tiêu đề: Does Devil's Egg Dream of Heaven?
ác ma đản hội mộng thấy thiên đường?
nguyên tác: quỷ khóc
Devil May Cry
tác giả: switch
phân cấp: trưởng thành cấp (NC-17)
cảnh cáo: không cảnh bày ra nội dung
ghép thành đôi: Vergil/Dante
chú thích: 5 thay mặt kết cục bối cảnh, có kịch thấu, huynh đệ khoa chỉnh hình, ấp ng đản cùng không hiểu ra sao xe
Ma giới không khí rất hỗn tạp lại rất thuần túy, tất cả dục vọng đều trộn lẫn tại cùng một chỗ. đây không phải một cái có thể làm cho cơ thể mẹ an tâm hoàn cảnh, cho nên Dante nằm ở chính hắn trúc " sào" trong , toàn thân đều bị mồ hôi thấm ướt, thân thể cuộn mình , thần trí hôn mê nhỏ giọng kêu Vergil danh tự.
hắn đem mình co lại được tận khả năng tiểu, đầu gối chống đỡ ngực, trong ngực ôm một quả đản, có cây dừa lớn như vậy, lộ ra lam quang, hắn dùng cánh tay tròng lên hơn phân nửa, ý đồ tận khả năng cung cấp càng nhiều nhiệt lượng.
là trong lúc này sự dư thừa ma lực thúc đẩy cái này miếng đản sinh ra, chỉ có điều hắn giáng sinh vẫn là đem Dante lăn qua lăn lại được quá. hắn đương nhiên không có chuẩn bị sẵn sàng, quỷ biết rõ ma nhân thân thể còn có thể có cái này công năng, tựu tại sinh nở trước cả đêm, phía sau của hắn còn bị Vergil cho lất đầy, ca ca của hắn theo phía sau hắn chậm rãi thao hắn, một bên còn đang vỗ về chơi đùa hắn hở ra bụng.
" trong lúc này cũng không có rác rưởi thực phẩm, " Vergil cắn Dante lỗ tai lời nói nhỏ nhẹ, " cái này chỉ có thể là của ta loại."
Dante mất thật lớn nhiệt tình mới sinh hạ cái này đản, còn kém muốn Vergil dùng diêm ma đao chọc xuyên chính mình bụng. hắn cho là mình hội không biết làm sao , trên thực tế hắn và Vergil xác thực không biết làm sao trong chốc lát, nhưng rất nhanh, bản năng tựu đem ra sử dụng Dante bắt đầu" xây tổ" —— hắn cỡi quần áo ra, vây tại bên người, dùng thiếp thân quần áo đem đản chăm chú bao trùm, bao tại trọng lòng ngực của mình.
tất cả chuyện này Dante đều tự học: hắn cần cho cái này đản cung cấp cũng đủ nhiệt lượng, vì vậy hắn bắt đầu đóng cửa chính mình cảm quan, giảm bớt tiêu hao, tiến vào mê man. Vergil cởi áo khoác của mình che ở Dante trên người, hắn có thể không có thể làm cho đệ đệ của mình bị cảm lạnh. hắn đang Dante bên người lẳng lặng ngồi xếp bằng có hay không bao lâu, luôn luôn chút ít không có mắt tiểu tử muốn tới quấy rầy bọn họ thanh tĩnh.
là Dante trên người phát ra hương vị. bảo vệ con nối dòng cơ thể mẹ tổng hội tản mát ra loại này nồng đậm , mê người hương vị —— ma lực bị Dante hấp thu, trong thân thể tụ tập lại. hắn trở nên trước nay chưa có mỹ vị, đối bất luận cái gì ác ma mà nói đều thì không cách nào kháng cự —— Vergil đứng dậy, hắn cũng vô pháp kháng cự, nhưng hắn đầu tiên không thể dễ dàng tha thứ Dante bị bất luận cái gì tiểu tử thương tổn.
tay trái của hắn ngón cái thôi động đao sàm, quay mắt về phía ngửi ngửi hương vị mà đến ác ma môn. đều là chút ít tạp chủng, trong lòng của hắn ước định một phen. hắn thậm chí không cần động thủ, ảo ảnh kiếm đã đem chúng nó đều đóng đinh tại 50 mét có hơn.