-Và người chiến thắng là "Undead Tank Muscle"‼‼
Tiếng của MC truyền qua loa và vang vọng khắp cả sân vận động, nơi đang chứa hơn một trăm ngàn con người cuồng nhiệt đang gào thét, cổ vũ cho một võ sĩ đô vật trên đài vinh quang kia. Một con người vô cùng đặc biệt.
"Undead Tank Muscle" bước đến giật lấy micro từ MC và hét lên:
-YOU CAN'T SEE MEEEEE‼‼
Như một cơn sóng thần từ đại dương đang thịnh nộ, tất cả những khán giả bên trong "chảo lửa" này đứng lên, và gọi vang tên của người chiến thắng.
-Muscle... Muscle... Muscle... Muscle...
Chưa bao giờ có một giải đấu kịch tính và đặc biệt đến như thế trong lịch sử của WWF Smackdown như lần này.
WWF là viết tắt của World Wrestling Freedom( đô vật thế giới tự do), được phát triển từ một giải đấu đường phố trở thành một công ty giải trí tầm cỡ quốc tế.
Vì quan hệ rộng rãi đúng hơn là được đỡ đầu bởi một ông lớn. Nên giải đấu mang tính chất máu me này được công nhận là một loại hình giải trí và tồn tại đến giờ.
Họ không đặt quá nhiều tiêu chuẩn cho một thí sinh. Thê nên mọi công dân dù đến từ bất kì đâu trên thế giới đủ tiêu chuẩn thì đều có thể tham dự. Cao 1,8 mét, nặng 80 kg là chuẩn để vào được giải đấu, đây là một giải đấu tự do và cực kì máu lửa. Nhưng điểm dị biệt là ban tổ chức lại từ chối trách nhiệm khi có bất kì thương tích nào xảy ra đối với thí sinh.
Nhưng hằng năm, số lượng người đăng kí vẫn đều đặn tăng. Lý do vì: món tiền thưởng khổng lồ trị giá 10 triệu Cav, một năm nghỉ dưỡng tại khu resort đắt giá nhất thế giới Cav Lavie có giá trị gần 2 triệu Cav; và cuối cùng là một chiếc đai lưng danh dự được có hình một cái đầu rồng dát vàng, với hai viên hồng ngọc đính lên làm mắt.
Với giải thưởng quá sức tưởng tượng như thế thì cả một tên ăn xin to cao đen hôi vẫn có thể trở nên giàu có và nổi tiếng.
Tuy nhiên để vào được đến bên trong vòng cuối cùng thì chỉ có những người giỏi nhất, mạnh mẽ nhất và kiêng cường nhất mới có thể vào bên trong. Đơn giản là bởi chỉ cần qua vòng sơ loại là hàng loạt thí sinh chấp nhận bỏ cuộc, mỗi một năm đều có dăm ba người chết trong lúc thi đấu. Và số lượng người bị thương nặng đến rất nặng cũng không phải ít.
Và rồi thời khắc giành cho nghi thức trao giải đã đến. Sân vận động đang bùng nổ bỗng im phắc, nhường chỗ cho tiếng nhạc ma mị vang lên như rên rỉ. Một nhóm những người mặc áo choàng trùm đầu màu đen, họ cầm theo những ngọn đuốc và đi dài lên phía võ đài. Cuối cùng, một cô gái mặc bộ trang phục lộng lẫy, lấp lánh được dát vàng; cô ta cầm trên tay một chiếc mâm, bên trên là chiếc đai dành cho người chiến thắng.
Phía sau cô gái là một người vận y phục trắng, bên trên cổ áo choàng của ông ta là những đường chỉ được may bằng vàng. Cộng với phong thái uy nghiêm, ông chính là cha sứ và cũng sẽ là người trao giải.
Hai người họ lên trên võ đài, đứng bên cạnh chiến binh hùng mạnh nhất.
Cha sứ bắt đầu thực hiện nghi lễ trao giải một cách độc đáo, ông đọc những câu thần chú, ông dùng tay của mình chạm lên chiến binh hùng mạnh kia, người đang quỳ gối. Cô gái mặc trên mình bộ trang phục cầu kì, cô đưa chiếc mâm có chiếc đai quý báu bên trên đến gần người đàn ông mặc y phục trắng.
YOU ARE READING
[Đa mỹ 18+] Khi nhận ra thì tôi yêu lớp trưởng mất rồi!
Любовные романыMột võ sĩ đô vật xuyên không trở thành một nam sinh với ngoại hình với nữ sinh. Sau một thời gian thì cậu ta nhận ra mình đã yêu anh lớp trưởng mất rồi!