Thỏ nằm trong tầm ngắm của Sói vẫn tiêu diêu tự tại gặm cỏ vui đùa, việc ai nấy làm, không một chút lo lắng bận tâm.
Sói dày công tính kế bao quanh Thỏ, sự vụ đồng cỏ bao quá xá, chỉ mong Thỏ luôn luôn vui vẻ với sở thích của mình.
Bỗng một ngày nhảy nhót mỏi chân, Thỏ xoay vòng mắt xa xăm tứ phía, Sói à..... Ấy đâu rồi?
...........×..........×..........×..........×.........×...........×Trước ánh mắt ngạc nhiên đến há hốc mồm của cả 7 người ở trong phòng, TechNo ôm KengKla thật chặt, ép cậu gục đầu vào cổ anh tuyên bố quyền sở hữu của mình.
-'Em ấy là của tôi'.
KengKla đứng không yên dụi dụi đầu vào gáy P No, nhẹ hôn anh một chút. Mọi chú ý của TechNo đang đổ dồn vào những người xung quanh, không nhận ra chút hành động mập mờ áy từ cậu. P Chun quay sang muốn đỡ lấy KengKla, nhưng chưa kịp chạm vào TechNo đã quay ngoắt người, đứng chắn giữa hai người. Anh không cho phép.
-'TechNo, hình như em không nhớ...hết trách nhiệm...'. Chun cố tình nói rõ ràng ba từ hết trách nhiệm như nhắc nhở TechNo thỏa thuận giữa hai người đã chấm dứt.
-'Đó là chuyện riêng của bọn em', TechNo ngắt lời.
Chun hơi nhếch khóe miệng vẽ thành một đường quen cực đẹp, cực quen thuộc với TechNo, đến nỗi anh không thể rời mắt nổi.
-'Chuyện riêng sao? Nhưng...giữa bọn anh không có chuyện gì là bí mật', Chun nói xong còn nháy mắt như khiêu khích TechNo.
July đứng ngoài từ nãy giờ mới lên tiếng:
-'Vẫn là để em đưa P Kla lên phòng nghỉ đi, dù sao em cũng là bạn gái anh ấy'.
July vươn tay làm tư thế sẵn sàng đợi TechNo nhường người, ánh mắt cô nhìn anh ánh lên chút vẻ trịnh trọng, môi cười thật xinh xắn. Tay trái cô còn giữ một chiếc chìa khóa nhỏ trơn tru.
TechNo im lặng, nheo mắt nhìn cô gái trước mặt với bàn tay chìa ra. Muốn anh nhường Kla cho cô sao? Không dễ vậy đâu. TechNo bình tĩnh chỉnh lại tư thế đứng của Kla cho vững rồi chìa tay trái ra trước mặt July.
-'Chìa khóa, đưa anh đi'.
July không tin nổi vào mắt mình.....cô không nghĩ một người đơn thuần như anh lại có thể đưa ra quyết định mạnh mẽ như vậy. Theo lời kể của P Kla thì có thể thấy rõ P No là một người rất dễ mềm lòng, đơn thuần đến dễ chịu. Vậy mà cái con người dễ chịu ấy lại không hề e dè trước P Chun hắc ám cũng không một chút động tâm trước cô gái tươi tắn như mình.
Cô nhìn anh, anh nhìn cô.
Hai cánh tay vươn ra giữa không trung vẫn giữ nguyên bất động, mắt đối mắt song song. Không khí trong góc phòng thật căng thẳng, tĩnh lặng, họ vẫn nhìn nhau chăm chăm không một chút khoan nhượng. Vài giây...vài chục giây...rồi mấy phút trôi qua......
KengKla càng ngày càng khó chịu hơn, cựa quậy liên tục, muốn thoát khỏi cái ôm của P No. TechNo cảm nhận rất rõ nhiệt độ cơ thể KengKla đang tăng lên không ngừng, nóng...rất nóng. Mắt vẫn chăm chú nhìn, tay anh đưa lên cao hơn, động tác rõ ràng, dứt khoát.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nắm Tay Anh Thật Chặt (KlaNo Fic) (Full).
FanfictionĐây là truyện về nam × nam. Các bạn cảm thấy chấp nhận được thì hãy vào đọc. Nhân vật chính : KengKla và TechNo. Phụ kèm : Anh em bạn bè của cả 2. Nội dung chính : Sói non KengKla thích thầm anh trai của bạn thân, tính kế đủ loại "P có...