Phương Nguyệt Hà hết sức cao hứng, nàng hiện tại đi theo Vu Hữu Hà đồng thời tại luyện cương chỗ trú làm súng bắn đạn, cao hứng đất nói nàng không nghĩ tới chính mình cũng có thể làm hán tử làm chuyện, nhưng không phiền lụy, hơn nữa Kỳ Nhất Bạch đặc biệt đất có tố hình cơ, chỉ cần động động thủ đỡ hảo, súng bắn đạn liền sẽ chính mình tố hình hảo.
Kỳ Nhất Bạch đem tài liệu chuẩn bị tốt sau, liền bỏ vào rèn ra thất, một lần rèn ra bốn động cơ.
Hắn đã tưởng hảo kế tiếp liền chủ yếu đẩy dời đi xe đạp cùng giản tiện trợ lực xe, trợ lực xe kỳ thật liền là mô-tơ, nhưng mô-tơ nghe đứng lên không thế nào thích hợp nơi này, cho nên hắn đổi thành trợ lực xe, dễ nghe cũng dễ dàng cho mọi người nhớ kỹ.
Sáng sớm, Kỳ Nhất Bạch tưởng năm Vệ Khanh, nhưng Vệ Khanh lại nói hắn đến năm Kỳ Nhất Bạch.
Kỳ Nhất Bạch có chút ngoài ý muốn Vệ Khanh có phải hay không muốn làm chút tiểu lãng mạn, ngồi trên về phía sau, liền ôm hắn kính gầy hữu lực thắt lưng.
Đã lâu không đụng tới, lúc này đụng tới Vệ Khanh thắt lưng, tâm thần có chút nhộn nhạo, hắn tự nhiên không phát hiện Vệ Khanh thắt lưng bị ôm khi, đầu tiên là theo bản năng đất cương hạ thân tử, rồi sau đó ánh mắt mang lên bất đắc dĩ cùng nhè nhẹ sủng nịch.
Vệ Khanh không có kỵ trợ lực xe, hắn thích dùng chính mình song chân vừa bước nhất giẫm chở Kỳ Nhất Bạch cùng đi trấn trên cảm giác, hơn nữa như vậy thực nhẹ nhàng, hắn một chút không biết là mệt.
Kỳ Nhất Bạch ôm Vệ Khanh, dọc theo đường đi đều tại nói muốn mua cái gì vậy chuyện, còn nói tốt nhất tại bọn nha dịch đưa tới những cái đó cô nương trước trở về, tuy rằng đã nhượng Thường Vân Thanh lưu ý , nhưng sợ những cái đó nữ tử sẽ không thích ứng, tốt nhất bọn họ có thể chạy trở về.
Bọn họ lần này cần mua đồ vật nhiều lắm, đầu tiên là miên hoa, đệm chăn, lương thực nhiều tính điểm, một người một ngày ăn lưỡng cân lời nói, bọn họ hiện tại có năm mươi người tới, chính là một ngày ít nhất muốn một trăm cân, oa đông ước chừng ba tháng, liền muốn một vạn cân lương thực. Kỳ Nhất Bạch rõ ràng nhiều mua một ít, nhượng mễ phô cho chuẩn bị hai vạn cân. Mỗi cân năm nay tân mễ một cân liền muốn 8 văn, hai vạn cân mễ liền là một trăm sáu mươi lưỡng.
Mễ điếm chưởng quầy đều kinh ngạc Kỳ Nhất Bạch một lần muốn mua nhiều như vậy mễ, nhanh chóng đáp ứng. Giống nhau người trấn trên gia, oa đông nhiều nhất liền mua hơn mười lưỡng mễ, hơn nữa cũng không biết mua tân mễ, mà là năm xưa mễ, một cân chỉ cần ngũ văn. Hơn nữa Kỳ Nhất Bạch trước liền tại hắn nơi đó mua hơn hai trăm đấu mễ, không nghĩ tới nhanh như vậy lại muốn mua 8 trăm đấu mễ, tuyệt đối là đại hộ khách!
Chưởng quầy thập phần nhiệt tình đất hỏi ý kiến địa chỉ, nói cấp cho hắn đưa đi.
Biết được là tại một cái trong thôn khi, thập phần kinh ngạc, hắn còn tưởng rằng là trấn trên cái gì phú hộ gia đâu, không nghĩ tới lại là một cái trong thôn ? !
Khê bắc thôn như thế nào nghe đứng lên có chút quen thuộc a, chưởng quầy còn tại liều mạng suy tư. Đột nhiên hắn trong đầu linh quang chợt lóe, nhớ tới trước nghe nói lưu phỉ chính là bị khê bắc thôn cái gì Vệ gia giúp cho giết hết , chưởng quầy tổng cảm thấy cùng trước mắt khí thế cường đại Vệ Khanh khả năng có quan.
YOU ARE READING
Cổ đại cực mạnh ngành kỹ thuật sinh tác giả: đại trạch Maria
Ficción GeneralVăn án: Kỳ Nhất Bạch xuyên qua trước, người khác đối thoại là như vậy: -- nhà của ta Vương gia tọa xe ngựa nạm thiệt nhiều bồ câu trứng đại trân châu đâu! Các ngươi thái phó kia nạm vàng xe ngựa có vẻ tục khí . Kỳ Nhất Bạch xuyên qua sau, biến thành...