"Xem ra ngươi thật sự phải giáo dục tốt một chút." Minh Thù có chút cảm khái.
Lại hố cha mình.
Vì vậy tiếng kêu thảm thiết của tiểu bàn tử liên miên ba dặm.
Đến cuối cùng tiểu bàn tử cũng không rõ, rõ ràng hắn viết đúng vì sao lại còn bị đánh.
Trước đó hắn đọc sách không chăm chú liền bị đánh, làm sao nhận thức tốt như vậy vẫn còn bị đánh?
Nam nhân thu thập xong con hàng hố cha, thần thái so với vừa rồi lạnh hơn mấy phần: "Không biết hai vị các hạ tìm người cũ trước kia có chuyện gì?"
"Ngươi xác định không chuyển sang nơi khác?"
Nam nhân: "..."
Tiểu bàn tử kêu thảm, Minh Thù cùng Kỳ Ngự hai người xa lạ này xuất hiện dẫn đến hiện tại có thôn dân vây xem cách đó không xa đang chỉ trỏ về phía bên này.
"Hai vị mời sang bên này."
"Cha!" Tiểu bàn tử ôm đầu chỉ tiểu hài nhi trên mặt đất: "Hắn lại trộm đồ vật của nhà dì Quế."
"Ai mượn ngươi xen vào việc của người khác!" Nếu không phải con gấu nhỏ này làm sao dẫn đến sự tình thế này?
"Hắn trộm đồ chính là không đúng!" Tiểu bàn tử thở phì phì: "Đây không phải là cha nói cho con biết sao?"
Nam nhân: "..."
Nam nhân ra hiệu Minh Thù chờ một lát, hắn đi đến trước mặt đứa bé kia: "Tiểu Trụ Tử, tại sao ngươi lại trộm đồ?"
Còn bị thằng ranh con này bắt được!
Đứa bé kia rụt rè nói: "Đói..."
Nam nhân tựa hồ biết tình huống của tiểu hài này liền lắc đầu, nhấc hắn lên giao cho một thôn dân, lại cầm đồ vật cho thôn dân để hỗ trợ chiếu cố một chút.
Chờ nam nhân trở về, tiểu bàn tử lập tức ồn ào: "Cha, hắn là người xấu!"
Nam nhân trừng tiểu bàn tử.
Tiểu bàn tử chậm rãi gục đầu xuống.
Nam nhân tên là Cốc Bình Vân, hắn đưa Minh Thù trở lại nơi bọn hắn sống.
Cùng nhà của bốn phía không có gì khác biệt.
Nhưng từ thái độ của những thôn dân kia vừa rồi, cùng tiểu bàn tử ở trong thôn hoành hành bá đạo, tự xưng thái tử gia vi hành đến xem, địa vị của người đàn ông này trong thôn cũng không thấp.
"Cốc Bảo Xuyên, về phòng của ngươi cho ta!" Cốc Bình Vân tức giận rống.
Tiểu bàn tử ôm đầu, nhanh như chớp chạy trở về phòng.
Cốc Bình Vân chỉ vào bàn đá trong viện: "Hàn xá đơn sơ, hai vị các hạ không nên chê cười, mời ngồi."
Sau khi Minh Thù cùng Kỳ Ngự ngồi xuống, Cốc Bình Vân mới ngồi xuống.
"Họ Khích này này đã thật lâu không dùng qua, hiện tại tất cả mọi người đều đã quên..." Cốc Bình Vân lắc đầu: "Không nghĩ tới sẽ còn có người tìm tới cửa, hai vị muốn hỏi cái gì xin cứ hỏi."
YOU ARE READING
Hệ Thống Xuyên Nhanh : Boss Phản Diện Đột Kích
FantastikKhi boss trùm biến thành người phụ nữ điên dại, các nhân vật chính xuyên không cùng với trọng sinh đã chuẩn bị sẵn sàng chưa? Một phó bản cực kỳ khó đã mở ra. Nhân vật chính trọng sinh: Hãy để ta chết đi, ta không muốn sống lại! Nhân vật chính xuyên...