Epilogue

1.3K 17 2
                                    

Dedicate to sa maganda kong kaklase! Hahaha hindi naman binabasa ang story ko sarap kutusan haha eto na maece! :)

Click the External Link guys. Book 2 ng BMG! pls support thanks! :)

DANIEL POV:

10 years na ang nakalipas simula ng mawala samin ang anak naming si KD at hanggang ngayon hindi parin kami tumitigil sa paghahanap sa kanya di ko mapingilang hindi lumiha pag naaalala ko ang anak ko, kung buhay pa ba siya, kung kumakain ba siya, at sinong nag aalaga sakanya.

" daddy why are you crying?"

Napatingin naman ako sa harapan ko at bumungad sa kin ang napakaganda kong anak manang mana sa mommy niya, pinunasan ko muna ang aking luha at kinandong siya.

" i'm not crying princess, napuwing lang si daddy."

Pag sisinungaling ko sakanya at

Dahil matalino tong anak ko alam kong hindi siya naniniwala.

" dad i know your lying! So si kuya kd po ba ang dahilan kung bkit ka umiiyak?"

O db alam niya kaagad manang mana talaga sa mommy niya. Tinaas ko ang dalawa kong kamay tanda ng pagsuko ko.

" okay okay suko na si daddy bday ni kuya mo ngayon nathalie 10 years old na siya iniisip lng ni daddy na kung nandito siya masaya tayo nila mommy."

"Shhhh! Dad don't cry na, kuya is okay and dont worry makikita natin siya pray lng tayo ky god."

Nakangiti niyang sabi at hinalikan ako sa pisnge. Niyakap ko naman siya.

Siya si nathalie jane padilla ang bunso naming anak ni kath she's 9years old , sobrang sweet like her mom and sobra ding talino ng anak kong to.

" selos naman ako."

Napakalas ako ng yakap ky nathalie

At napatawa kami sa mommy niya nka pout kasi ito.

" mommy is jelous dad hahaha."

" yeah hahaha." I agreed

"Hmp! Tinatawanan niyo lng ako wala ba akong kiss at hug jn. Tired si mommy sa work oh i need energy."

Khit na mukang pagod Ang ganda parin talaga ng asawa ko. Tumayo si nathalie at niyakap at kiniss ang mommy niya, tumayo na din ako at hinalikan siya sa labi.

" hon kain tayo sa labas? Or mag papaluto nlng ako ky manang?"

Tanong ko sakanya.

" mom sa mall na lang tayo kumain nila dad pls ."

Nathalie said while she's pout her lips haha nag papa cute yan sa mommy niya.

" hayy! Okay okay were going to mall and eat there happy?, where's your kuya nathalie?"

Kath said.

" i'm here mom."

Yumakap at humalik naman ang anak kong pangalawa na si kenneth, sa mom niya at syempre humalik din siya sa pisnge ko, ang gwapo tlaga ng anak ko manang mana sa sakin! Haha he's 10 years old. Sobrang snobero at habulin ng mga girls parang ako lng nung kabataan ko.

" ako ba walang kiss jn? "

Nagtatampong sabi ni nathalie sa kuya niya haha. Ganyan yang magkapatid eh napaka sweet pero tong baby boy kasi namin sinusutil ang kapatid niya.

BADBOY MEETS GOODGIRL (kathniel)EDITING!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon