.
Naramdaman ko namang niyakap niya din ako ng mahigpit."Cause I love you. I don't want to see you hurt by someone. Except by me."sabi niya na ikina gulo na ng sistema ko.
"Tigilan mo na sila Von,wag mo ng pahabain pa ang away niyo."sabi ko sa kaniya saka bumitaw. Pinunasan ko ang mga luha ko,alam ko namang Hindi siya makikinig.Hindi na siya sumagot kaya nauna na akong pumasok sa kotse. Sumunod naman siya saka dineretso na ako ng hatid sa university.
Pagkarating ko ng room ay nakita ko agad sina Troy,megan,dan at Klare na naka mukmok sa gilid.
"Hey! Bakit ka pa pumasok?"sabi ni Megan sa akin saka hinawakan ako sa braso.
"Cause I need so."sagot ko sa kanila.
"Pano nalang kung magyari sa iyo?"tanong ni Klare sa akin.
"Stop thinking Klare."sagot ko nalang sa kanila.
Hindi naman kumikibo sina Troy at Dan na naka tingin lang sa akin.Nagsimula na naman ang klase. Eto na ata ang last mont ng klase namin at graduation na namin. Hindi ko alam kung handa na ba akong mag kahiwa hiwalay kaming Lima. Masyado ko silang close,kaya nakaka miss lang.
"Atlas,kakain na din tayo."sabi ni Megan saka kinuha na ang bag niya.
"Kaya mo bang maglakad?"tanong sa akin ni Dan.
"Kaya ko ang sarili ko Dan. Dont mind me."naka ngiti kong sagot sa kanila.
Pagkarating namin sa canteen ay nasa sa akin ang tingin ng iba. Ano na naman ba ang problema nila?
"She look okay."
"Baka hindi naman totoo ang chismis."
Nangunot naman ang noo ko sa naririnig ko,dont tell me alam nila ang nangyari sa akin?
"Pano nila nalaman?"bulong ni Klare sa amin."Expected the unexpected."sabi ni Megan saka umirap doon sa mga chismosang students.
Napa buntong hininga nalang ako dahil wala namang bago sa paligid ko.Kumain kami ng tahimik,sina Troy at klare lang ang gumagawa ng ingay sa table namin dahil panay ang nakawan nila ng pagkain.
Pagkatapos naming kumain ay napag kasunduan naming huwag munang umuwi dahil mag ja jamming muna kami.
Pupunta kami sa isang mall at doon uubusin ang oras namin. Sumakay ako sa sasakyan ni Troy,kasama si Klare doon,i think there noise will probably away my thinking. Compare to Dan and Megan who always might silent.
"Alam na ng ate mo kung saan ka pupunta ngayon?"tanong sa akin ni Klare na naka tingin sa mirror.
"Yeah,tinext ko na siya."sagot ko saka ibinaling ang tingin sa labas.
Klare took a sighed bago tumingin ulit sa daan. Natahimik na ang dalawa na medyo maganda sa tenga.Tumigil.ang sasakyan ni Troy sa parking lot. Bumaba na kami saka naglakad papasok sa Mall.
Habang naglalakad kami ay napatingin ako sa kamay ni Klare na hinawakan ang balikat ko."Don't be sad. Hindi kami sanay."naka ngiti niyang sabi sa akin. Ngumiti naman ako ng pilit,kahit ako hindi ko din malaman kung bakit hindi ko magawang ngumiti. Gusto kong ngumiti but kabaliktaran ang physical na mukha ko.
"So what's the plan?"tanong agad ni Megan. Nandito na kami sa 3rd floor ng mall at ang bawat madaraan kami ay napapatingin sa amin. Pano ba naman,kasama namin ang oh so gorgeous man.
"Lets play. "Naka ngiting sabi ni Troy saka tiningnan ang game room.
"A kid?"sabay sabi nina Dan at megan. Nang mapansing pareho sila ng salita,ay tumikhim si Dan samantalang umiwas nalang ng tingin si Megan.
This two really getting into my nerves. They are couple for a long time pero parang awkward na awkward sila sa bawat isa.
"A kid maybe. But let's have some fun."sabi ni Troy.
Wala namang nagawa ang dalawa dahil sumama na din sila sa pag pasok namin sa loob.
Bumili ng coins si Troy at Klare para sa laro namin habang naiwan naman kaming tatlo dito sa gilid.
"Can you act normal? You looked so weird."sabi ko sa kanila ng wala na sila Troy at klare.
"Psh! I can't take this."sabi ni Dan saka napa sabunot sa buhok niya.
Nangunot ang noo ni Megan saka hinarap si Dan. Alam kong galit siya sa sinabi ni Dan.
"Wow,akala mo ikaw lang? Dont act like nothing happened.."galit na sabi ni Megan pero mahina parin ang boses niya.Ako naman ang naintriga sa kanilang dalawa,so may problema silang dalawa.
"It's not my point Megs."giit ni Dan na para bang mali ang iniisip ni Megan."Whatever Dan,what I'm expecting to you?"mapait na sabi ni Megan saka umalis.
Dan took a sighed. Alam kong mahirap ang sitwasyon nilang dalawa. Like our relationship,that I don't know how to end."Eto na."sabi ni Klare saka binigyan kami ng coins.
Pagkatapos ay kaniya kaniya na kaming punta kung saan namin balak pumunta.Pumunta ako sa guns game. I don't know pero gusto kong ma try kung paano maglaro nito. Kung pano din ba pumatay at hinawakan ang baril kahit it's just only a game.
Hindi ako lumipat ng laro hanggang maubos na ang coins namin.
"Focus na focus dana."sabi sa akin ni Dan na tinapik ako sa balikat."I just want to win."sagot ko sa kaniya saka tipid na nginitian siya.
"I really enjoye this game!"sabi ni Klare.
"Ops,kakain na tayo. My treat." Sabi ni Troy na agad inakbayan si Klare.alam kong naiilang si Klare dahil sinamaan niya ito ng tingin.
"Let's go. Gutom na talaga ako."sabi ni Megan na nauna ng maglakad. Hay,nakaka inis isipin na ako ang alone sa kanila.
(Author's Note; sorry kung masyadong lame at sabaw ang part na ito. Actually parang lahat ng chapter😑 I'm just get bored to still continue this. )
@yellow_Maiden
BINABASA MO ANG
Bad Boy's Queen 1:Mafia Queen
AçãoNakarinig ako ng kasa ng baril at nakita ko itong naka tutok sa akin. Napa tingin ako sa kanya. I can't read what's on his mind. Everything is dark. "You will kill me too?"Tanong ko. Napa hawak ako sa table na nasa gilid ko. "There's an option . B...