Summary: Dante yêu mến lấy đi không thuộc về đồ đạc của hắn.
hắn trong ngăn kéo bày đặt hé ra ghi chép, giấu ở bít tất cùng lụa tứ giác quần giữa ——" sạch sẽ nội khố xuyên hết, thật có lỗi!" chữ viết mất trật tự, vội vàng ghi tựu. đại khái nói rất đúng nói thật.
hắn thẳng đến một vòng sau mới biết được đó là lời nói dối. một cái khác trương ghi chép xuất hiện, dùng đầu to đinh cố định tại hắn cửa tủ quần áo thượng." nhu cầu cấp bách màu lam quần áo trong, đừng hỏi vì cái gì."
lần này liền" thật có lỗi" đều giảm đi, mà lại so với lần trước càng thêm làm cho người ta bực bội, bị lấy đi chính là hắn thích nhất quần áo trong. nhưng là cùng Dante người như vậy cùng một chỗ cuộc sống, ngươi dù sao cũng phải học dễ dàng tha thứ thái độ ác liệt cùng chán ghét thói quen. xem ra Dante lấy đi đồ đạc của hắn chỉ là bởi vì hắn có thể.
tại Vergil bị mất áo sơ mi của hắn một vòng sau, hắn không có hao tâm tổn trí chế định tinh vi kế hoạch. sự khác biệt, hắn chỉ là cầm đi Dante tối cũ, tối chịu yêu thích vai thương mang ( cũng không phải nói hắn sẽ không đắc dụng ), cũng để lại hé ra ghi chép: " bắn bia huấn luyện, ngươi biết ."
đêm đó đương Vergil cuối cùng từ hắn thường đợi những địa phương kia Về đến nhà, Dante đã tại phòng ngủ của hắn chờ hắn. gian phòng cửa sổ là mở ra , có cổ mưa mốc meo mùi. Vergil bị xối thấu —— hắn run rơi trầm trọng trường áo khoác, bắt nó đọng ở cạnh cửa.
" chuyện gì?" Vergil đi thẳng vào vấn đề, ngắn gọn ngữ khí không có thể theo hắn huynh đệ sinh đôi trong lúc này tìm được rõ ràng phản ứng. Dante ngoài miệng treo đập nồi dìm thuyền thì nguy hiểm cười xấu xa, hắn lười nhác tựa ở Vergil trên gối đầu, nông rộng đen quần áo trong cùng một tầng bạc mồ hôi. trong mắt của hắn có một loại đặc biệt thần sắc, Vergil nhẫn hạ đối với hắn lười nhác ngưng mắt nhìn chua ngoa bình luận.
" ngươi trong lúc này có thuộc về đồ đạc của ta."
" giống như ngươi cho tới bây giờ không có dựa dẫm vào ta trộm gì đó. muốn cái danh sách?"
" miễn đi, " Dante lấy ra Vergil giấu ở dưới gối đầu lưỡi đao, tại hôn ám trong ánh sáng lóe sắc bén ngân sắc kim chúc sáng bóng." ngươi không nên bắt nó phóng ở chỗ này, rất là nguy hiểm a."
Vergil bả vai căng cứng đứng dậy. giấu kín lên vũ khí không có gì mới lạ, dù cho Dante mình cũng đem vậy đối với nguyên bộ súng ngắn giấu ở một tay trong địa phương. hắn so với những người khác càng hiểu làm như vậy sự tất yếu.
" nói nhảm."
nhưng đương đệ đệ của hắn giơ lên lông mi, lộ ra giải thích mỉm cười, Vergil vô cùng đơn giản trầm tĩnh lại. hắn ướt đẫm, mệt mỏi không nghĩ đánh nhau. hắn đã hiểu cái này căn bản không có ý nghĩa, đương Dante hạ quyết tâm, cơ bản không có khả năng làm hắn thay đổi.
hắn đi về hướng Tư Ba Đạt phong cách bên giường khéo léo lỗi thời tủ quần áo. cái này hai kiện gia cụ cũng không nguyên bộ, nhưng trong một kiện hắn rất yêu mến, mà một kiện khác thì truyền tự mẫu thân, bởi vậy đều không thể bị thay thế. Vergil cởi dán tại hắn làn da thượng ẩm ướt áo sơmi, cái kia thương mang tựu tại vải vóc phía dưới, có chút ướt át. Dante vụng trộm chạy tới phía sau hắn, đem trọng tâm điều chỉnh đến trên đầu gối, thẳng đến Vergil có thể cảm giác được hắn đặt ở phía sau lưng thượng sức nặng. lạnh như băng hai tay lặng lẽ trượt thượng bờ vai của hắn, cái kia thương mang bị kéo xuống, rơi trên sàn nhà phát ra nhu hòa tiếng đánh. Vergil mơ mơ hồ hồ nghĩ, khá tốt hắn có nhớ rõ tốt nhất bảo hiểm.
