Dạo gần đây , trên mạng nổi lên 1 vụ Scandal về việc Richchoi xúc phạm tới Blackpink
Nhưng mình thấy các bạn Fan Blackpink cũng không hề hay ho gì vì khi không biết chuyện đã tỏ vẻ ta đây anh hùng để bảo vệ thần tượng ?? Trong khi trước đó các bạn không hiểu vấn đề gì cả ?
VD nhé : Trước đó đã có lời nhắn cho các bạn ngay những giây đầu tiên : "Clip có sử dụng ngôn từ mạnh . Nội dung trong clip chỉ mang tính chất giải trí , không cố ý xúc phạm tới danh dự , nhân phẩm của bất kỳ tổ chức , cá nhân nào . Khán giả cân nhắc trước khi xem"
Có nguyên dòng chữ to lù lù đó mà các bạn không thấy mà đã sồn sồn ? Mới cả Battle rap mà có lôi những thứ đó thì cũng chỉ để giải trí , tạo Punchline để gây sát thương , tạo Skills , tạo Fact giải trí , .... và đó chỉ là giải trí và giải trí , không có sân si , bú fame ,....
Các bạn thử nghĩ lại đi . Khi các bạn đã không hiểu rõ về sự việc mà đã lên tiếng thì khác gì ếch ngồi đáy giếng , cái nồi chê cái ấm đun nước bị đen ,... ( Vô vàn câu thành ngữ , tục ngữ , ca dao ,... để nói về các bạn ) Khi không hiểu rõ sự việc mà đã lên tiếng thì các bạn thật thật sự rất sai rồi đó . Nó giống như việc bạn không tìm hiểu kỹ thứ để đánh răng là gì mà chơi luôn cái cưa và....(Tự biết cái kết )
Cộng đồng K-Pop đã có nhiều người nhận ra và xin lỗi , nên các bạn đừng hành động trẻ trâu như vậy :) Report video đó thì nó quá bất công với rapper , với những fan của Battle rap như chúng tôi . Các bạn đừng có bắt Richchoi xin lỗi mà người cần xin lỗi mới là các bạn . Kết thúc những điều mình muốn nói . Nếu các bạn không hiểu thì mình sẽ làm chap sau và bắt buộc phải nói thô tục...
END....
Ký : SkyLighting
YOU ARE READING
Sự Thật Về Câu Chuyện Richchoi-Blackpink
Short StoryĐừng hành động khi bạn chưa hiểu rõ vấn đề , Fan KPop ạ...