" ngươi đi thật lâu, " Dante dán cổ của hắn đường cong nhẹ giọng lời nói nhỏ nhẹ, Vergil từ chối cho ý kiến hừ một tiếng, sắc bén hàm răng tại cổ của hắn chỗ một cắn.
" cũng không so với bình thường lâu nhiều ít." đem ẩn núp đi đao tại hắn sau eo lưu lại một trận nhẹ nhàng đau đớn, Vergil về phía sau thân thủ bắt lấy chỉ lấy đao tay, lắc lắc hắn thẳng đến Dante buông tay, làm cho đao rơi xuống trên sàn nhà.
Dante thở hắt ra, " đụng với phiền toái?" Dante luôn phải biết rằng Vergil làm cái gì, rõ ràng cũng không chỉ là xuất phát từ lòng hiếu kỳ hoặc là ý muốn bảo hộ —— ý muốn bảo hộ đến từ mẹ của bọn hắn, điều hòa bọn hắn phụ thân cứng như sắt thép lạnh lùng. Vergil minh bạch, hắn tránh ở phụ thân lãnh khốc sau mặt nạ quá lâu, mà Dante lại bộc lộ ra hắn yếu ớt, đối với hắn giữ tại phản bội tựa như giấu cực kỳ không xong đao.
" không có phiền toái."
nhưng hiển nhiên nơi này có phiền toái chờ hắn, một cái khó có thể đoán trước Dante. ngón tay của hắn run rẩy, thật giống như không biết đi trước đụng vào ở đâu hoặc là đụng vào độ mạnh yếu, bán đứng hắn do dự. lẫn nhau ẩu hội càng an toàn, Vergil tổng sẽ biết hắn song bào thai hội đá hướng ở đâu, hoặc là cái tay kia trước ra quyền, hay là kiếm của hắn góc độ.
tại đây gần chi đêm yên tĩnh trong , hắn mỏi mệt thẳng vào cốt tủy, mà Dante là hắn trên lưng kiên cố sức nặng, tựa như một ly mát mẻ thủy, Vergil không biết uống xong hội là cái gì, tẩm bổ hoặc là chẫm tửu?
hắn song bào thai đệ đệ linh hoạt tay cùng nhanh nhẹn ngón tay uốn lượn trượt thượng cổ của hắn, thẳng đến cắm vào Vergil ngân sắc tóc. tại ấm áp môi xẹt qua phần gáy thì, hắn có thể cảm giác được Dante dán hắn làn da hô hấp.
" nhưng ngươi yêu mến phiền toái."
thanh âm của hắn mang theo ác ý, bởi vì nói nhỏ mà trầm thấp, đánh tới Vergil bụng ở chỗ sâu trong, hắn có thể cảm giác được thanh âm sau lưng tình cảm nhiệt.
" có lẽ vậy." hắn hiếm thấy thừa nhận, Dante che dấu trêu chọc cùng hứa hẹn thanh âm, hô hấp của hắn cùng tới gần Vergil ấm lên làn da môi làm hắn không có khác lựa chọn.
có lẽ hắn có thể từ đó tìm được điểm chỗ tốt.
" Dante, " hắn quay đầu, buông ra đệ đệ của hắn ôm, dùng hai ngón tay buông ra Dante quần áo trong." của ta quần áo trong?"
Dante giơ lên lông mi." trên sàn nhà."
Vergil nghiêng đầu tới gần, " không, ngươi trộm vật."
" a a a......" Dante xấu cười rộ lên, cong lên môi lộ ra hàm răng." vật là của ta."
Vergil hừ một tiếng, dán càng chặt hơn. Dante nhìn xem ánh mắt của hắn, không có thể chú ý tới tay của hắn —— không có chú ý tới, hoặc là không quan tâm. Vergil rất nhanh mà đem hắn áp trên giường, một cái cánh tay đè nặng hắn, tay kia cầm lấy tóc của hắn.
" còn trở về. hiện tại."
" thật khó làm cho, " Dante tại Vergil buộc chặt ngón tay mang đến trong đau đớn vi cười rộ lên." cho ta điểm ban thưởng đền bù tổn thất ta."
Vergil một lần nữa lo lắng một phen, nhưng hắn thật sự rất yêu mến vật quần áo trong.
hắn vốn định làm cho nụ hôn kia bảo trì qua loa thái độ, nhưng Dante tại môi của hắn giữa vi cười rộ lên, mà đầu lưỡi của hắn —— hắn cũng yêu mến cái kia đầu lưỡi. tựa như đệ đệ của hắn, Vergil cũng không am hiểu buông tha cho những kia hắn không nên đương có được gì đó.
END